Cựu Hoa hậu từng giành 16 danh hiệu sắc đẹp nhưng vẫn bỏ qua dư luận đàm tiếu "lấy ông làm chồng": Cái kết sau 14 năm thật bất ngờ

Oleksandra đã chiến thắng 13 cuộc thi sắc đẹp và nắm giữ tổng cộng 16 danh hiệu.

Việc các Hoa hậu lấy tỷ phú chắc hẳn không có gì lạ. Nhất là sau cuộc hôn nhân ấy là hàng loạt lời bàn tán, xì xèo và dường như ít ai tin vào 1 tình yêu đích thực giữa họ. Thế nhưng cặp đôi "ông - cháu" này lại chứng minh điều ngược lại.

Cựu Hoa hậu từng giành 16 danh hiệu sắc đẹp nhưng vẫn bỏ qua dư luận đàm tiếu lấy ông làm chồng: Cái kết sau 14 năm thật bất ngờ-1


Oleksandra Nikolayenko từng là 1 biểu tượng vẻ đẹp của Ukraine. Oleksandra đã dành rất nhiều danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp như giải Hoa hậu Ukraine, Hoa hậu Du lịch châu Âu, Hoa hậu Giấc mơ Mỹ và Hoa hậu Du lịch Quốc tế. Cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ mà Oleksandra còn tỏ ra uyên bác trong mọi lĩnh vực.

Oleksandra đã chiến thắng 13 cuộc thi sắc đẹp và nắm giữ tổng cộng 16 danh hiệu. Với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Thế giới được nhiều người ngưỡng mộ, cô cũng được vinh danh với danh hiệu "Cái giá được khán giả thông cảm". Oleksandra cũng trở thành người nhận danh hiệu "Hoa hậu Negombo" và được đội vương miện làm từ đá quý Sri Lanka.

Được cựu Tổng thống Mỹ làm phù rể trong đám cưới

Sự nghiệp của Oleksandra bắt đầu khi cô là một nữ sinh 15 tuổi đi cùng cha mình - một sĩ quan quân đội đến công ty người mẫu lâu đời nhất của Odessa, Savrox Models. Giám đốc công ty và là giáo viên của Oleksandra - Tatiana Savchenko, chia sẻ với The Daily Beast rằng bà tự hào thế nào khi học trò của mình lần đầu giành giải Hoa hậu Odessa, sau đó là Hoa hậu Ukraine 2001 và sau đó tiếp tục tỏa sáng tại các cuộc thi sắc đẹp Miss American Dream và Miss Universe.

Cựu Hoa hậu từng giành 16 danh hiệu sắc đẹp nhưng vẫn bỏ qua dư luận đàm tiếu lấy ông làm chồng: Cái kết sau 14 năm thật bất ngờ-2
“Tôi đã giới thiệu sinh viên Nikolayenko của mình với Phil Ruffin - cộng sự lâu năm của Donald Trump và sau vài năm họ kết hôn”, Savchenko chia sẻ.

Ở tuổi 26, Oleksandra chọn kết hôn với 1 người đáng tuổi ông mình, lại có 2 đời vợ và các con riêng. Thậm chí người đàn ông hơn cô 46 tuổi này lại vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với 2 người vợ trước, sắp xếp cho họ quản lý 1 trong những khách sạn mà ông sở hữu.

Năm 2008, Oleksandra - Ruffin đã có một đám cưới lộng lẫy tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago nơi có sự tham gia của cả Trump (lúc ấy ông Trump đang là 1 tỷ phú bất động sản có tiếng) và Savchenko. Cô sinh viên 26 tuổi kết hôn với tỷ phú 72 tuổi Ruffin sở hữu tài sản trị giá 2,6 tỷ USD (theo Forbes).

“Trump là phù rể của chú rể, luôn mỉm cười và thân thiện cùng Melania ở bên cạnh. Tất cả chúng tôi đã có 1 ngày nhiều niềm vui và khiêu vũ suốt đêm”, Savchenko nhớ lại tiệc cưới đã diễn ra.

Cựu Hoa hậu từng giành 16 danh hiệu sắc đẹp nhưng vẫn bỏ qua dư luận đàm tiếu lấy ông làm chồng: Cái kết sau 14 năm thật bất ngờ-3
Ruffin có mối quan hệ thân thiết với cựu Tổng thống Mỹ Donal Trump

Suốt khoảng thời gian yêu nhau, vì cách biệt tuổi tác quá lớn nên ai cũng nói Oleksandra tham tài sản của chồng. Trước những dị nghị từ dư luận, Oleksandra chọn cách im lặng, không giải thích phân bua, có lẽ cô sẽ dùng cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình để chứng minh tất cả.

