Cười ra nước mắt với chàng tài xế "bóc phốt" người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe

Trong tập 304 "Bạn muốn hẹn hò", Vinh Quang đã trở thành tâm điểm khi nói câu nào thì khán giả... cười câu đấy.

Trong tập 304 "Bạn muốn hẹn hò", Vinh Quang đã trở thành tâm điểm khi nói câu nào thì khán giả... cười câu đấy.

Tập 304 của chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng vào tối 28/8 có sự xuất hiện của chàng tài xế Vinh Quang đến từ Biên Hòa, Đồng Nai. Với bản tính thật thà, chân chất, Vinh Quang đã khiến khán giả tại trường quay ngả nghiêng cười vì những phát ngôn hài hước và "khó đỡ". Thêm vào đó, dù "bóc phốt" người yêu cũ nói dối mình nhưng Vinh Quang không gây phản cảm, ngược lại còn khiến Cát Tường vô cùng thích thú. Nhiều bạn trẻ sau khi theo dõi chương trình trên kênh YouTube cũng phải thừa nhận: "Đêm hôm cười không nhặt được mồm với thanh niên số 2".


Vinh Quang (25 tuổi) hiện đang làm tài xế lái xe ben tại Đồng Nai. Dù trẻ tuổi nhưng tính đến nay anh đã làm công việc này hơn 4 năm và dành dụm được 1 số tiền đủ để chăm lo cho mái ấm của mình sau này. Ban đầu, Vinh Quang tỏ ra khá kiên nhẫn lắng nghe và tìm hiểu về đối phương. Vì thế, khán giả cũng không thể ngờ rằng một chàng trai trông hiền lành thế này lại có thể "nói câu nào chất câu đấy".

Cười ra nước mắt với chàng tài xế bóc phốt người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe - Ảnh 1.

Vinh Quang.

Bên kia tấm màn nhung là Trần Lý (24 tuổi) từng có kinh nghiệm làm pha chế và sinh sống tại Đồng Nai. Tuy nhiên, cô đang tạm nghỉ việc và đang trong thời gian đi tìm công việc mới. Về tính cách, Trần Lý nhỏ nhẹ, hiền lành và nhút nhát. Cô không tự tin về bản thân vì có ngoại hình nhỏ bé, song lại tự hào về khả năng nấu nướng và biết pha chế của mình.

Cười ra nước mắt với chàng tài xế bóc phốt người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe - Ảnh 2.

Trần Lý.

Sau khi cả hai giới thiệu đôi chút về mình, Vinh Quang bắt đầu bày tỏ nỗi lòng về khuyết điểm "không biết cua gái". Theo lời Vinh Quang, mối tình trước đây mà anh từng trải qua không phải do anh chủ động tìm hiểu mà là nhờ sự mai mối vô tình của... anh "lơ xe" (phụ xế). Trong một lần lái xe khuya, anh và phụ xế đã vào quán cà phê. Do thấy một cô nhân viên dễ thương nên chàng phụ xế đã xin số điện thoại và cả hai trò chuyện qua lại. Khoảng 2 tuần sau, phụ xế mượn di động của Vinh Quang để nhắn tin với cô nàng kia. Và cũng từ đó, cô nàng đã chuyển đối tượng sang tìm hiểu Vinh Quang. Họ tìm hiểu và quen nhau được 1 năm thì chia tay với lý do bạn gái cũ đã nói dối quá nhiều.

Cười ra nước mắt với chàng tài xế bóc phốt người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe - Ảnh 3.

Vinh Quang nói: "Người đó mới có 16 tuổi nhưng nói với em là 20. Ngày làm sinh nhật cho người đó có em nè, mẹ người đó, dì dượng người đó, tất cả bạn bè luôn. Chính em đi mua bánh kem và ghi trên đó là chúc mừng sinh nhật 20 tuổi, mẹ người đó đâu có nói gì đâu. Sau thấy cái chứng minh thư em mới biết được". Nghe tới đây, Cát Tường lập tức rời ghế, tức tốc đặt câu hỏi: "Ủa? Em làm cái gì mà em lấy chứng minh nhân dân của người ta?".

Vinh Quang đã trả lời: "Bây giờ 2 người đi chung ướt trời mưa, chị có đưa giấy tờ cho em bỏ cốp xe không? Bỏ cốp xe về thì quên". Cát Tường cãi lại: "Trời mưa thì đưa cái bóp luôn chứ ai đưa cái chứng minh nhân dân không vậy đâu em?". "Sao đưa giấy chứng minh không được chị. Bỏ cốp xe chạy tưng tưng, giấy chứng minh rớt ra ngoài", Vinh Quang thật tình đáp lại khiến Cát Tường phải trầm trồ: "Trời ơi, xuất sắc! Chị thích em rồi đó. Cô này đủ tuổi rồi, yên tâm nha. Giờ em thích bạn gái sao? Nói đi, chị làm mai cho chứ chị "khoái" em rồi đó".

