Cưới 11 năm không có con, người phụ nữ 33 tuổi xách đồ ra khỏi nhà dù vẫn còn yêu

Trong cuộc sống đôi khi có những câu chuyện đau lòng đến thế, hai người tuy vẫn còn yêu nhưng chẳng thể tiếp tục bên nhau.

"Mình đã 33 tuổi rồi. Hôm nay mình chính thức xách quần áo rời khỏi ngôi nhà không có những đứa trẻ, vì mình không thể tạo ra chúng. Nghe cay đắng thật phải không?

Mình và chồng yêu nhau 2 năm mới cưới tới nay đã 11 năm. Từ yêu tới cưới đều hợp nhau mọi thứ, chưa xảy ra cãi vã nhau bao giờ.

Nhà 2 đứa cùng nghèo nên theo nhau từ cái bánh mỳ cho tới giờ cũng xây được căn nhà nho nhỏ đủ ăn. Ba chồng mình tốt, mỗi mẹ chồng hay soi mói nói mỉa mai này kia.

Nhưng không sao, vì phận dâu con nên mình chấp nhận hết. Năm đầu thả mãi không có con, mình thấy sức khỏe mình không tốt từ trước - nghĩ do mình nên giấu chồng đi khám.

Và đúng thật là do mình, bác sĩ kết luận mình bị chứng hàn tử cung (tử cung lạnh). Khả năng có được chỉ 2/10! Mình cũng hiểu gần như rất khó để có con.

Về lựa mãi mới nói với chồng, chồng mình không tin, kêu em bình thường sao bị vậy được, hay là do anh, rồi kêu anh đi khám cùng em.

Kết quả anh ấy bình thường. Ba mẹ chồng động viên nhưng là bên ngoài thôi. Mẹ chồng thì hay nghe người ngoài nói rồi mỉa mai bóng gió mình là thứ "hoa độc vô phúc".

Mỗi lần nghe, mình chỉ có quay đi rơi nước mắt. Mình lầm lũi sống trong sự động viên của chồng.

Đi làm về những ngày không có chồng đến bữa cơm không nuốt nổi. Mình hiểu sự chán ghét của mẹ chồng nhưng sao vẫn buồn quá.

Từ đó đêm nào 2 vợ chồng tao cũng động viên nhau cùng cố. Những ngày rong ruổi đi khắp các bệnh viện, trung tâm, phòng mạch, ai mách đâu đi đó, bao nhiêu tiền dồn hết vào chữa trị.

Có những đêm đèo nhau từ Ninh Bình lên Hà Nội không ngại mưa gió, những ngày ôm chặt nhau không nói được câu gì lầm lũi trong đêm. Mình hiểu chồng, hiểu tình yêu của chồng muốn cố gắng cùng, kêu than để mình không nản!

Cưới 11 năm không có con, người phụ nữ 33 tuổi xách đồ ra khỏi nhà dù vẫn còn yêu-1

Người phụ nữ xách túi rời khỏi nhà chồng.

Nhưng 11 năm rồi, mình không còn trẻ. Anh cũng 39 rồi, dần dần mọi sự nỗ lực đều đền đáp bằng sự im lặng, cả 2 cùng chán nản.

Hôm nay, mình quyết định ra đi vào ngày chồng không có nhà. Dù chồng không muốn, nhưng mình là "hoa độc", mình đi để nhường anh cho người khác.

Họ sẽ thay mình chăm sóc anh và làm điều mình không thể làm. Đau lòng nhất là khi còn yêu nhưng không thể bên nhau.

Mình không thể làm hại anh vì sự ích kỷ được. Bầu trời năm ấy vẫn xanh, chỉ có em không còn bên anh nữa. Tạm biệt anh - người đàn ông của em!".

Trên đây là tâm sự của người vợ hơn 10 năm không có con, muốn ra đi để không tiếp tục làm khổ chồng. Đây là cái kết mà cô lựa chọn để kết thúc những tháng ngày chạy chữa suốt nhiều năm nhưng không có kết quả.

Trong cuộc đời, có nhiều số phận như vậy. Hai vợ chồng kết hôn nhưng không thể sinh con. Điều để lại thật vô cùng đau đớn.

Nhiều người cho rằng, hai vợ chồng đều đáng thương nhưng xin chị vợ hãy nghĩ cho chồng. Anh đã hi sinh, cùng cố gắng với vợ suốt 11 năm nhưng giờ về nhà lại không thấy vợ thì khó lòng chịu nổi, sẽ đau đớn vô cùng.

"Chị ơi, hãy đứng trên phương diện của anh ấy mà nghĩ một chút, anh đã cố gắng cùng chị như thế nhưng bây giờ chị bỏ anh mà đi, anh sẽ đau khổ lắm. Hai vợ chồng có thể nghĩ đến chuyện xin con nuôi mà, có gì cùng bàn bạc lại", một dân mạng nhắn nhủ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/cuoi-11-nam-khong-co-con-nguoi-phu-nu-33-tuoi-xach-do-ra-khoi-nha-du-van-con-yeu-202009101519286.htm?fbclid=IwAR1-y3PNv1SJECVHVo-MNebyYftXE3h6FErwHFgYkQNDsEmnpZME1b1LnJc

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.