Cưới hơn nửa năm vẫn là trinh nữ, vợ tuyệt vọng khi xem điện thoại chồng

Cưới nhau hơn nửa năm nhưng vợ chồng vẫn "như hai người bạn", cô gái Indonesia hoàn toàn tuyệt vọng về cuộc hôn nhân khi phát hiện bí mật trong điện thoại chồng.

Một người phụ nữ ở Indonesia mới đây tiết lộ trên TikTok câu chuyện khó tin và khó xử của mình. Đám cưới ngọt ngào của cô diễn ra hồi tháng 10/2021 với những lời thề non hẹn biết. Tuy nhiên sau khi kết hôn, chồng cô không còn giữ được sự quan tâm, gần gũi vợ như khi còn yêu. Theo thời gian, anh càng lạnh nhạt, xa cách và không muốn chạm vào vợ. Thậm chí, họ vẫn chưa có quan hệ chăn gối.

Người vợ lấy làm lạ vì sau bao nhiêu cố gắng mà chồng vẫn thờ ơ. Cô mang dấu hỏi lớn về chồng suốt nhiều tháng trời, cho dù hai người vẫn sống chung một mái nhà. Cô đoán chồng có bồ hoặc chưa quên được tình cũ. Chỉ đến một ngày nhìn vào điện thoại di động của chồng, người vợ mới biết nguyên nhân dẫn đến sự lạnh nhạt của anh. Đúng như cô dự đoán, người chồng đã có mối quan hệ ngoài luồng và mọi chuyện được che giấu rất tinh vi, kỹ càng.

Cưới hơn nửa năm vẫn là trinh nữ, vợ tuyệt vọng khi xem điện thoại chồng-1
Nửa năm sau đám cưới, người vợ mới biết sự thật về chồng sau lần xem điện thoại.

Cô sốc hơn khi biết tình địch của mình không phải cô gái xinh đẹp nào mà là một người đàn ông. Hóa ra chồng cô là người đồng tính, việc kết hôn chỉ là tạo vỏ bọc an toàn để tránh sự đàm tiếu của người đời. Đọc tin nhắn yêu đương giữa chồng với nhân tình đồng giới, cô cảm thấy mọi thứ sụp đổ hoàn toàn. 

Khi bị phát hiện, người chồng không giải thích hay xin lỗi mà cắt đứt liên lạc với vợ cũng như mọi người trong gia đình. Người phụ nữ tội nghiệp muốn tự tử, rất may là bạn bè, gia đình, người thân luôn động viên nên cô vượt qua được phút giây yếu lòng và đau khổ nhất cuộc đời. Sau khi trấn tĩnh lại, người phụ nữ chọn cách giải thoát nhẹ nhàng hơn là đệ đơn ly hôn. Cô nghĩ, sau tất cả, tính mạng vẫn là quan trọng nhất, không thể chết vì người không xứng đáng. 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cuoi-hon-nua-nam-van-la-trinh-nu-nguoi-vo-tuyet-vong-khi-xem-dien-thoai-chong-ar688103.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.