Đám cưới cổ tích của chàng trai khuyết tật và cô gái xinh đẹp: Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ!

Đám cưới là ngày vui trọng đại trong đời, ai cũng mong nhận được sự chung vui chúc phúc của bạn bè người thân. Nhưng có những đám cưới lại gây ra tranh cãi trong dư luận, khiến người trong cuộc phải tổn thương lên tiếng.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ một đám cưới đặc biệt được dư luận rất quan tâm chia sẻ: Chàng trai khuyết tật hiền lành với căn bệnh tim bẩm sinh sánh vai với cô gái trẻ trung xinh đẹp trong đám cưới cổ tích.

Đám cưới cổ tích của chàng trai khuyết tật và cô gái xinh đẹp: Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ!-1

Cớ sao cô dâu xinh đẹp lại chọn một người khuyết tật mang bệnh làm chồng?

Xem hình ảnh đám cưới, hầu hết mọi người đặt câu hỏi như vậy. Thậm chí một số thành phần “phũ mồm” còn tự lý giải nguyên nhân cho rằng cô gái lấy chàng trai vì tiền, hoặc một lý do vụ lợi nào đó.

Vậy nhưng đọc câu chuyện của người đăng tải thì đây thực sự là một chuyện tình cổ tích đầy cảm động:

Đám cưới cổ tích của chàng trai khuyết tật và cô gái xinh đẹp: Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ!-2Đám cưới cổ tích của chàng trai khuyết tật và cô gái xinh đẹp: Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ!-3

"EM SẼ KHÔNG YÊU MỘT AI, NGƯỜI EM CHỌN LÀ ANH CƠ MÀ

Anh và chị ở gần nhà nhau, anh thì bị căn bệnh bẩm sinh, hơi khiếm khuyết về ngoại hình. Chính vì như vậy anh luôn mặc cảm với bản thân, chỉ biết chăm chỉ làm ăn, cũng chẳng có bạn bè và nhiều mối quan hệ khác.

Chị thì làm công việc gần nhà, chị quý anh, thương anh vì cái tính anh hiền lành. Thế rồi chị chủ động đánh tiếng nói thích anh. Từ khi biết chuyện anh buồn lắm, anh suy nghĩ nhiều nửa tin, nửa ngờ và rồi anh cũng lên tiếng chấm dứt tất cả vì anh nói rằng 'với một người như anh, em sẽ không có hạnh phúc. Em sẽ chịu thiệt thòi, gia đình em sẽ phản đối, hiểu cho anh nhé'.

Chị chỉ cười rồi nói, hạnh phúc cả đời chẳng ai quyết định thay em, nếu thương em hãy cho em cơ hội. 'Em sẽ không yêu một ai, người em chọn anh cơ mà'. Nghe xong anh bỏ về, còn chị thì không bỏ cuộc vẫn quan tâm anh như những ngày đầu.

Thế rồi chẳng giấu nổi cảm xúc của mình, một thời gian sau anh chủ động với tình yêu ấy. Hai người quyết định công khai mối quan hệ và đã được 2 bên gia đình ủng hộ. Đám cưới diễn ra sau đó ít ngày, chị thì hạnh phúc vì cưới được người chồng hiền lành, chịu khó. Còn anh thì vẫn không tin đây là sự thật cứ ngỡ như là một giấc mơ. Chính vì thế anh luôn cầm tay chị trong buổi lễ thành hôn, vì anh sợ rằng giấc mơ ấy sẽ tan biến nhanh chóng.

Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ, hãy cứ đợi, đợi một người đủ chân thành đến và nói lời yêu thương bạn  …"

Đám cưới cổ tích của chàng trai khuyết tật và cô gái xinh đẹp: Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ!-4Đám cưới cổ tích của chàng trai khuyết tật và cô gái xinh đẹp: Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ!-5Đám cưới cổ tích của chàng trai khuyết tật và cô gái xinh đẹp: Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ!-6

Cho dù chàng trai là người khuyết tật, nhưng từ thương và quý mến tính hiền lành của anh cô gái đã yêu và chủ động lên tiếng thích anh trước.

