Cuộc hôn nhân của Đan Trường: Làm gì có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có bài hát Mãi mãi 1 tình yêu mà thôi

Nếu đó đúng là sự thật thì chắc hẳn đây như 1 bản nháp cho bản chính hôm nay. Vậy có phải cứ cho nhau tự do là sẽ hạn chế xung đột? Hay đồ hỏng thì nên sửa đến khi nào được thì thôi chứ đừng vứt đi?

Làm gì có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có bài hát Mãi mãi 1 tình yêu mà thôi - Đó là câu cảm thán của rất nhiều fan ca sĩ Đan Trường, là những người luôn dõi theo và ngưỡng mộ cuộc hôn nhân đáng ao ước ấy.

Vậy mà hôm nay, sau chia sẻ của nữ doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường đã xác nhận lại bằng 1 câu vẻn vẹn 15 từ: "Chúng tôi rất tiếc, khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...".

Cuộc hôn nhân bất thường: Vợ như mẹ đơn thân còn chồng lại phải nhẫn nại quá nhiều
Sau đám cưới bạc tỷ trên đất Mỹ, Đan Trường vướng vào hàng loạt những lùm xùm và người đứng ra giải quyết ổn thỏa cho anh không ai khác là Thủy Tiên.

Sau kì trăng mật ngọt ngào, cặp đôi lại ai về nhà nấy, 1 người ở Việt Nam còn 1 người bên Mỹ. Tình cảm chỉ được vun đắp qua những chuyến lưu diễn của Đan Trường ở Mỹ. Dù họ chia sẻ rất nhiều hình ảnh hạnh phúc bên nhau nhưng công chúng vẫn nhận ra những điểm bất thường trong cuộc hôn nhân này.

Cuộc hôn nhân của Đan Trường: Làm gì có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có bài hát Mãi mãi 1 tình yêu mà thôi-1

Về phía Thủy Tiên, cô luôn khen chồng hết lời trên các mặt báo, gọi anh là niềm hạnh phúc. Cô tin chồng tuyệt đối: "Phần đông những bà vợ bên Mỹ sợ chồng về nước sẽ lăng nhăng hay có bồ nhí gì đó. Còn tôi nghĩ, tôi và anh Trường đã đến cái tuổi này rồi, chuyện gì cũng từng trải qua, chứ không còn trẻ trung gì nữa để mà dễ xao động được".

Kể cả khi phải 1 mình chăm con trên đất Mỹ, cô có thừa nhận: "Đôi lúc, tôi thấy mình giống như 1 bà mẹ đơn thân. Nhưng tôi lại luôn luôn hài lòng với cuộc sống của mình".

Có nghĩa, Thủy Tiên nhận thức được hoàn cảnh, được sự lựa chọn của cả 2 nên cô chấp nhận, chấp nhận cả việc: "Tôi cảm thấy đời sống vợ chồng của chúng tôi còn nhiều thiếu sót. Và nó không giống những cặp vợ chồng bình thường". Nhưng sau tất cả, cô vẫn cố vun vén để nó đi đến chặng đường 8 năm.

Về phía Đan Trường, anh từng chia sẻ: "Tôi rõ ràng trong cách dạy con nên nhiều lúc vợ chồng hay tranh cãi. Những lúc tranh cãi tôi cũng phải nhịn vì mình không có thời gian bên con nhiều như cô ấy, sẽ đuối lý... Trong cuộc sống hôn nhân, tôi là người nhẫn nại nhiều hơn để giữ gìn hạnh phúc".

Cuộc hôn nhân của Đan Trường: Làm gì có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có bài hát Mãi mãi 1 tình yêu mà thôi-2

Nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những bất đồng, rào cản trong mối quan hệ vợ chồng. Họ khác nhau trong lối sống, suy nghĩ, cách dạy con... Và khi 1 trong 2 tự nhận mình phải nhẫn nại thì cái kết hôm nay là điều khó tránh khỏi.