Cười ra nước mắt với chàng tài xế bóc phốt người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe - Ảnh 4.

Tiếp đến, khi được Quyền Linh và Cát Tường hỏi về vấn đề tài chính, Vinh Quang cho hay anh có khả năng nuôi cả gia đình kể cả khi vợ không đi làm. Hiện tại, anh đã có nhà, có đất lẫn xe chính chủ, anh còn là con út trong gia đình nữa.

Trầm trồ trước khả năng tài chính dồi dào của Vinh Quang, Cát Tường đã hỏi trước khi trở về chỗ: "Tuổi trẻ tài cao quá! Xe đứng tên luôn đúng không? Xe tải bao nhiêu một chiếc vậy? Chị không rành". "Xe tài tiền tỷ, em mua không nổi đâu", anh trả lời thật thà khiến Cát Tường tò mò hơn: "Chứ em đứng tên xe gì?", "Dạ xe máy". Nghe tới đây, ông mai bà mối bật ngửa ra cười, cả trường quay vỗ tay vì sự "khoe của" bá đạo của chàng tài xế này.

Cười ra nước mắt với chàng tài xế bóc phốt người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe - Ảnh 5.

Khi cả hai chính thức gặp gỡ, Quyền Linh đã hỏi liệu Vinh Quang có thể xin việc cho Trần Lý được không, đồng thời không quên "chặn" trước: "Đừng nói xin vô làm lơ xe với ông nha". Nghe vậy, anh thành thật đáp: "Cũng được. Giờ em đang đi một mình đó anh, nữ ghi phiếu cho em đi giao là được rồi". Quyền Linh bất ngờ và hỏi lại: "Lấy vợ sẵn làm lơ luôn đó hả?", "Đúng rồi. Luôn luôn có nhau. Khỏi ghen!", anh đáp.

Cười ra nước mắt với chàng tài xế bóc phốt người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe - Ảnh 6.

Quyền Linh "chịu thua" chàng trai rủ bạn gái đi làm lơ xe trong lần đầu gặp mặt.

Cũng vì sự hài hước của Vinh Quang mà anh đã chinh phục được Trần Lý dù cả hai trò chuyện không quá lâu. Cuối chương trình, họ đã bấm nút hẹn hò.

Cười ra nước mắt với chàng tài xế bóc phốt người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe - Ảnh 7.

Tập 304 "Bạn muốn hẹn hò": Vinh Quang - Trần Lý

Trước đó, chương trình có sự tham gia của cặp đôi Tiễn Hội (26 tuổi, sản xuất cà phê, Biên Hòa) và Hạnh Ny (25 tuổi, may mặc tại gia, TP.HCM). Theo nguyện vọng của chàng trai, do anh là người Huế nên muốn tìm 1 cô gái gốc miền Trung giống mình. Chương trình đã chiều lòng anh khi sắp xếp anh với Hạnh Ny - cô gái gốc Huế nhưng cùng gia đình vào Nam sống từ bé. Trong suốt cuộc trò chuyện thông qua tấm màn nhung, Tiễn Hội đã "ưng" Hạnh Ny vì nhận thấy cô gái trẻ có chất giọng ngọt ngào và "nghe là có cảm tình liền". Bạn bè đôi bên cũng tích cực tác hợp cho họ, bất kể khoảng cách giữa hai người khá xa và công việc của họ bận rộn.

Cười ra nước mắt với chàng tài xế bóc phốt người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe - Ảnh 9.

Tiễn Hội.

Cười ra nước mắt với chàng tài xế bóc phốt người yêu cũ, sẵn tiện rủ bạn gái mới đi làm... lơ xe - Ảnh 10.

Hạnh Ny.

Tuy nhiên, khi Hạnh Ny trò chuyện với bạn của Tiễn Hội thì mới biết được anh chàng khá nóng tính, và đặc điểm này khiến cô quan ngại. Khi tấm màn nhung được kéo lên, Hạnh Ny hỏi thẳng về tính xấu này và Tiễn Hội khẳng định anh đang dần khắc phục được điểm yếu của mình. Ngoài ra, anh còn hát 1 ca khúc để tặng Hạnh Ny nhân dịp gặp gỡ lần đầu. Cuối cùng, Hạnh Ny và Tiễn Hội đã bấm nút hẹn hò.


Theo Trí thức trẻ


người yêu cũ

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.