Cuộc hôn nhân của bố mẹ ruột bé V.A: Tình yêu từng lớn đến mức vượt qua sự cấm cản từ bố mẹ chồng nhưng cái kết đắng vì thói lăng nhăng

'Chị H. xưa lấy Thái là đã bị bố mẹ chồng không thích rồi, kiểu gọi là ghét ra mặt luôn vì chắc nghĩ gái tỉnh lẻ, lấy được con ông bà ấy là may mắn lắm. Nhưng lúc đó thì tình yêu lớn nên vượt qua được' - lời người bạn của mẹ bé V.A chia sẻ.

Liên quan đến vụ bé gái N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ TP. HCM) bị 'dì ghẻ' là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) bạo hành dẫn đến tử vong, những thông tin liên quan đến gia đình, đặc biệt là tình trạng hiện tại của người mẹ ruột bé V.A - chị Nguyễn Thị H. (SN 1985) cũng được dân tình hết sức quan tâm.

Mới đây, chị T.N - một người bạn gần nhà (cùng quê Vũng Tàu) với chị H. đã có một bài đăng khá dài, kể về mẹ ruột của bé gái 8 tuổi xấu số, thu hút sự chú ý của dân tình.

Theo lời chị T.N thì: 'Chị H. là người Vũng tàu, nhà ngay Nguyễn Hữu Cảnh thôi, cũng gọi là gần nhà mình, ai trên khu Chí Linh nếu tìm hiểu có thể biết nhé.

Chị H. xưa lấy Thái là đã bị bố mẹ chồng không thích rồi, kiểu gọi là ghét ra mặt luôn vì chắc nghĩ gái tỉnh lẻ, lấy được con ông bà ấy là may mắn lắm ấy. Nhưng lúc đó thì tình yêu lớn nên vượt qua được, 2 vợ chồng ở với nhau đến tháng 6/2020 mới ly dị nhé.

Trước đó, 2 vợ chồng thuê nhà bên Bình Thạnh, cũng chỉ là chung cư bình thường không phải cao cấp gì đâu vì Thái đâu có tiền nhiều nhưng để tiện cho bé A. đi học và không ở cùng ông bà.

Chị H. là người rất biết cách chăm chút nhà cửa, vun vén cuộc sống, đi làm, cắm hoa, trồng cây, chăm sóc con và gia đình là tất cả với chị.

Cuộc hôn nhân của bố mẹ ruột bé V.A: Tình yêu từng lớn đến mức vượt qua sự cấm cản từ bố mẹ chồng nhưng cái kết đắng vì thói lăng nhăng-1

Chị Nguyễn Thị H. được biết đến là người phụ nữ hiền lành, xinh đẹp và hết lòng vì gia đình

Rồi đùng một phát con Trang xuất hiện năm 2020, Thái ngoại tình với Trang, hai đứa nó dồn ép H. đến đường cùng nên H. trầm cảm và làm điều dại dột, đâu đó khoảng thời gian tháng 6/2020.

Lúc này thì tinh thần hoảng loạn, bất chấp vì bị sốc quá. Con Trang quấy thì thôi rồi, nó ngang nhiên quấy phá luôn. Nó cho nó cái quyền qua đối chất và sẵn sàng xử lý luôn như nó nói.

Mà nói thật, Thái nó cũng không giỏi giang gì đâu, lương ba cọc ba đồng, cũng chỉ gọi là đủ ăn. Sau này ly dị xong cặp với con Trang thì hai đứa đi thuê nhà bên Saigon Pearl ở, chứ kêu giàu là không có nhé.

Vậy tính ra là tháng 6/2020 chị H. ly dị, tự tử, có nhiều biến cố quá nên cũng chỉ có thể gặp con hạn chế. Đừng ai bảo mạnh mẽ được, nào gặp cú sốc vậy xem các bạn có thể vực dậy không, phải mất cả năm ấy mới có thể vực được.

