Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt

Người ta vẫn thường nói vài ba chị em mà ngồi với nhau thì kiểu gì cũng thành cái chợ, hết "buôn dưa lê bán dưa chuột" thì sẽ kể xấu người này, người kia và một thành phần rất hay được nhắc đến đó là các ông chồng.

Chính vì vậy mà nhắc đến tổ buôn của vợ chắc hẳn ông chồng nào cũng ít nhiều “dị ứng” và để thay đổi quan điểm đó, hội chị em trên mạng xã hội đã lập hẳn 1 topic mang tên “Cuộc thi khen chồng” vô cùng thú vị.

Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-1

Tại đây mọi người sẽ được mở mang tầm mắt với vô số những ông chồng hay ho, những "lời nói có cánh" từ chị em dành cho người đàn ông của đời họ, xong cũng có những màn khen chồng chân thực đến… chảy nước mắt, vừa hài hước vừa khiến người đọc muốn nổi điên.

Đầu tiên là nhóm số ít các ông chồng được vợ khen thật sự khiến các chị em khác ngưỡng mộ nhưng có vẻ rất HIẾM.

Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-2

Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-3

Thứ đến là đông đảo những ông chồng “quốc dân” cũng được vợ khen hết lời, khen rất dài nhưng đọc cứ thấy sai sai, khiến ai cũng phải thở dài.

Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-4Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-5Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-6Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-7

Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-8

Có những ông chồng tốt thật, giỏi thật nhưng lại ở phạm trù xã hội mà không phải với gia đình, với vợ con mà đó lại là điều mà các bà vợ cần nhất.

Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-9

Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-10

Cuộc thi khen chồng và những màn khoe bạn đời bá đạo của các bà vợ khiến dân tình cười chảy nước mắt-11Ngoài ra còn vô vàn những lời khen bá đạo khác về các ông chồng khiến các Netizen phải ngã ngửa. Khen đấy nhưng đọc mà... tức cái bụng:

- Chồng em học sinh giỏi toàn diện. Chơi giỏi, ngủ giỏi, trộm vía cãi vợ cũng giỏi. 

- Ở bẩn rất giỏi, trốn vợ tắt điện thoại đi nhậu rất giỏi 

- Vừa giàu vừa tốt, giàu tình thương nên gặp ai cũng thương và tốt với cả thế giới trừ em ạ

- Việc nhà thì nhác việc người khác thì siêng, vợ nhờ thì khó mà người ngoài nhờ thì nhanh. Hay chê lười làm, lảm nhảm cả ngày không biết mỏi mồm, ngủ trước cả con...

- Chồng mình yêu vợ thương con, thủy chung son sắc. Không bài bạc, không rượu chè, ko gái gú. Kiếm tiền giỏi lại còn chi tiêu hợp lý lại còn đảm cả việc nhà. Nói chung là pơ phệch. Có điều khác vũ trụ với mình.

Thế mới thấy để có được một ông chồng tốt thực sự không phải là dễ, nói như nhiều chị em thì phải tu 3 đời 7 kiếp may ra mới có được. Tuy nhiên việc đánh giá chồng tốt hay không còn phụ thuộc vào tiêu chuẩn và cách nhìn nhận, mức độ bằng lòng của mỗi người phụ nữ. Thực chất ai cũng có tật xấu và nhược điểm, chỉ cần chấp nhận và bỏ qua được cho nhau thì vẫn có thể duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Theo V.K - Vietnamnet


cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.