Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ và đòn ghen đẳng cấp: Chỉ một câu nói trong buổi gặp mặt đã "hạ knock-out" cô đào sexy nhất Hollywood!

Trò chuyện qua điện thoại chưa đủ, Jackie Kennedy còn đến gặp mặt tiểu tam "nặng ký" nhất và có những đòn ghen cực kỳ ấn tượng.

Với những người vợ của người nổi tiếng, xử lý chuyện chồng ngoại tình thế nào cũng là một nghệ thuật. Họ được học cách không làm rùm beng mọi chuyện dẫn đến tình thế không thể cứu vãn.

Trong thế kỷ 20, cuộc gặp mặt giữa Jacqueline Kennedy (Jackie) và cô đào nóng bỏng bậc nhất Marilyn Monroe cũng được coi là một màn đánh ghen ấn tượng.

Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ và đòn ghen đẳng cấp: Chỉ một câu nói trong buổi gặp mặt đã hạ knock-out cô đào sexy nhất Hollywood!-1

Cuộc hôn nhân kém hòa hợp

Jacqueline chính là vợ của John Kennedy - Tổng thống thứ 35 của nước Mỹ. John được coi là một vị Tổng thống trẻ tuổi và hào hoa. Cũng bởi vậy cuộc hôn nhân của hai vợ chồng vẫn có sự xuất hiện của kẻ thứ ba xen vào. Không phải chỉ một, ông đã có rất nhiều nhân tình. Thế nhưng, Jackie đều bỏ qua và không hề bận tâm. Hơn ai hết, bà hiểu rõ chồng mình là người thế nào.

Jackie là con gái của một ông trùm than có tiếng trong xã hội Mỹ những năm thập niên 1950. Bà sinh ra trong một gia đình thượng lưu, Jackie nổi tiếng thông minh và xinh đẹp từ thời thơ ấu. Trong thời gian làm phóng viên ảnh cho tờ The Washington Times, bà đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều chính trị gia, trong đó có Tổng thống Mỹ sau này là John F. Kenedy.

Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ và đòn ghen đẳng cấp: Chỉ một câu nói trong buổi gặp mặt đã hạ knock-out cô đào sexy nhất Hollywood!-2

Cặp đôi khi vẫn còn là người yêu của nhau.

Được biết, thời điểm ấy, chính em trai của John là Robert đã nhìn thấy được năng lực của Jackie và giới thiệu bà cho anh trai mình.

Với gia thế của Jackie cũng như thần thái, dáng vẻ thượng lưu, Robert tin rằng đây sẽ là một thứ “vũ khí chính trị” rất có tiềm năng trong con đường về sau của anh mình.

John hoàn toàn tin tưởng vào con mắt nhìn người của em trai và bắt đầu qua lại với Jackie xinh đẹp.

Ngay từ khi yêu nhau, cặp đôi đã tỏ ra hòa hợp vô cùng. Họ kết hôn vào năm 1953. Sau khi trở thành vợ chồng, Jackie đúng như Robert dự đoán, đã trở thành một “cánh tay phải” đắc lực, giúp đỡ John trong con đường chính trị của mình.

Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ và đòn ghen đẳng cấp: Chỉ một câu nói trong buổi gặp mặt đã hạ knock-out cô đào sexy nhất Hollywood!-3

Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ và đòn ghen đẳng cấp: Chỉ một câu nói trong buổi gặp mặt đã hạ knock-out cô đào sexy nhất Hollywood!-4

Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi.

Đến năm 1961, John Kennedy đã chiến thắng Richard Nixon với số phiếu sít sao và trở thành Tổng thống thứ 35 của nước Mỹ. Với sự kiện này, Jackie cũng trở thành một trong những Đệ nhất phu nhân trẻ tuổi nhất lịch sử.

Thành công với sự nghiệp cùng chồng song cuộc hôn nhân của họ cũng phải trải qua nhiều sóng gió. Theo đó, John chưa bao giờ hài lòng trong chuyện chăn gối với Jackie. Có lẽ điều này cũng dẫn đến chuyện John qua lại với hàng loạt phụ nữ. Luôn có một nỗi cô đơn hiển hiện trong cuộc sống của đôi vợ chồng này vì vị Tổng thống luôn chạy theo hàng loạt cô gái đẹp.

Thi thoảng, một số nguồn tin thông báo với bà chuyện chồng mình đang qua lại với ai đó. Tuy nhiên, sau tất cả, bà không hề bận tâm mà chỉ chú ý đến cuộc sống của mình. Tuy nhiên, với Marilyn Monroe, Jackie không thể ngồi yên được.