Cựu Hoa hậu từng giành 16 danh hiệu sắc đẹp nhưng vẫn bỏ qua dư luận đàm tiếu lấy ông làm chồng: Cái kết sau 14 năm thật bất ngờ-4Họ luôn sánh đôi trong các sự kiện

Cựu Hoa hậu từng giành 16 danh hiệu sắc đẹp nhưng vẫn bỏ qua dư luận đàm tiếu lấy ông làm chồng: Cái kết sau 14 năm thật bất ngờ-5

Được chồng chiều hết mực

Sau khi kết hôn, Oleksandra gần như ra khỏi làng người mẫu. Cô nhận được một lời đề nghị khá béo bở từ tạp chí Playboy để xuất hiện trên trang bìa của họ nhưng cô ấy đã từ chối. Oleksandra nói lý do là vì đạo đức của cô ấy không cho phép cô ấy chụp ảnh khỏa thân.

Sau 1 thời gian dài im lặng, Oleksandra tuyên bố nghỉ tất cả các hoạt động, lui về hậu trường để chăm sóc gia đình. Cô luôn tự hào vì tình cảm chân thành mà chồng dành cho mình. Tỷ phú Ruffin mãn nguyện chia sẻ: "Tôi khuyên bạn nên bắt đầu xây dựng một gia đình thứ hai cho bất kỳ ai, dù ở hoàn cảnh nào - điều đó thực sự đáng giá. Bạn phải làm sống lại mọi thứ, đừng mất niềm tin vào quá khứ".

Vị tỷ phú chắc chắn mình đã trải nghiệm tình yêu một lần nữa. Ông đã say đắm siêu mẫu Nikolayenko ngay từ khi ông để mắt đến cô ở Bahamian Crystal Palace.

"Cô ấy là một người phụ nữ cực kỳ xinh đẹp", Ruffin luôn dành những lời ngọt ngào cho vợ trẻ. "Khi tôi gặp cô ấy tại cuộc thi sắc đẹp, tôi đã nói: 'Bạn là người chiến thắng tuyệt đối trong cuộc thi này'. Cô ấy còn là một người mẹ tuyệt vời và dành tất cả thời gian của mình cho gia đình".

1 tỷ phú bận rộn như Ruffin nhưng vẫn rất quan tâm đến vợ con. "Con gái nhỏ của tôi rất yêu bố. Con bé chạy đến ôm tôi khi tôi trở về nhà với vòng tay rộng mở. Tôi cho con bé bất cứ thứ gì nó muốn. Tôi đúng là một thứ nhựa sống", ông cười bộc bạch.

"Tôi không thể nghiêm khắc. Con bé thích đến nằm trên giường và xem phim hoạt hình. Tôi có thể đang xem một trận bóng rổ nhưng vẫn phải chuyển kênh có chuột Mickey. Tôi còn biết cả lời bài hát của bộ phim Câu lạc bộ chuột Mickey đấy".

Cựu Hoa hậu từng giành 16 danh hiệu sắc đẹp nhưng vẫn bỏ qua dư luận đàm tiếu lấy ông làm chồng: Cái kết sau 14 năm thật bất ngờ-6
Nhan sắc trẻ trung của cựu Hoa hậu

Có lẽ điều làm vị tỷ phú này tự hào nhất không phải khối tài sản khổng lồ mà chính là cô vợ xinh đẹp, đảm đang và 2 đứa con kháu khỉnh. Chính vì thế, ông rất yêu chiều vợ, mua hẳn một chiếc Boeing 737 trị giá 70 triệu USD (hơn 1,6 nghìn tỷ đồng) để làm máy bay riêng. Mọi thứ bên trong chiếc máy bay đắt đỏ đó mới khiến người ta choáng ngợp. Nó được thiết kế như 1 ngôi nhà di động với đầy đủ các thiết bị tiện nghi, cả phòng khách, phòng ngủ, quầy bar, chỉ nhằm phục vụ mục đích để gia đình di chuyển đến các nước được thoải mái. Ruffin còn đầu tư thêm 15 triệu USD (hơn 340 tỷ đồng) để nâng cấp nội thất trong nhà và xây dựng hệ thống giải trí trị giá 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) để vợ thư giãn.

Không biến vợ thành bà nội trợ kiểu mẫu, Ruffin sắp xếp cho Oleksandra 1 vị trí phù hợp để cô vừa có thể đồng hành kinh doanh với chồng, vừa có 1 vị thế nhất định trên thương trường. Ngoài ra, khi các con đã lớn, Oleksandra còn kinh doanh một chuỗi các spa làm đẹp cao cấp và đồng thời là Chủ tịch của Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Ukraine. Cả hai thường xuyên sánh đôi đi dự các sự kiện quan trọng.

Nguồn: Thedailybeast, Hauteliving

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-hoa-hau-tung-gianh-16-danh-hieu-sac-dep-nhung-van-bo-qua-du-luan-dam-tieu-lay-ong-lam-chong-cai-ket-sau-14-nam-that-bat-ngo-162220401102859061.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.