Cuộc hôn nhân 8 năm kì lạ, đầy những bất thường của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên: 40 ngàn đô đổi về "sự tự do mỹ miều"?

Có thể, bề ngoài nó là sự tự do nhưng chỉ sâu thẳm trong lòng người phụ nữ mới hiểu, cô đơn phải núp bóng vỏ bọc tự do để tỏ ra mình ổn nó nhức nhối thế nào.

Nếu 8 năm trước, ca sĩ Đan Trường tuyên bố kết hôn với nữ doanh nhân Thủy Tiên tạo ra cơn sóng dư luận đầu tiên của ngôi sao có đời tư "sạch không tì vết" thì hôm nay, cơn sóng ấy lại cuồn cuộn khi cuộc hôn nhân khiến bao người ao ước tuyên bố đã "hết hạn sử dụng".

Cuộc hôn nhân 40 ngàn đô đổi về sự cô đơn được gọi bằng 2 từ mỹ miều "tự do"

Dù kết hôn 8 năm nhưng Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên vẫn khiến khán giả bán tin bán nghi về cuộc hôn nhân của họ. Có 3 thứ khiến cho người ta nảy sinh ra tranh cãi từ khi cuộc hôn nhân này mới bắt đầu.

Điều đầu tiên là ngoại hình của Thủy Tiên khi sánh đôi cùng Đan Trường. Điều thứ 2 là khối tài sản khổng lồ thuộc hàng đại gia dù nữ doanh nhân chỉ sinh năm 1986. Và cuối cùng là những tin đồn âm ỉ trên mạng xã hội về chuyện giới tính, chuyện nợ nần, chuyện mượn tiền bạc của fan... xoay quanh cái tên Đan Trường.

Cuộc hôn nhân 8 năm kì lạ, đầy những bất thường của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên: 40 ngàn đô đổi về sự tự do mỹ miều?-1

Cũng không lâu sau đám cưới bạc tỉ trên đất Mỹ, Đan Trường chính thức rơi vào cuộc khủng hoảng hình ảnh chưa từng có. Một fan hâm mộ từng là người tình bí mật của anh đã viết bức thư dài hơn 3000 chữ tố cáo nam ca sĩ bắt cá hai tay, lợi dụng tiền bạc, nợ nần chồng chất và... gay.

Nhưng cũng chính lúc này, Thủy Tiên trở thành mỹ nhân cứu anh hùng, dùng hết khả năng của mình để bảo vệ hình ảnh của chồng trước bão tố dư luận.

Thủy Tiên khẳng định cô hoàn toàn biết về mối quan hệ của chồng với người cũ, biết việc anh đắn đo lựa chọn giữa cô và cô gái ấy, cả chuyện anh gặp vấn đề trong chuyện tiền bạc. Và biết cả giới tính thực sự của anh là gì.

Cô xử lý 1 cách khôn ngoan, không phủ nhận sạch trơn mọi tin đồn để hòng giữ hình ảnh sạch sẽ cho chồng. Cô cũng thừa nhận cả việc bỏ ra 40 ngàn đô trả cho người cũ của chồng với mong muốn êm chuyện.

Nhưng 40 ngàn đô ấy đổi lại được điều gì?

Không có quá nhiều drama, cũng không cãi cọ hay hơn trách nhau trên các phương tiện truyền thông nhưng ai cũng nhận ra điều kì lạ trong cuộc hôn nhân này. Người ta gọi Thủy Tiên và Đan Trường như cặp "vợ chồng Ngâu". 1 người ở Việt Nam, 1 người ở Mỹ. Để giải thích cho điều này, nam ca sĩ từng nói: Mỗi người có một thế mạnh riêng và để không cản bước nhau thì cả 2 cho nhau tự do.

Cuộc hôn nhân 8 năm kì lạ, đầy những bất thường của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên: 40 ngàn đô đổi về sự tự do mỹ miều?-2

Cuộc hôn nhân 8 năm kì lạ, đầy những bất thường của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên: 40 ngàn đô đổi về sự tự do mỹ miều?-3

Thủy Tiên cũng từng chia sẻ: "Tôi phải thay đổi cách ăn mặc, cách cư xử và cả thói quen cá nhân để hòa hợp với chồng, nhất là với một người kỹ tính như anh Trường. Ngày trước, tôi chẳng chú ý nhiều đến trang phục đâu. Lấy chồng rồi, mỗi lần đi làm là phải mất 1 tiếng để sửa soạn, nếu đi dự sự kiện thì mất 2-3 tiếng. Nhiều lúc tôi thấy việc này còn mệt hơn sổ sách kinh doanh". Có lẽ đó là lý do 2 người họ cần trở về với cuộc sống, thế mạnh riêng, môi trường riêng để không có sự gượng ép nào...

Còn Thủy Tiên, cô có thích sự tự do đó không?

Kết hôn xong là "ai về nhà nấy". Thủy Tiên trở về Mỹ tiếp tục công việc, Đan Trường sau trăng mật ngọt ngào cũng quay lại sân khấu. Những show diễn liên miên cuốn anh đi. Cơ hội hai vợ chồng gặp nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay mỗi khi nam ca sĩ có kì lưu diễn tại Mỹ. Thậm chí, tới tận 6 năm sau ngày xỏ nhẫn cưới vào tay nhau, Đan Trường mới có một cái Tết thực sự bên vợ con.

