Cưới anh chàng từng yêu thầm mình sau vài tháng hẹn hò, lúc cử hành hôn lễ, chú rể lặng người nghe tiếng gọi phía sau: “Còn mẹ con em thì sao”

"Em cảm nhận rõ ràng tình cảm của mình dành cho V. giống như thứ tình yêu sét đánh mà mọi người vẫn nói. Gặp lần đầu đã lưu luyến muốn ở bên...", cô gái kể.

Thời gian không phải là thước đo tình yêu nhưng nó là điều kiện cần thiết để giúp đôi bên hiểu thấu về bản chất con người cũng như tình cảm mà hai bên dành cho nhau. Yêu từ cái nhìn đầu tiên có thể có nhưng bạn vẫn cần thời gian để "thẩm định" lại tình cảm của đôi bên xem có thực sực phù hợp với mình. Thật tiếc cô gái trong câu chuyện lại không đủ tỉnh táo để nhận ra điều đó nên đã tự đẩy mình vào tình huống trớ trêu này.

Câu chuyện của cô như sau: "Đợt sát Tết, trường cấp 3 của em tổ chức họp hội khóa, em gặp V. ở đó. Anh học trên em 2 khóa, V. nói anh đã để mắt tới em từ ngày ấy nhưng không có dịp thổ lộ theo đuổi. Chẳng hiểu sao, ngay từ những phút đầu ngồi nói chuyện với anh ấy, em đã có cảm tình. Sau buổi gặp gỡ, 2 đứa nhắn tin liên lạc suốt. Em cảm nhận rõ ràng tình cảm của mình dành cho V. giống như thứ tình yêu sét đánh mà mọi người vẫn nói. Gặp lần đầu đã lưu luyến muốn ở bên.

Cưới anh chàng từng yêu thầm mình sau vài tháng hẹn hò, lúc cử hành hôn lễ, chú rể lặng người nghe tiếng gọi phía sau: Còn mẹ con em thì sao”-1

Bài chia sẻ của cô dâu trẻ

Gia đình V. thuộc diện có điều kiện lại cũng quan tâm con cái. Biết tình cảm của hai đứa, bố mẹ anh vun đắp cho rất nhiều. Phía nhà em bố mẹ cũng ưng V. nên chỉ sau 1 thời gian ngắn qua lại như vậy, đôi bên gia đình gặp mặt ấn định cưới hỏi luôn.

Háo hức chờ đợi mãi cũng tới ngày cưới, phút MC giới thiệu chú rể trao nhẫn cho cô dâu thì cả hội hôn đều giật mình trước tiếng hét lớn của phía dưới hôn trường: 'Còn mẹ con em thì sao? Anh hứa cả đời chỉ yêu em, cả cái thai trong bụng em nữa. Nó là con anh, anh bảo cho anh thời gian để thu xếp chuyện cưới hỏi, vậy mà giờ anh đi lấy người khác là thế nào?'.

Tất cả mọi người quay về phía cô ấy, V. tái mặt hết nhìn cô ấy lại nhìn em. Bố mẹ chồng em cũng hoảng lắm, họ vội chạy ra chỗ cô gái đó bảo đừng có ăn nói lung tung rồi nhờ người kéo cô ấy ra nơi khác.

Hôn lễ của chúng em vẫn tiếp tục cử hành nhưng lúc ấy cả người em bần thần chẳng còn tâm trạng đâu mà vui vẻ. Những câu nói của cô gái ấy làm em quay cuồng, nó quanh quẩn ám ảnh khiến em gần như chẳng thể đứng vững.

Cố đợi cho hôn lễ kết thúc, em kéo V. tới gặp cô gái kia. 3 mặt một lời nói chuyện, cô gái ấy kể lại, cô ấy hẹn hò với V. đã lâu. Lúc cô ấy có bầu, V. hứa hẹn sẽ có trách nhiệm, nói từ từ để anh xắp sắp thời gian tổ chức cưới nhưng anh thực tế anh toàn tìm cách tránh mặt cô ta. Qua bạn bè, cô ấy vô tình biết được ngày hôm ấy anh cưới vợ nên lặn lội bắt xe tới hỏi cho ra lẽ.

V. cúi đầu thừa nhận hết những lời cô ấy nói đều là thật. Anh giải thích rằng ban đầu anh cũng định lấy cô ấy nhưng bất ngờ gặp lại em nên anh bỏ ý định kia vì em mới là người khiến anh yêu thật sự. Anh không có ý định chối bỏ trách nhiệm với mẹ con cô ta, chỉ là để sau khi cưới em xong sẽ quay lại bù đắp cho cô ấy.

Nghe hết sự thật, em khụy ngã tại chỗ, V. van xin em thứ lỗi, cô gái kia cũng khóc ngất khi nghe lựa chọn của anh. Sau cùng, bố mẹ V. dàn xếp sẽ bồi thường cho cô ấy một khoản tiền lớn để dưỡng thai. Sau này đứa trẻ sinh ra, gia đình V. cũng sẽ chịu trách nhiệm chu cấp chăm sóc nó. Còn hôn sự của em với V. là không thể thay đổi.

Từ hôm cưới tới nay, em vẫn như người mất hồn vì không thể tưởng tượng nổi mình lại bị V. đưa vào hoàn cảnh ấy. Cũng tại em quá nóng vội với cuộc hôn nhân này. Em không biết mình phải làm sao nữa".

Câu chuyện hiện đang được chia sẻ trong nhóm kín mạng xã hội. Dù chưa xác minh được rõ tính xác thực của nó nhưng hoàn toàn là một tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống.

Để tiến tới hôn nhân thì giữa hai người cần rất nhiều điều kiện phải tính tới. Quan trọng chúng ta phải xét xem nửa đó có thật sự phù hợp với bản thân nhất là phần tính cách con người của họ.

Cô gái trên đã phần nào nói đúng, cô quyết định tiến tới hôn nhân quá nóng vội nên không tránh được sai lầm. Tuy nhiên mọi người cũng động viên cô hãy lạc quan mà đối diện với mọi chuyện. Nếu V. thật lòng yêu cô thì cô cũng nên cùng anh chia sẻ gánh vác trách nhiệm với 'quá khứ' đó. Như thế, cuộc hôn nhân của cô mới vượt qua được khó khăn thử thách.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-tinh-yeu-set-danh-sau-vai-thang-hen-ho-nhung-dung-phut-cu-hanh-hon-le-chu-re-lang-nguoi-nghe-tieng-goi-phia-sau-con-me-con-em-thi-sao-16221070410032142.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.