Cuộc nói chuyện của "đương kim bạn gái" và tiểu tam ngông cuồng, đọc xong ai cũng thấy tức giận!

Nếu như nhân vật người yêu không cho phép dây dưa thì làm gì có chuyện kẻ thứ ba ngang nhiên đến thế!

Bình thường, khi biết bạn trai hay chồng ngoại tình, nhiều người thường có phản ứng bức xúc, thậm chí là chửi mắng, đánh ghen kẻ thứ ba. Tuy nhiên, cái chính trong chuyện này đến từ bạn trai của họ.

Nếu như anh ta đủ chung thủy, yêu thương thì tiểu tam cũng chẳng thể chen chân vào.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ cuộc trò chuyện với kẻ thứ ba. Nhân vật tiểu tam này cũng là người yêu cũ của người yêu cô.

“Đây là em khi lấy nick người yêu nhắn tin với người yêu cũ của anh ấy. Nó thách thức em. Người yêu em xe không có, em đưa cả xe em cho nó đi. Tiền làm ăn thiếu, em cho mượn. Em nghĩ là xác định với nhau thì mới dại thế. Để giờ nó lấy xe em đi chở gái.

Em không thể bỏ qua như thế được. Riêng cái vụ lấy xe em chở gái là em đã không chấp nhận được rồi”, đây là những chia sẻ của cô gái.

Cuộc nói chuyện của đương kim bạn gái và tiểu tam ngông cuồng, đọc xong ai cũng thấy tức giận!-1

Bài viết do cô gái đăng tải.

Đính kèm là cuộc trò chuyện của cô với kẻ thứ ba. Theo đó, cô gái chen chân vào mối quan hệ tỏ ra rất thoải mái, không coi ai ra gì, thậm chí chẳng thèm để tâm chuyện bị người ta nhắc nhở chuyện quan hệ mờ ám.

“Em có thể cấm người yêu em nhưng làm sao cấm chị được. Đàn ông thì có giới hạn gì”, kẻ thứ ba thoải mái thách thức.

Cuộc nói chuyện của đương kim bạn gái và tiểu tam ngông cuồng, đọc xong ai cũng thấy tức giận!-2

Cuộc nói chuyện khiến ai nấy đều thấy tức giận.

Cô gái này liên tục nói rằng cả mình và người yêu đều cảm thấy phiền khi bị chen ngang như thế. Điều đó cũng chẳng khiến kẻ thứ ba chùn chân.

“Chị lại thấy bình thường. Đấy là do em nghĩ thôi chứ chị và người yêu lại thấy nó rất bình thường”, tiểu tam ngang nhiên gọi bạn trai người khác là người yêu.

Cho đến cuối cùng, cô gái ngang ngược vẫn khẳng định không thể từ bỏ được bạn trai người khác cho dù đối tượng đang nói chuyện là ai. Đúng là câu chuyện hết sức khó hiểu, khó chấp nhận.

Cuộc nói chuyện của đương kim bạn gái và tiểu tam ngông cuồng, đọc xong ai cũng thấy tức giận!-3

Tiểu tam kiên quyết không từ bỏ.

Nhiều dân mạng khi đọc xong câu chuyện đều thẳng thắn bày tỏ với cô gái rằng nên chia tay nhanh chóng. Càng dây dưa lâu dài thì cô chỉ càng ôm bực vào mình thôi.

Một mối quan hệ thì chỉ có hai người trong cuộc thôi. Ở đây, mối quan hệ có cả người thứ ba, thật sự chẳng thích hợp chút nào.

Nếu như anh chàng bạn trai kia kiên quyết thì tiểu tam đâu dám ngang nhiên và ngông cuồng như vậy.

Nói gì thì nói, trước một vấn đề thì nên chất vấn chính người trong cuộc trước tiên. Chỉ khi nào hai bên cùng chung tư tưởng, chung suy nghĩ về cách thức giải quyết thì mọi chuyện mới chấm dứt một cách gọn gàng và dứt khoát.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-noi-chuyen-cua-duong-kim-ban-gai-va-tieu-tam-ngong-cuong-song-chet-bam-riet-chuyen-tinh-sai-trai-doc-xong-ai-cung-thay-tuc-gian-tot-do-162220101130122724.htm

tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.