Đắm chìm trong tình phiêu lãng với nhân tình, tôi phớt lờ vợ và gia đình để rồi đau khổ, ám ảnh đến tận sau này

Dù đã có gia đình hạnh phúc, vợ đẹp còn xinh nhưng nhiều người đàn ông vẫn ham chơi mà tìm vui bên ngoài. Điều đó khiến bao người vợ phải đau khổ, bao gia đình tan vỡ và chính bản thân họ nhiều khi cũng day dứt ám ảnh suốt đời.

Câu chuyện của người chồng dưới đây cũng là một điển hình sai trái:

"Sự im lặng đến khó hiểu của người con gái ấy...

Tôi, có lẽ là người đàn ông tồi tệ nhất trong những người tồi tệ. Nắm trong tay địa vị xã hội, tiền tài và một gia đình với cái mác "hạnh phúc".

Vợ tôi, cô ấy kém tôi 8 tuổi, một người con gái dịu dàng, xinh đẹp hiểu chuyện, đảm đang, hiền lành nhưng có lẽ điều đó làm tôi quá quen thuộc đến chán ngán, để rồi đi tìm niềm vui khác...

Tôi đã gặp tình nhân bên ngoài trong một bữa tiệc tối, một cô gái cá tính, quyến rũ và thông minh, nhanh nhẹn, khéo ăn khéo nói đã thu hút tôi ngay từ lần đầu gặp gỡ. Tôi chóng vánh chìm đắm trong thứ tình phiêu lãng ngập tràn ấy, cuốn trôi tôi đến chân trời mới lạ từ đêm cho đến sáng mờ mịt... Tôi phớt lờ những cuộc gọi bất chợt của vợ, tôi quên cả mình còn có gia đình.

Đắm chìm trong tình phiêu lãng với nhân tình, tôi phớt lờ vợ và gia đình để rồi đau khổ, ám ảnh đến tận sau này-1

Ảnh minh họa

Nhưng điều làm tôi không thể hiểu nổi là cách vợ tôi cư xử sau đó...
1 ngày đêm tàn như mọi khi, tôi trở về nhà thì vợ đã ngồi sẵn ở phòng khách, tôi biện một lí do nào đó nói với cô ấy... Đáp lại câu trả lời của tôi không hơn không kém chỉ vỏn vẹn một từ "Dạ".

Khác với mọi khi, cô ấy đều tranh cãi cho ra lẽ sao lần này lại trở nên như thế?? Cô ấy làm tôi bắt đầu sợ hãi... Dẫu vậy, tôi vẫn cố chấp tìm đến niềm vui của mình, hôm ấy tôi cố về sớm hơn mọi ngày. Về đến nhà cô ấy đã bày sẵn bữa tối và ngồi chờ tôi... không một câu tra hỏi, không một giọt nước mắt?

Đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy, cô ấy biến mất như chưa từng có mặt, chỉ để lại một lá thư với nội dung: "Em nghĩ đến lúc em phải ra đi cho anh hưởng trọn niềm vui của mình rồi, em biết anh cảm thấy hạnh phúc hơn khi ở cạnh cô ấy, người con gái thông minh, xinh đẹp như cô ấy sẽ giúp cho anh nhiều hơn em. Đơn ly hôn em đã kí rồi, em không cần gì đâu vì đó đều là của anh, mong anh luôn vui vì quyết định của mình, cảm ơn anh vì tất cả!"

Gọi điện thoại thì không được, tôi cố chạy về nhà ba mẹ vợ thì không ai biết cô ấy ở đâu, tôi dường như đã lật tung nơi đây trong những ngày tiếp đó vẫn không thấy đâu... Cách cô ấy ra đi làm tôi khó hiểu và ám ảnh đến tận sau này.

Rốt cuộc thì thành phố bé thế thôi tại sao tìm một người lại trở nên khó như vậy? Tôi biết mình sai…nhưng tại sao cô ấy không cho tôi cơ hội sửa sai, hay tôi đã làm điều mà quá sức chịu đựng của cô ấy…”

Theo đó, dù đã một người vợ trẻ đẹp với những đức tính mà bao người đàn ông khác mơ ước nhưng chủ top vẫn chưa thỏa mãn, sự quen thuộc làm anh ta chán ngán để rồi bập vào một cô gái khác cá tính, khác lạ hơn. Bị choáng ngợp bởi sự mới mẻ, khéo léo của nhân tình nên anh ta ngày đêm đắm chìm trong mối quan hệ sai trái, phớt lờ vợ và bỏ quên gia đình.

