Đắc tội với bạn gái, thanh niên đi SH quỳ gối suốt 3 tiếng đồng hồ xin tha thứ

Trong tình yêu không tránh khỏi việc mâu thuẫn, giận hờn nhau. Mỗi người có một các hành xử khác nhau khi người yêu giận dỗi. Nhưng lụy tình như anh chàng này đúng là của hiếm.

Cách đây không lâu, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nam thanh niên quỳ gối trước cửa nhà của bạn gái, bên cạnh chiếc xe SH màu đỏ khiến dân mạng xôn xao.

Đắc tội với bạn gái, thanh niên đi SH quỳ gối suốt 3 tiếng đồng hồ xin tha thứ-1

Những hình ành này được cho là chụp ở Hồng Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên. Không rõ anh bạn trai mắc tội gì nhưng gương mặt cúi gằm đầy hối lỗi. Trong một bức ảnh khác, gương mặt chàng trai nhăn nhó tỏ rõ vẻ đau đớn vì phải quỳ quá lâu trên nền đường bê tông cứng. 

Đắc tội với bạn gái, thanh niên đi SH quỳ gối suốt 3 tiếng đồng hồ xin tha thứ-2Đắc tội với bạn gái, thanh niên đi SH quỳ gối suốt 3 tiếng đồng hồ xin tha thứ-3

Chuyện xôn xao đến nỗi hàng xóm cũng tò mò ra xem, tạo thành một đám đông ở trước cửa nhà cô người yêu. Người hỏi han, người khuyên nhủ rôm rả.

Đắc tội với bạn gái, thanh niên đi SH quỳ gối suốt 3 tiếng đồng hồ xin tha thứ-4

Đắc tội với bạn gái, thanh niên đi SH quỳ gối suốt 3 tiếng đồng hồ xin tha thứ-5

Trước đó, dân mạng cũng từng truyền nhau hình ảnh một nam thanh niên đi xe SH khác cũng vì đắc tội với người yêu mà phải quỳ trước cửa nhà 7 tầng của cô gái này suốt nhiều giờ đồng hồ giữa đêm hôm khuya khoắt, không bóng người.

Đắc tội với bạn gái, thanh niên đi SH quỳ gối suốt 3 tiếng đồng hồ xin tha thứ-6Đắc tội với bạn gái, thanh niên đi SH quỳ gối suốt 3 tiếng đồng hồ xin tha thứ-7

Chưa rõ nguồn cơn của các câu chuyện nhưng dân mạng đều cho rằng hành động của hai chàng trai là quá lụy tình và cô bạn gái có vẻ hơi quá đáng.

"Là đàn ông bản lĩnh, thiếu gì cách thuyết phục bạn gái, cớ sao phải hạ mình thế? Chỉ nên quỳ gối lúc cầu hôn thôi chứ", một dân mạng bình luận.

"Yêu quá thành mù quáng mất rồi. Chẳng thấy ngôn tình hay đáng khen gì ở đây, nhìn cứ thấy dị ứng. Về sau chắc anh chàng này chẳng dám vác mặt ra đường nữa. Mỗi lần đến nhà bạn gái là lại trở thành trò cười cho hàng xóm chỉ trỏ", một dân mạng khác ngán ngẩm.

"Cô bạn gái hơi quá rồi. Tôi là phụ nữ cũng không ủng hộ được. Ngày xưa lúc yêu tôi cũng định tính dở trò này. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại sẽ phản tác dụng, có khi mất người yêu lúc nào không hay, mà có lấy nhau về cũng sớm tan đàn xẻ nghé. Hai bên nên nhường nhịn nhau một chút để cùng tím ra cách giải quyết vấn đề", người khác thì chỉ trích cô bạn gái.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích, vẫn có người bênh vực chàng trai. “Có lẽ vì yêu quá nên anh chàng mới không biết xử lý thế nào cho đúng. Lúc đó nghĩ quẩn tìm mọi cách để người yêu nguôi giận. Ai chẳng có lúc bồng bột tuổi trẻ. Mà tình yêu thì không có lỗi".

Yêu nhau giận dỗi là chuyện thường tình, nhưng chọn cách khéo léo nhất để làm hòa. Nếu xác định yêu để đi đến hôn nhân thì các cặp đôi cần chín chắn, suy nghĩ cẩn trọng và biết đặt mình vào vị trí của nhau. Nếu không, sẽ có lúc hối hận, dù có về chung một nhà, kết cục cũng khó viên mãn.

Theo V.A - Vietnamnet.vn


bạn trai

quỳ gối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.