Cướp người yêu của bạn, người phụ nữ thành tỷ phú nhờ bám đuôi đại gia siêu giàu hơn 26 tuổi và quả báo đến sớm

Từ làm trợ lý, Lữ Lệ Quân "leo lên giường" tỷ phú giàu có, chiếm vị trí của cô bạn mình. Tuy nhiên, sau này chính cô lại bị "thải loại" theo cách thức tương tự.

Cô gái cướp người yêu của bạn

Lưu Loan Hùng là một tỷ phú nổi tiếng Hong Kong. Xung quanh ông có rất nhiều mỹ nhân, cuộc sống chìm trong mỹ sắc. Lữ Lệ Quân là một trong những người tình của ông.

Họ Lữ tốt nghiệp đại học Toronto, Canada vào năm 1998. Sau đó, cô quyết định tham gia cuộc thi Miss Hong Kong và lọt Top 5.

Sau khi thi Hoa hậu Hong Kong, họ Lữ sang London tiếp tục học tập. Trong quá trình này, cô xin làm việc trong một cửa hàng đồ xa xỉ.

Cướp người yêu của bạn, người phụ nữ thành tỷ phú nhờ bám đuôi đại gia siêu giàu hơn 26 tuổi và quả báo đến sớm-1

Một lần Lưu Loan Hùng đưa bạn gái Vương Dĩnh Dư đi mua sắm thì gặp Lữ Lệ Quân. Họ Lưu ban đầu chẳng để ý gì đến cô nhân viên bán hàng ưa nhìn nhưng Vương Dĩnh Dư lại thấy hợp cạ, cả hai nói chuyện tíu tít rồi nhanh chóng trở thành bạn. Sau này, họ vẫn là bạn bè thân thiết, thường xuyên gặp mặt, tâm sự.

Có lẽ, nằm mơ Vương Dĩnh Dư cũng không ngờ người bạn ấy đã rắp tâm cướp đi người tình giàu có của mình.

Thông qua họ Vương, Lữ Lệ Quân tiếp cận Lưu Loan Hùng và muốn làm trợ lý của ông.

Cướp người yêu của bạn, người phụ nữ thành tỷ phú nhờ bám đuôi đại gia siêu giàu hơn 26 tuổi và quả báo đến sớm-2Cướp người yêu của bạn, người phụ nữ thành tỷ phú nhờ bám đuôi đại gia siêu giàu hơn 26 tuổi và quả báo đến sớm-3Lữ Lệ Quân sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng trong sáng.

Họ Lữ có học vấn cao, thông minh và vẻ bề ngoài trong sáng nên khiến Lưu Loan Hùng chú ý. Đặc biệt hơn cả, họ Lữ muốn vai trò của mình trở nên đặc biệt hơn nên đi học massage và chuyên hỗ trợ tỷ phú họ Lưu chuyện đấm bóp lúc nhức vai, mệt mỏi.

Thậm chí, Lữ Lệ Quân còn massage mọi lúc, mọi nơi dù đang ở bên ngoài hay đang bận rộn công việc. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Lữ Lệ Quân từ đấm bóp thôi mà leo được lên cả giường ông chủ.

Lưu Loan Hùng sau đó đá bay cô bồ Vương Dĩnh Dư và bắt đầu qua lại với Lữ Lệ Quân. Vương Dĩnh Dư lúc ấy có hối hận, căm hờn thì cũng muộn mất rồi.

Cướp người yêu của bạn, người phụ nữ thành tỷ phú nhờ bám đuôi đại gia siêu giàu hơn 26 tuổi và quả báo đến sớm-4Lưu Loan Hùng và Lữ Lệ Quân.

Cuộc sống xa hoa và quả báo đến sớm

Trở thành đương kim bạn gái của tỷ phú họ Lưu, lúc đó Lữ Lệ Quân mới 24 tuổi và Lưu Loan Hùng đã 50. Khoảng cách 26 tuổi của họ chẳng phải là vấn đề. Có người tình là tỷ phú, người đẹp này sớm bước vào hàng ngũ thượng lưu.

Lưu Loan Hùng xưa nay vốn rất hào phóng trong chi tiêu, không tiếc tay mua tặng cô những món quà đắt đỏ. Từ biệt thự, xe sang đến cả nguyên một khu chung cư cũng được ông mua tặng cho Lệ Quân.

Bình thường, nhiều đại gia sẽ coi vợ hoặc người tình như người ở “hậu viện”. Có nghĩa, họ sẽ chẳng bao giờ được tham dự vào chuyện kinh doanh nhưng Lữ Lệ Quân lại là ngoại lệ. Cô được đưa đi các sự kiện, được ngồi bàn bạc chuyện kinh doanh cho họ Lưu. Đây rõ ràng là điều khác biệt mà Lưu Loan Hùng dành cho người tình thông minh này.

Đồng hành từ trong nhà ra đến ngoài xã hội, được hưởng vinh hoa phú quý, tiền tài nhưng điều khiến Lữ Lệ Quân đau đớn nhất vẫn là không có danh phận.

