Cựu Hoa hậu và vụ ly hôn với chồng tỷ phú lừng danh: Chia tay bí mật nhưng nhìn đến món quà 3 nghìn tỷ mới choáng váng

Từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ tuy nhiên cặp đôi tỷ phú giàu bậc nhất đã quyết định "đường ai nấy đi" đầy bất ngờ!

Vụ ly hôn bí mật của tỷ phú

Chẳng ai muốn một cuộc hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, đến khi cả hai không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau, quyết định ly hôn sẽ được đưa ra nhanh chóng.

Mới đây, câu chuyện ly hôn của cặp đôi cựu Hoa hậu Anh Kyrsty Bertarelli với tỷ phú người Thụy Sĩ Ernesto Bertarelli gây chú ý.

Theo người đại diện của cặp đôi, họ đã xác nhận ly hôn một cách êm thấm. Cuộc hôn nhân kéo dài 21 năm đã chính thức chấm dứt. Cặp đôi có 3 con chung và ly thân từ đầu năm nay. Cuộc ly hôn được xúc tiến và kết thúc vào mùa hè vừa qua.

“Quyết định được đưa ra một cách êm đẹp. Họ chia tay trong hòa bình”, người phát ngôn của vợ chồng tỷ phú cho hay.

Cựu Hoa hậu và vụ ly hôn với chồng tỷ phú lừng danh: Chia tay bí mật nhưng nhìn đến món quà 3 nghìn tỷ mới choáng váng-1


Cặp đôi vợ chồng này sở hữu khối tài sản ước tính 9,2 tỷ bảng Anh. Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng tỷ phú, cựu hoa hậu người Anh nhận được khoản bồi thường lên đến 365 triệu bảng Anh.

Điều này sẽ khiến cho Kirsty trở thành người phụ nữ gốc Anh giàu nhất lịch sử pháp lý sau một cuộc ly hôn. Tài sản của bà hiện tại còn lớn hơn nhiều siêu sao như Ed Sheeran (220 triệu bảng) hay Adele (140 triệu bảng).

Ngoài căn nhà đang ở, bà cũng được chồng cũ tặng một ngôi biệt thự ở bên hồ Geneva có giá trị 52 triệu bảng (hơn 1600 tỷ) hay căn nhà gỗ trị giá nhiều triệu bảng ở khu trượt tuyết Gstaad của Thụy Sĩ.

Được biết, người lo liệu vụ ly hôn cho bà Kirsty là Steel Magnolia - vị luật sư đại diện cho Thái tử Charles và Sir Paul McCartney trong vụ ly hôn của họ. Hai vợ chồng có thỏa thuận tiền hôn nhân trước khi kết hôn năm 2000.

“Chỉ một số ít người biết chuyện gì đã xảy ra. Cả hai đều rất kín đáo. Họ rất tôn trọng nhau”, một người thân của cặp đôi tiết lộ với báo giới.

Vụ ly hôn này diễn ra rất nhẹ nhàng nhưng cũng đầy bất ngờ bởi trước đó, hai vợ chồng vẫn thường chia sẻ những bức ảnh về nhau trên mạng xã hội.

Tháng 7 năm ngoái, tỷ phú Kirsty đã đăng một tấm hình cùng chụp với chồng trong chiếc xe mui trần lên mạng xã hội.

“Kỷ niệm 20 năm bên nhau vào hôm nay. Cùng anh đánh dấu hành trình tuyệt vời. Anh luôn ở bên em, em luôn ở bên anh. Em yêu anh rất nhiều”, Kirsty viết.

Hơn thế, trong tất cả các cuộc phỏng vấn, bà luôn nhấn mạnh rằng cuộc sống của mình rất tuyệt vời. Hơn 1 năm sau bức ảnh đó, hành trình của hai vợ chồng đã kết thúc bằng một cuộc ly hôn lặng lẽ.

Cựu Hoa hậu và vụ ly hôn với chồng tỷ phú lừng danh: Chia tay bí mật nhưng nhìn đến món quà 3 nghìn tỷ mới choáng váng-2


Kirsty miêu tả cuộc sống của mình là tuyệt vời bởi bà có đúng tất cả những gì người ta mong muốn. Từ ngoại hình, tài năng, con cái, tiền bạc hay danh vọng bà chẳng thiếu bất cứ thứ gì. Trong suốt hơn 20 năm hôn nhân, bà cũng rất hạnh phúc bên cạnh người chồng chẳng tiếc tay vung hàng chục triệu bảng mua quà tặng vợ.

Cuộc sống khi còn mặn nồng

Kirsty sinh ra trong một gia đình giàu có ở Stone, Staffordshire. Gia đình đằng nội của bà sở hữu Churchill China - một trong những nhà máy sản xuất gốm lớn nhất thế giới.