Không rõ anh ta đã làm cách nào để qua mặt vợ, nhưng cũng có thể cô đã biết nhưng không muốn cãi vã căng thẳng, muốn anh tự giác quay đầu. Tuy nhiên sự nhẫn nhịn của phụ nữ cũng có giới hạn, khi đã quá mệt mỏi và và thất vọng, người vợ không còn sức phản kháng hay tra hỏi nữa, cuối cùng cô lặng lẽ hành động một cách dứt khoát và đầy tình nghĩa. Đó là ra đi trong im lặng và để lại lá thư bao dung nhưng chất chứa uẩn ức, mong chồng được hạnh phúc bên người mới.

Đắm chìm trong tình phiêu lãng với nhân tình, tôi phớt lờ vợ và gia đình để rồi đau khổ, ám ảnh đến tận sau này-2

Sự biến mất hoàn toàn của người vợ khiến chủ top hụt hẫng, khó hiểu, điên cuồng tìm kiếm nhưng không thấy, đến khi hối hận vì biết sai, ám ảnh trong đau khổ nhưng không còn cơ hội sửa chữa....

Câu chuyện của người chồng ngoại tình này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, đặc biệt câu hỏi cuối bài của chủ top rằng “tại sao cô ấy không cho tôi cơ hội sửa sai, hay tôi đã làm điều mà quá sức chịu đựng của cô ấy?” càng khiến mọi người giận giữ bùng nổ hơn. Rất nhiều những lời chỉ trích cay đắng, thậm chí là sỉ vả tồi tệ quăng về phía người chồng một cách không thương tiếc.

Đắm chìm trong tình phiêu lãng với nhân tình, tôi phớt lờ vợ và gia đình để rồi đau khổ, ám ảnh đến tận sau này-3


Bên cạnh đó, hầu hết bạn đọc đều hiểu và đồng cảm với hành động của người vợ. Cô im lặng hay vẫn dạ vâng ngoan ngoãn không phải là không biết gì, càng không phải sợ mất chồng hay một điều gì đó mà đơn giản chỉ là quá tổn thương và thất vọng, quá mất niềm tin và buông bỏ.

Đắm chìm trong tình phiêu lãng với nhân tình, tôi phớt lờ vợ và gia đình để rồi đau khổ, ám ảnh đến tận sau này-4

Đắm chìm trong tình phiêu lãng với nhân tình, tôi phớt lờ vợ và gia đình để rồi đau khổ, ám ảnh đến tận sau này-5

Không rõ cuối cùng chủ top có thể tìm thấy người vợ không nhưng rõ ràng những gì anh ta đang phải nhận là hoàn toàn xứng đáng. Nói như nhiều bạn đọc đã nhận định, kẻ không biết trân trọng những gì mình đang có thì không xứng đáng được hạnh phúc, từ những điều anh ta đã làm với vợ và gia đình, anh ta thậm chí còn phải trả giá nặng nề hơn nữa chứ đừng mong nhận được sự tha thứ.

- Cơ hội sửa sai ư? Có khi anh đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đó rồi. Sự thất vọng cứ thế tích tụ từng ngày. Và đây như là giọt nước tràn ly để chị đi đến quyết định rời xa anh!

- Đúng là loại đàn ông tham lam. Thật may cho cô ấy vì chưa có con để con cái không phải khổ vì có 1 loại cha đểu giả như anh. Thở ra cái câu "hay tôi đã làm điều quá sức chịu đựng của cô ấy" là biết loại đàn ông thế nào rồi.

- Lúc im lặng chính là lúc để nhìn lại sửa sai nhưng vẫn mù con mắt thì còn cái nịt. Có tiền tài, có địa vị, có vợ ngoan mà không biết giữ thì anh không đáng có được hạnh phúc...

Theo V.K - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.