Đang chồng đang con hạnh phúc phải chia ngã, gặp thêm con Trang ghê gớm nữa, rồi nhà chồng vậy thì sao liền mà tinh thần sốc lại được. Rồi chưa kể mùa Covid-19 bắt đầu từ 2020-2021 là đỉnh điểm. Nói cho hay nè, mình còn kẹt ở Sài Gòn đến nửa năm mới về được thăm con, nói chung là tự nhiên mọi thứ ập đến với chị H. quá bất ngờ, quá nhanh, quá nghiệt ngã.

Mà nữa, hôm bé A. bị bạo hành thì con bé không nói, không khóc, không van xin, không làm gì hết nên Trang đã máu điên càng thêm tăng. Có lẽ bé A. hiền như mẹ, hiểu chuyện như mẹ, sợ mẹ biết mẹ buồn rồi làm chuyện quẫn bách lại khổ, nên con bé thương mẹ mà không dám nói dám kể.

Mọi người thương nhau không hết, chứ đừng chỉ bảo người mẹ như chị H. phải làm gì bây giờ. Chỉ có thời gian mới có thể cứu được chị H. lúc này...' - theo lời kể của chị T.N.

Trước đó, anh Quang Vinh (bác ruột V.A) cũng tiết lộ với báo chí rằng, khi nghe tin con gái qua đời, chị H. đã ngất lên ngất xuống nhiều lần.

Theo lời kể của anh Vinh, chị H. được mọi người nhận xét là một người phụ nữ hiền lành, chịu thương chịu khó. Thời còn đi học, chị rất ngoan ngoãn, học giỏi và đỗ vào Đại học. Tốt nghiệp ra trường, chị H. làm ở công ty nào cũng được mọi người yêu thương vì bản chất hiền lành, nhẹ nhàng.

'Vậy mà sao ông trời lại để em nó phải chịu điều cay đắng và nghiệt ngã đến như vậy. Tôi thật sự không tin và không thể chấp nhận được sự thật này. Tại sao Thái và Trang lại tàn nhẫn và ác độc đến như vậy? Pháp luật sẽ xử lý họ một cách xứng đáng nhất', anh Vinh nói.

Cuộc hôn nhân của bố mẹ ruột bé V.A: Tình yêu từng lớn đến mức vượt qua sự cấm cản từ bố mẹ chồng nhưng cái kết đắng vì thói lăng nhăng-2

Nguyễn Kim Trung Thái ngoại tình với Nguyễn Võ Quỳnh Trang khi làm chung công ty

Chị H. kết hôn với Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985) vào năm 2012, đến năm 2013 thì sinh cháu V.A. Năm 2016, hai vợ chồng có thêm một bé trai nữa.

Tuy nhiên, đến năm 2020, cặp đôi thường xuyên xảy ra cãi vã, lục đục, sau đó chị H. phát hiện chồng ngoại tình với Nguyễn Võ Quỳnh Trang, là đồng nghiệp làm cùng công ty.

Sau thời gian căng thẳng, đến tháng 8/2020, cặp đôi hoàn thành thủ tục ly hôn, Thái nuôi V.A. còn chị H. nuôi con trai nhỏ.

Sau khi ly hôn, Thái đưa bé V.A. cùng Trang dọn về sống chung với nhau tại chung cư ở phường 12, quận Bình Thạnh. Bản thân chị H. kể từ đó cũng không thường xuyên được gặp con gái vì bị chồng cũ cấm cản.

Theo lời chị, trong suốt hơn 1 năm qua, chị H. chỉ được gặp con gái 2-3 lần, lần cuối cùng là khoảng tháng 12/2020.

Liên quan tới vụ việc, sáng nay (5/1), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đã ra quyết định bổ sung khởi tố vụ án tội 'Giết người' (điều 123 Bộ luật hình sự), khởi tố vụ án tội 'Che giấu tội phạm' (điều 389 Bộ luật hình sự) đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái vì hành vi bạo hành dã man bé gái 8 tuổi đến tử vong.

Vụ bạo hành này cũng được Công an TP. HCM khẳng định sẽ đưa ra xét xử làm án điểm để răn đe toàn xã hội.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/cuoc-hon-nhan-cua-bo-me-ruot-be-va-tinh-yeu-tung-lon-den-muc-vuot-qua-su-cam-can-tu-bo-me-chong-nhung-cai-ket-dang-vi-thoi-lang-nhang-av3007656.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.