Ngay từ khi sinh ra, cuộc sống bà đã ngập trong giàu sang. Bà đi học trường tư thục dành riêng cho nữ sinh Howell’s ở North Wales. Sau này lớn lên, bà không thừa kế công việc kinh doanh của gia đình mà tham gia vào việc ca hát. Năm 1988, khi mới 17 tuổi, bà đăng quang cuộc thi Hoa hậu Manchester và sau đó là Hoa hậu Vương quốc Anh, cuối cùng là Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu thế giới.

Sau khi có được thành công, bà bắt đầu con đường ca hát rồi hẹn hò với toàn những triệu phú nổi danh. Cho đến sau này, bà đã yêu và kết hôn với người đàn ông giàu nhất Thụy Sĩ Ernesto Bertarelli.

Cựu Hoa hậu và vụ ly hôn với chồng tỷ phú lừng danh: Chia tay bí mật nhưng nhìn đến món quà 3 nghìn tỷ mới choáng váng-3Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Tỷ phú này sinh ra trong gia đình làm chủ hãng dược phẩm Serono chuyên sản xuất thuốc chữa bệnh thiếu máu. Năm 1996, ông thừa kế tập đoàn gia đình và khiến nó phát triển mạnh mẽ. Đến năm 2005, ông bán Serono cho một hãng dược của Đức với giá 10,6 tỷ đô. Sau này, vị tỷ phú giàu có đã lập đội thuyền buồm để chinh phục đại dương và dành nhiều chiến thắng ở các giải đua.

Ernesto gặp Kirsty lần đầu tiên tại một bữa tiệc tối trong biệt thự ở Sardinia vào năm 1997 khi bà 26 tuổi. Lúc đó, vị doanh nhân Thụy Sĩ vô cùng nổi tiếng: Hơn bà 6 tuổi, đẹp trai, tinh tế và thông minh không thể thiếu được đặc điểm lớn khác chính là sự giàu có. Khi đó Serono đang là công ty công nghệ sinh học lớn nhất châu Âu.

Ernesto đã trúng “tình yêu sét đánh” với nàng Hoa hậu và 2 tuần sau mới dám gọi điện nói chuyện sau cuộc gặp đầu tiên.

“Có rất nhiều cô gái muốn ở bên anh ấy và tôi nghĩ rằng anh ấy thấy tôi thật ngây thơ trong sáng”, Kirsty chia sẻ.

Cựu Hoa hậu và vụ ly hôn với chồng tỷ phú lừng danh: Chia tay bí mật nhưng nhìn đến món quà 3 nghìn tỷ mới choáng váng-4


2 năm sau, vị tỷ phú cầu hôn Kirsty tại Mexico với sự trợ giúp của một ban nhạc đường phố. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2000 ở Geneva trước sự chứng kiến của 250 khách mời.

Sau đó, Kirsty đã mang thai con gái đầu lòng. Hai vợ chồng tiếp tục chào đón thêm sự ra đời của hai cậu con trai. Bà đã chấp nhận hoãn lại giấc mơ sân khấu và chăm sóc con cái.

Hai vợ chồng rất chú ý đến việc nuôi dạy con và không cần tới bảo mẫu.

“Ernesto và tôi luôn ở nhà nuôi dạy bọn trẻ. Mỗi buổi sáng chúng tôi chuẩn bị bữa sáng cho con”, bà chia sẻ.

Những đứa trẻ sinh ra đã ngậm thìa vàng này có cuộc sống vô cùng đáng ngưỡng mộ. Chúng học tại Institute Le Rosey. Nơi này được mệnh danh là trường học của các vị vua vì mức học phí trên trời.

Cựu Hoa hậu và vụ ly hôn với chồng tỷ phú lừng danh: Chia tay bí mật nhưng nhìn đến món quà 3 nghìn tỷ mới choáng váng-5Nhan sắc tuyệt mỹ của cựu Hoa hậu.

Lấy chồng tỷ phú, Kirsty cũng có lối sống xa hoa và thoải mái bước chân vào tầng lớp thượng lưu. Vào sinh nhật thứ 40 của mình, bà được chồng tổ chức bữa tiệc trị giá 3 triệu đô. Vị tỷ phú hào phóng cũng tặng cho vợ siêu du thuyền trị giá 136 triệu đô (hơn 3000 tỷ).

Hiện tại, sau khi ly hôn, Kirsty có lẽ vẫn tiếp tục hưởng thụ cuộc sống giàu sang và những bữa tiệc xa hoa, sang chảnh. Ly hôn đâu phải kết thúc, rất có thể nó là bước khởi đầu!

Nguồn: Daily Mail, Telegraph

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuu-hoa-hau-va-vu-ly-hon-voi-chong-ty-phu-lung-danh-chia-tay-bi-mat-nhung-nhin-den-mon-qua-3-nghin-ty-moi-choang-vang-222021131020339276.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.