Ly hôn có cần bản nháp để biết chính xác đôi bên cần gì?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ hình ảnh được cho là liên quan tới vụ ly hôn của nam ca sĩ Đan Trường và Thủy Tiên. Điều đáng nói, đây là thông tin được chụp lại từ cổng thông tin chuyên thu thập hồ sơ liên quan tới các vấn đề về kiện cáo, hay đơn ly hôn.

Trong thông tin được đề cập, Thủy Tiên - tên đầy đủ là Windy Trinh đã đệ đơn ly hôn lên tòa án cấp cao Quận Santa Clara vào ngày 18/09/2017. Tức là khoảng 7 tháng sau khi Thủy Tiên hạ sinh con trai đầu lòng Thiên Từ.

Ở phần thông tin chi tiết, cũng đề cập danh tính của Thủy Tiên, nam ca sĩ Đan Trường cùng còn trai Thiên Từ. Về tình trạng xử lý hồ sơ có ghi nhận thì vụ việc đang được giải quyết.

Nếu đó đúng là sự thật thì chắc hẳn đây như 1 bản nháp cho bản chính hôm nay. Khi bất đồng quan điểm quá lớn, không thể dung hòa, họ mới quyết định ly hôn trong hòa bình.

Vậy câu hỏi đặt ra: Có phải cứ cho nhau tự do là sẽ hạn chế xung đột? Hay đồ hỏng thì nên sửa đến khi nào được thì thôi chứ đừng vứt đi?

Phụ nữ hay truyền tai nhau kinh nghiệm "giữ lửa", giữ chồng, giữ tổ ấm và giữ bố cho con mình. Thế nhưng đôi khi họ lại máy móc trong việc nhận định vấn đề, bởi cây nhà hàng xóm nở hoa nhưng mang về nhà mình trồng chắc gì đã tươi tốt.

Kìm kẹp thì ngột ngạt, tự do quá lại nhạt nhẽo, vậy thế nào mới là tốt cho 1 cuộc hôn nhân? Cái gì cũng nên ở 1 mức độ vừa phải, giống như Đan Trường và Thủy Tiên - xa mặt quá liệu có cách lòng! Vợ chồng không gần nhau, không có sự chia sẻ, giãi bày, đến 1 cuộc cãi nhau trực tiếp có khi cũng trở nên xa xỉ thì các vấn đề sao có thể giải quyết triệt để?

Cuộc hôn nhân của Đan Trường: Làm gì có tình yêu nào là mãi mãi, chỉ có bài hát Mãi mãi 1 tình yêu mà thôi-3

Có ai đã từng vật lộn dùng mọi cách để sửa chữa cuộc hôn nhân của mình nhưng cuối cùng vẫn ôm về tay trắng? Ranh giới giữa cố gắng và cố chấp đôi khi cũng mỏng manh lắm. Có yêu mấy, nuối tiếc mấy chúng ta cũng cần soi chiếu vào thực tế. Nếu sửa mà nó cứ hỏng mãi thì sửa để làm gì? Giữ lại 1 món đồ chằng chịt những vết vá sao?

Hôn nhân cũng vậy, chỉ cần 2 người trong cuộc đã từng cố gắng, từng tan nhưng tìm cách hợp để rồi có câu trả lời cho riêng mình thì chẳng còn gì phải hối hận nữa. Ở lại hay bước tiếp đều là sự lựa chọn. Hôn nhân đã đi đến kết thúc thì chẳng có ai là chiến thắng cả, có chăng chỉ là họ đã chiến thắng chính mình, thỏa hiệp văn minh để cho nhau con đường mới, hạnh phúc mới...

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-nhap-cuoc-hon-nhan-cua-dan-truong-lam-gi-co-tinh-yeu-nao-la-mai-mai-chi-co-bai-hat-mai-mai-1-tinh-yeu-ma-thoi-162211807202358008.htm

Đan Trường


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.