Do mặc cảm về bản thân, chàng trai đã không dám tin đó là sự thật. Anh từ chối, nhưng cô gái không bỏ cuộc… Cuối cùng họ đã đến với nhau bằng đám cưới cổ tích, đẹp như mơ được hai bên gia đình ủng hộ.

Quả thật tình yêu là những câu chuyện thật khó lý giải, đôi khi người ta yêu chỉ vì yêu chứ không cần tính toán đến thiệt hơn. Cô dâu trong câu chuyện trên đã "phải lòng" chàng trai khuyết tật nên dù bị anh từ chối, dù hiểu rõ những thiệt thòi mình có thể sẽ phải đối mặt cô vẫn không bỏ cuộc. Có lẽ chính câu nói kiên định và đầy ngọt ngào của cô đã khiến chàng trai phải nghĩ lại: "Em sẽ không yêu một ai, người em chọn là anh cơ mà…".

Và đúng như câu kết của bài chia sẻ, "Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ…”., cặp đôi đã đủ cảm thông, đủ yêu thương chân thành và đủ thấu hiểu nhau để nên duyên vợ chồng, để tay nắm tay hạnh phúc không rời trong ngày trọng đại khiến ai nấy cũng rưng rưng xúc động

Chàng trai may mắn lên tiếng bảo vệ vợ

Vì rất nhiều bàn tán, những đoán già đoán non ác ý về người vợ của mình đã khiến cho chàng trai không thể im lặng. Anh đã đăng đàn giải thích rõ ràng trên trang cá nhân của mình, rằng anh xuất thân từ gia đình nông thôn nghèo khó nên không có chuyện vợ anh đến với anh vì tiền. Anh chị cũng đã trải qua 1 năm tìm hiểu mới tiến tới hôn nhân dựa trên tình cảm chân thành. Anh mong rằng đừng ai phán xét về gia đình anh nữa và đặc biệt nhấn mạnh "tôi không muốn những lời đó ảnh hưởng đến vợ tôi"!

Đám cưới cổ tích của chàng trai khuyết tật và cô gái xinh đẹp: Tình yêu chỉ cần cảm xúc thật của cả hai là đủ!-7

Vì khiếm khuyết của bản thân, anh chẳng lạ gì với những dị nghị nhưng anh không chấp nhận người khác làm tổn thương vợ mình...

Tâm sự của chàng trai được rất nhiều người đồng cảm và sẻ chia. Bên cạnh những ý kiến thiếu xây dựng, không ít cộng đồng mạng bức xúc thay cho cặp vợ chồng mới cưới và lên tiếng bênh vực.

- Hạnh phúc không dễ kiếm đâu đừng có ếch ngồi đáy giếng. Thay vì soi mói hạn phúc người khác thì hãy tự tìm hạnh phúc cho mình đi.

- Tình yêu là phải thế, không chỉ vì cái vẻ bề ngoài mà xa lánh, coi thường họ. Đó là do là duyên số.

- Đừng có phán xét người ta khi chưa biết gì về họ. Ủa bộ người khiếm khuyết không thể có hạnh phúc à?...

- Anh này không giàu đâu nên mọi người bớt phán xét người ta đi, nhân cách có bằng người ta không mà cứ nói.

Nhiều người cũng đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi mãi mãi hạnh phúc bên nhau và sớm sinh con cái, nối dài cho câu chuyện mãi đẹp.

- Ai cũng có quyền được hạnh phúc, mong anh chị được hạnh phúc bên nhau mãi mãi, bỏ ngoài tai những lời dị nghị anh chị nhé. 

- Người đẹp chắc gì đã có tấm lòng tốt đẹp như người khuyết tật. Chị chúc mừng hai em trăm năm hạnh phúc nhé.

- Cậu học trò của cô. Em không may mắn như các bạn cùng trang lứa nhưng bù lại thông minh, nhanh nhẹn. Cô chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, may mắn thành công.

- Hi vọng hai bạn sớm có những đứa trẻ thiên thần. Chúc hai bạn hạnh phúc!

Theo V.K - VietNamNet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.