Hồi đó, Marilyn vẫn là cô đào sexy nhất Hollywood, là nỗi khát khao của hàng triệu đàn ông. Kennedy cũng không ngoại lệ. Marilyn còn to gan hơn, dám gọi điện khiêu khích chính thất. Chính những điều ấy đã dẫn đến cuộc gặp gỡ của cả hai.

Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ và đòn ghen đẳng cấp: Chỉ một câu nói trong buổi gặp mặt đã hạ knock-out cô đào sexy nhất Hollywood!-5

Marilyn Monroe.

Cuộc gặp gỡ của hai người phụ nữ và pha "knock-out" ấn tượng

Được biết, sau cuộc gọi điện đó, Đệ nhất phu nhân đã hẹn gặp Marilyn để chính thức nói chuyện về việc ngoại tình của chồng và cô. Đoạn phim ghi lại cuộc gặp đã được John Cohan, một người bạn của Jackie đi cùng và quay lại một cách bí mật.

Thời điểm đó, Marilyn đẹp rực rỡ đúng nghĩa một ngôi sao điện ảnh. Cô mặc chiếc váy trắng tuyệt đẹp trong khi Jackie mặc bộ quần áo cắt may màu đen. Khi gặp mặt Marilyn nói: “Xin chào bà Jacqueline”.

Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ và đòn ghen đẳng cấp: Chỉ một câu nói trong buổi gặp mặt đã hạ knock-out cô đào sexy nhất Hollywood!-6

Marilyn và bà Jackie.

Trong cuộc gặp mặt 30 phút đó, Jackie chủ yếu nói về chuyện đang diễn ra giữa Marilyn và chồng mình. Bà ra dáng của một chính thất, tuyên bố tha thứ cho mối quan hệ giữa Tổng thống và cô đào Hollywood vì bà biết rõ chồng mình có thể quyến rũ cả một xác chết.

Marilyn không muốn chấm dứt tất cả. Jackie lôi ra một chiếc hộp màu hồng có nhiều tiền ở trong rồi nói: “Cô hãy cầm lấy mà sửa sang nhà cửa đẹp đẽ, phần còn lại đầu tư vào cổ phiếu hoặc cái gì đó tốt cho tương lai sau này”.

Câu nói này thực sự là một "đòn knock-out" mạnh mẽ với chính Marilyn. Từ đầu đến cuối, Jackie vẫn cao quý và mang khí chất của một Đệ nhất phu nhân đang nương tay với tiểu tam của chồng. Sự nhẹ nhàng nhưng không quyết liệt, không thỏa hiệp khiến Marilyn bối rối. Cô đào nóng bỏng hãy xem kìa, tình cảm mà chính cô coi trọng ở trong mắt Jackie nó hoàn toàn có thể được đong đếm bằng một con số.

Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ và đòn ghen đẳng cấp: Chỉ một câu nói trong buổi gặp mặt đã hạ knock-out cô đào sexy nhất Hollywood!-7

Gia đình của bà Jackie và John Kennedy.

Cuối đoạn phim, Marilyn tơi bời, tóc tai tung tóe và mascara chảy cả ra mặt. Về phía Jackie, bà vẫn cao quý, vẫn khí chất tỏ rõ ai thấp, ai cao khi đối diện với tiểu tam.

Đây có lẽ là một đòn ghen chí mạng, vừa văn minh lịch thiệp, vừa sâu sắc lại quyết liệt tận cùng.

Tháng 8/1962, Marilyn qua đời do sử dụng thuốc quá liều. Và đến tháng 11/1963, Kenndy cũng qua đời do ám sát. Từ đó về sau, cuộc tình của họ lại càng được nhắc đến nhiều hơn. Báo chí Mỹ cho rằng, vị Tổng thống thứ 35 có rất nhiều người tình. Tuy nhiên, chỉ Marilyn Monroe là người phụ nữ khiến cho Đệ nhất phu nhân Jackie phải bận tâm nhiều nhất.

Tuy nhiên, với đầu óc thông minh của mình, bà đã khiến cho chính cô đào nóng bỏng nhất Hollywood cũng phải chịu thua.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuu-phu-nhan-tong-thong-my-va-don-ghen-dang-cap-chi-mot-cau-noi-trong-buoi-gap-mat-da-ha-knock-out-co-dao-sexy-nhat-hollywood-2220213112201433253.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.