Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới "máy bay bà già": Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!

Hôn lễ xa hoa và hoành tráng đã khiến cho các khách mời đến tham dự phải chụp ảnh check-in và chia sẻ rầm rộ lên Instagram.

Hôn lễ của con trai tỷ phú giàu thứ 28 tại Nga

Càng ngày có càng nhiều những đám cưới cực khủng của giới siêu giàu được tổ chức. Một số người lựa chọn cách giấu kín toàn bộ thông tin và hình ảnh. Số khác thoải mái chia sẻ về những khoảnh khắc kết hôn của chính mình lên MXH.

Cũng bởi vậy, người ta càng trầm trồ và dành lời khen ngợi cho những đám cưới công phu, hoành tráng và không kém phần xa hoa.

Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-1

Cách đây 6 năm, đám cưới của Sargis Karapetyan - con trai một tỷ phú người Nga được tổ chức. Ông bố Samvel Karapetyan là người giàu thứ 28 tại Nga.

Được biết, tập đoàn của tỷ phú này sở hữu công ty bất động sản Tashir Group với 33 trung tâm mua sắm, 4 khu phức hợp văn phòng và 8 khách sạn trên khắp nước Nga. Chú rể Sargis tuy còn ít tuổi nhưng thời điểm ấy đã là Phó Chủ tịch tập đoàn gia đình.

Lễ cưới tổ chức tại Safisa - khách sạn sang trọng nổi tiếng tại Moscow và thường được các tỷ phú chọn làm nơi tổ chức những sự kiện sang trọng.

Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-2Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-3Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-4Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-5
Bộ ảnh cưới đặc biệt của cô dâu chú rể.

Cô dâu của hôn lễ là Salome Kintsuraschvili, hơn chú rể 2 tuổi. Thời điểm tổ chức đám cưới, cô dâu 25 và chú rể mới 23 tuổi.

Không gian tiệc cưới được biến thành một khu rừng ma thuật trong những câu chuyện cổ tích của Disney. Họ sẵn sàng mang đến vô số những bông hoa nhập khẩu để làm thành các bức tường hoa dày đặc. Toàn bộ hoa và ánh sáng biến cho không gian tiệc cưới mang màu sắc cổ tích, khách mời có cảm giác như đang bước vào một xứ sở thần tiên.

Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-6Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-7Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-8Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-9Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-10Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-11
Không gian tiệc cưới ngập hoa và ánh sáng lung linh cổ tích.

Ngoài việc sử dụng hoa tươi để làm thành các bức tường, không gian còn được trang hoàng bằng những ngọn đèn chùm lớn tỏa ánh sáng lung linh huyền ảo. Bởi vậy, khi bước vào, người ta phải trầm trồ vì hàng cây lấp lánh và hoa tươi rực rỡ.

Bánh cưới sử dụng trong hôn lễ có 9 tầng, cao gần 2m và phủ đầy hoa được đặt ở bàn trung tâm tiệc cưới. Đây là tác phẩm của đầu bếp lừng danh thế giới Iyad Abusharaf - người từng làm việc cho Hoàng tử Kuwait thực hiện. Bất cứ ai bước vào sảnh hôn lễ cũng phải đi từ điều bất ngờ này sang điều choáng ngợp khác.

Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-12
Chiếc bánh cưới cao 9 tầng.

Cô dâu xuất hiện với trang sức bạc tỷ trong đám cưới

Xuất hiện tại sự kiện lớn nhất cuộc đời, Salome lựa chọn váy cưới đến từ thương hiệu Elle Saab thực hiện. Đây là nhà thiết kế lừng lẫy người Leban, chuyên tạo ra các mẫu váy lộng lẫy dành cho giới siêu giàu. Khi đó, giá trị của chiếc váy không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, chắc chắn nó không dưới 35 nghìn đô (gần 800 triệu đồng).

Sau chiếc váy này, cô dâu thay chiếc váy trễ vai bằng ren của Alessandra Rich trước khi mặc váy truyền thống của Armenia cho phong cách truyền thống.

Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-13Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-14Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-15Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-16
Cô dâu xuất hiện rất lộng lẫy.

Trong hôn lễ của mình, Salome diện 3 mẫu váy cưới. Tất cả chúng đều lộng lẫy, tuyệt đẹp và được chế tác công phu, tỉ mỉ.

Đi cùng mẫu váy chính trong đám cưới là vương miện Tiffany Savoy, trâm cài đầu họa tiết lông vũ được đính kim cương và ngọc trai trị giá hơn 200 nghìn đô (hơn 4 tỷ).

Lễ cưới có sự tham dự của 500 khách mời, chủ yếu là chính khách doanh nhân và người trong giới siêu giàu. Tổng thống Armenia Serzh Sargiusyanu cũng đến tham dự và dành lời chúc phúc cho cặp đôi cô dâu chú rể.

Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-17
Ca sĩ Adam Levine chụp ảnh cùng cô dâu chú rể.

Đám cưới tốn 45 tỷ của con trai tỷ phú cưới máy bay bà già: Biến lễ đường thành khu rừng ma thuật, bánh cưới 9 tầng siêu lộng lẫy, Tổng thống cũng đến dự!-18
Tổng thống Armenia đến tham dự hôn lễ.

Nhóm Maroon 5 là khách mời hát chính cho buổi lễ. Ca sĩ Adam Levine thậm chí còn mời cô dâu lên sân khấu để nói lời chúc mừng khiến cho các khách mời phải ồ lên thích thú. Ngoài ra, cô dâu chú rể cùng những người bạn nhảy của mình cũng "đãi khách" bằng một điệu nhảy truyền thống Armenia đầy thú vị.

Ước tính, đám cưới này đã tiêu tốn hơn 2 triệu đô (hơn 45 tỷ đồng). Nó cũng thuộc nhóm những hôn lễ đắt đỏ và ấn tượng nhất thế giới.

Cặp đôi Salome và chồng Sargis đều là những nhân vật tài năng. Sargis tốt nghiệp Đại học tài chính thuộc Chính phủ Nga hiện đảm nhận vị trí Phó chủ tịch Tập đoàn. Vợ anh tốt nghiệp Đại học bang Moscow là đồng sở hữu một nhãn hàng thời trang cổ điển online. Sự đồng điệu trong suy nghĩ và có xuất phát điểm không khác biệt đã giúp họ sớm yêu đương và quyết định tiến đến hôn lễ.

Sau khi kết hôn, cặp đôi hưởng tuần trăng mật ở biển California (Mỹ). Salome và chồng cũng quyết định có con ngay. Con gái đầu lòng của họ thường xuyên được mẹ đăng hình ảnh lên trang cá nhân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-cuoi-ton-45-ty-cua-con-trai-ty-phu-cuoi-may-bay-ba-gia-bien-le-duong-thanh-khu-rung-ma-thuat-banh-cuoi-9-tang-sieu-long-lay-tong-thong-cung-den-du-222022122194937778.htm

Tỷ phú

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.