Thủy Tiên đã chấp nhận cuộc sống cô độc như vậy liên tục suốt 4 năm trời, cho tới khi có sự xuất hiện của bé Thiên Từ như một niềm an ủi.

Nhưng đây lại là dấu mốc mới khi cô phải tự thú nhận: "Tôi thấy mình giống như 1 bà mẹ đơn thân".

Cuộc hôn nhân 8 năm kì lạ, đầy những bất thường của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên: 40 ngàn đô đổi về sự tự do mỹ miều?-4

Cuộc hôn nhân 8 năm kì lạ, đầy những bất thường của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên: 40 ngàn đô đổi về sự tự do mỹ miều?-5

Cuộc hôn nhân 8 năm kì lạ, đầy những bất thường của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên: 40 ngàn đô đổi về sự tự do mỹ miều?-6

Mẹ con Thủy Tiên trong căn biệt thự rộng lớn

Trong video Thủy Tiên chia sẻ về ngôi nhà rộng lớn, sang trọng của mình, cô xuất hiện với cậu con trai Thiên Từ. Không gian choáng ngợp, các đồ nội thất xa hoa, cách bài trí hiện đại nhưng người ta lại không thấy được chút ấm cúng nào.

"Trong căn nhà này còn rất nhiều chỗ trống, nhiều lắm... Tất cả các phòng Tiên đều để quần áo của Tiên vì lý do Tiên luôn nhảy tùm lum các phòng", câu nói nghe có vẻ bình thường nhưng hôm nay người ta lại hiểu điều bất thường ấy.

Thủy Tiên xinh đẹp, giàu có nhưng lại cô đơn trong chính căn nhà của mình. Có thể, bề ngoài nó là sự tự do nhưng chỉ sâu thẳm trong lòng người phụ nữ mới hiểu, cô đơn phải núp bóng vỏ bọc tự do để tỏ ra mình ổn nó nhức nhối thế nào.

Khi người ta cố huyễn hoặc những điều bất thường thành bình thường...

Nhiều người nói "xa thơm, gần thường" nhưng xa cách chỉ nên là gia vị của hôn nhân, đừng biến nó thành món chính.

Phụ nữ có thể không than vãn, không phàn nàn nhưng không có nghĩa họ vô cảm.

Phụ nữ có thể giả vờ đồng tình, ủng hộ những quyết định của chồng nhưng không có nghĩa họ cảm thấy thoải mái.

Phụ nữ có thể độc lập, giàu có, sở hữu mọi thứ xa xỉ trong tay nhưng không có nghĩa họ từ chối những giá trị vô hình.

Cuộc hôn nhân 8 năm kì lạ, đầy những bất thường của ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên: 40 ngàn đô đổi về sự tự do mỹ miều?-7

Thủy Tiên mạnh mẽ như cách mà cô ấy thể hiện, thời gian gia đình bên nhau không nhiều nhưng ảnh hạnh phúc lại ngập tràn các trang mạng.

Cô ấy sẵn sàng để chồng làm nhân vật chính trong các status, nhắc nhở con nhẹ nhàng mà sâu sắc: "Mẹ mong con luôn yêu thương ba con như vậy. Dù sau này con lớn lên, biết chuyện hơn và thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".

Cô ấy không nói xấu chồng, không trách than nửa lời nhưng cô cũng không tô vẽ cuộc hôn nhân của mình bằng những gam màu ảo: "Tôi cảm thấy đời sống vợ chồng của chúng tôi còn nhiều thiếu sót. Và nó không giống những cặp vợ chồng bình thường. Họ có thời gian nghỉ ngơi, ở cạnh chăm sóc nhau, vun vén hạnh phúc. Anh Trường và tôi quá mải mê công việc nên không còn thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân".

Thủy tiên thậm chí tiết lộ cả chuyện không biết gì về thu nhập, tiền bạc của chồng. Nhưng cô kể bằng sự điềm nhiên không toán tính và xem tất cả những điều đó cũng là... bình thường.

Thủy Tiên có mâu thuẫn trong phát ngôn không khi cô từng chia sẻ: "Nếu nói đến sự gắn bó thì tới giờ, Thiên Từ cũng chưa hoàn toàn gắn bó với anh Trường vì anh vẫn phải đi đi, về về giữa Việt Nam và Mỹ. Đối lúc, tôi thấy mình giống như một bà mẹ đơn thân. Nhưng tôi lại luôn luôn hài lòng với cuộc sống của mình".

Nhưng tiếc rằng, kết quả ngày hôm nay vẫn là giới hạn cuối cùng của sự tự do được huyễn hoặc bằng 2 từ "hài lòng".

Thế nên các anh ạ, đừng thấy phụ nữ mạnh mẽ, họ bảo họ không sao, họ ổn mà tin rằng đó là thật. Không 1 tình yêu nào bền vững mãi nếu chúng ta không vun đắp. Cũng không có 1 cuộc hôn nhân nào gắn kết khi chúng ta cho nhau quá nhiều tự do - những tự do đánh đổi bằng mất mát...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-hon-nhan-8-nam-ki-la-day-nhung-bat-thuong-cua-ca-si-dan-truong-va-thuy-tien-40-ngan-do-doi-ve-su-tu-do-my-mieu-162211807130327384.htm

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.