Lữ Lệ Quân đòi hỏi không được, tự nhận mình là bà Lưu như một cách tự an ủi bản thân. Tuy nhiên, cuối cùng mối quan hệ này cũng chẳng thể bền lâu mãi mãi khi Trần Khải Vận xuất hiện.

Gambi Trần Khải Vận là một phóng viên. Dù nhan sắc có hạn nhưng cô lại thông minh và dịu dàng. Họ Trần sau một buổi phỏng vấn đã khiến Lưu Loan Hùng động lòng. Ông bắt đầu “thu nạp” một người tình mới.

Lữ Lệ Quân khi biết chuyện tỏ ra vô cùng khinh thường. Cô cho rằng chẳng đời nào người tình lại bỏ rơi mình. Họ Lữ đúng là nhận được rất nhiều điều ngoại lệ trong cuộc đời Lưu Loan Hùng. Tuy nhiên, thứ đánh bại cô có lẽ là ngạo mạn, sắc sảo và quá mức tự tin.

Lữ Lệ Quân chửi bới Trần Khải Vận rất thậm tệ và gọi đối phương là “tiểu tam nhãi nhép”.

Cướp người yêu của bạn, người phụ nữ thành tỷ phú nhờ bám đuôi đại gia siêu giàu hơn 26 tuổi và quả báo đến sớm-5
Lưu Loan Hùng và Trần Khải Vận.

Đối mặt với tất cả, Trần Khải Vận im lặng và sự im lặng của “tiểu tam” này chính là một cách thức cực cao tay. Lưu Loan Hùng phát điên khi thấy Lữ Lệ Quân xỉa xói tình mới và yêu cầu họ Lữ xin lỗi Trần Khải Vận. Ông mạnh tay trong việc khóa thẻ ATM, thuê người theo chân Lữ Lệ Quân để ngăn cản toàn bộ hành vi chống đối.

Đến lúc này, họ Lữ mới biết mình quá nóng vội và coi thường sự “sủng ái” của người tình dành cho cô phóng viên quèn. Cô xuống nước, chấp nhận cảnh “chung chồng” và thậm chí đẻ thêm một đứa con trai để củng cố vị thế. Lúc này, Lưu Loan Hùng thấy hài lòng, mua thêm nhà, xe và còn cho cô một chức vụ ở công ty.

Nhưng nếu an phận như vậy thì có lẽ vị thế của Lữ Lệ Quân vẫn còn. Đằng này, cô cả giận mất khôn lao vào một cuộc chiến với Trần Khải Vận để giành giật vị trí, tài sản. Cô cho đăng tải báo chí, ám chỉ đứa bé trong bụng họ Trần chẳng phải con của Lưu Loan Hùng. Cứ ngỡ rằng chiêu thức này sẽ thành công, ai dè gã tỷ phú nóng giận, trực tiếp đuổi Lữ Lệ Quân ra khỏi nhà.

Cướp người yêu của bạn, người phụ nữ thành tỷ phú nhờ bám đuôi đại gia siêu giàu hơn 26 tuổi và quả báo đến sớm-6
Lữ Lệ Quân đã thua toàn tập.

Nhưng đó chỉ là giọt nước tràn ly bởi hơn chục năm sống với nhau, Lữ Lệ Quân bộc lộ bản chất yêu tiền như mạng khiến Lưu Loan Hùng ngày càng thất vọng.

Báo chí Hong Kong viết rằng trong thời gian sống cùng nhau, Lữ Lệ Quân sở hữu tài sản khủng song lúc nào cũng đòi tiền. Khi Lưu Loan Hùng bị bệnh, Lữ Lệ Quân chẳng thèm đến bệnh viện chăm. Mẹ họ Lưu mất thì Lệ Quân đến đám tang được 10 phút.

Ngoài ra, lúc nào Lữ Lệ Quân cũng chỉ quan tâm đến tiền bạc và “gọt” đến tận cùng khiến Lưu Loan Hùng quá mức chán nản.

Đến năm 2016, Lưu Loan Hùng công khai tuyên bố đã chia tay Lữ Lệ Quân 2 năm trước. Đồng thời, ông cũng kết hôn với Trần Khải Vận.

Dù không còn gắn bó bên nhau nhưng khối tài sản hơn 2 tỷ đô la Hong Kong có được từ Lưu Loan Hùng giúp mẹ con Lữ Lệ Quân có cuộc sống giàu sang và xa hoa hết mức.

Tuy nhiên, nói gì thì nói, từ một người “giật” được tình yêu, Lữ Lệ Quân đã phải trả giá cho việc làm của mình theo đúng kịch bản năm xưa.

Nguồn: Sohu, QQ

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuop-nguoi-yeu-cua-ban-nguoi-phu-nu-bien-thanh-ty-phu-nho-bam-duoi-dai-gia-sieu-giau-hon-26-tuoi-va-qua-bao-den-som-voi-cai-ket-qua-dau-222021199195721014.htm

chuyện tình yêu


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.