Cưới 7 ngày đã đánh chồng phải khâu 7 mũi, vợ còn có hành động “lạ” khiến ai nấy ngán ngẩm

Trong cơn tức giận, người vợ đã đánh chồng tới mức phải khâu 7 mũi, băng bó khắp đầu.

Khi nhắc tới bạo lực gia đình, nhiều người thường nghĩ ngay đến cảnh chồng động tay động chân với vợ. Song trên thực tế, những trường hợp nam giới bị bạo hành trong gia đình không phải là hiếm.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao về câu chuyện một cô vợ ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đánh chồng tới nhập viện chỉ sau 7 ngày cưới. Nhiều cặp vợ chồng mới thường dễ xảy ra cãi vã vì bất đồng quan điểm, lối sống và cặp vợ chồng này cũng vậy.

Người vợ cho biết, chồng đã đưa ra quá nhiều yêu cầu bắt cô phải tuân theo. Hai người cãi nhau từ những việc rất nhỏ, lời qua tiếng lại rồi xảy ra xung đột gay gắt dẫn đến động tay động chân. Trong cơn tức giận, người vợ đã đánh chồng tới mức phải khâu 7 mũi, băng bó khắp đầu.

Cưới 7 ngày đã đánh chồng phải khâu 7 mũi, vợ còn có hành động lạ” khiến ai nấy ngán ngẩm-1
Người vợ đánh chồng băng bó kín đầu chỉ sau 7 ngày kết hôn.

“Lúc đó cơn giận lên cao, sức mạnh của tôi bộc phát, không kìm được lửa giận trong người nên tôi đã đánh chồng rách đầu. Kết quả là anh ấy phải khâu 7 mũi, một tuần sau sẽ được cắt chỉ. Anh ấy cũng đã chụp CT não, lấy thuốc và tiêm thuốc”, người vợ chia sẻ. Tuy nhiên người chồng không phải nằm viện, vẫn có thể làm việc ở nhà.

Đáng nói, dường như người vợ không hề cảm thấy áy náy hay có lỗi với chồng sau khi đánh anh ra nông nỗi này. Ngược lại cô khoe mọi việc trên mạng xã hội với ngữ điệu rất tự hào, coi việc đánh chồng như một “chiến tích”, thậm chí giận dỗi, trách ngược lại chồng.

“Anh ấy còn không thèm quay lại nhìn tôi lấy một cái, xem tôi có đang nhìn anh ấy không”, người vợ nói. Chưa hết, người vợ còn gửi lời cảnh cáo chồng rằng nếu như xin lỗi tử tế thì sẽ được cô tha thứ.

Cưới 7 ngày đã đánh chồng phải khâu 7 mũi, vợ còn có hành động lạ” khiến ai nấy ngán ngẩm-2


Người vợ cứ ngỡ mình sẽ được khen ngợi, bênh vực khi “dám” vùng lên đánh chồng, bởi nguyên nhân “buộc” cô phải làm vậy là do chồng đưa ra quá nhiều yêu cầu. Song trái với mong đợi của người vợ, phần lớn cư dân mạng đều chỉ trích hành vi bạo lực của cô.

“Đánh chồng thì có gì đáng để tự hào đâu mà khoe, cô nghĩ mình sẽ được khen là người phụ nữ mạnh mẽ ư?”, “Vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường làm hòa, mâu thuẫn cỡ nào mà đánh chồng ra nông nỗi này chứ. Vợ chồng sống với nhau cả đời, sau này cả hai biết nhìn mặt nhau thế nào?”, “Dù là nam hay nữ, bạo lực gia đình là điều không thể chấp nhận được, chẳng có gì đáng tự hào ở đây cả đâu”,… là những bình luận của cư dân mạng.

Đã là vợ chồng thì cả hai nên tôn trọng và thông cảm cho nhau. Trong cuộc sống, chắc chắn sẽ có những lúc bất hòa, không hợp ý vừa lòng nhau về chuyện này chuyện kia nhưng muốn hôn nhân hạnh phúc, bền lâu thì cần phải hạ thấp cái tôi cá nhân xuống, đặt mình vào vị trí của nửa kia để suy ngẫm.

Còn dùng tới bạo lực, bất luận là chồng hay vợ, hay với bất kỳ nguyên nhân gì đều không nên và cần phải chấm dứt ngay. Hành vi bạo lực sẽ để lại nhiều hệ lụy, gây tổn thương cả về thể chất lẫn tinh thần, khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, hoặc thậm chí ảnh hưởng tới tâm lý của con cái.

Các hành vi bạo lực gia đình không chỉ thể hiện qua nắm đấm, những trận đòn roi; các hành vi cố ý xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác cũng được coi là bạo lực gia đình. Tuy không để lại vết thương trên da thịt nhưng sẽ lưu lại những vết thương lòng và càng khó lành lại hơn. Chính vì vậy, hành vi bạo lực trong gia đình là việc không thể chấp nhận, khó tha thứ.

 

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/cuoi-7-ngay-da-danh-chong-phai-khau-7-mui-vo-con-co-hanh-dong-la-khien-ai-nay-ngan-ngam-post196445.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.