Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn "VIP"

Cặp đôi môn đăng hộ đối khi về chung một nhà đã tổ chức hôn lễ 2 lần khiến bất cứ ai cũng phải ngả mũ thán phục vì độ xa hoa.

Cặp đôi môn đăng hộ đối bậc nhất Malaysia

Trần Tuyết Linh (Chryseis Tan) chính là cô con gái đầu lòng trong số 11 người con của tỷ phú Vincent Tan. Ông Vincent hiện là Chủ tịch và giám đốc điều hành tập đoàn Berjaya.

Trần Tuyết Linh là một nhân vật tiếng tăm trong hội con nhà giàu châu Á. Cô sinh năm 1988 và luôn được biết đến với cuộc sống xa hoa đáng mơ ước. Tuyết Linh được mệnh danh là "ái nữ hàng hiệu" vì tủ đồ ngập những bộ cánh và phụ kiện đắt tiền.

Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-1


Cô cũng có phi cơ riêng và luôn xuất hiện trong những chuyến đi xa hoa bậc nhất. Người ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh cô nàng xinh đẹp đang đi mua sắm ở Beverly Hills, ăn trưa tại Tokyo, đi du thuyền ngoài khơi Italia hay chơi bạc tại Las Vegas.

Đúng là mây tầng nào gặp mây tầng đó, năm 2014, khi còn đang học tại một trường quốc tế, Trần Tuyết Linh đã gặp mặt SM Faliq Nasimuddin. Rất nhanh chóng, cả hai nảy sinh tình yêu với nhau.

Faliq là con trai của tỷ phú Tan Sri Nasimuddin Amin, người sáng lập tập đoàn Naza. Đây là cái tên khổng lồ trong ngành công nghiệp thương mại ở Malaysia.

Faliq hơn Tuyết Linh 3 tuổi. Khi cả hai ở bên nhau, anh đã là Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tập đoàn Naza TTDI Shn Bhd.

Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-2Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-3

Trần Tuyết Linh nổi bật trong hội con nhà giàu châu Á.

Bản thân Trần Tuyết Linh là con nhà giàu, có cuộc sống xa hoa song cũng là một doanh nhân thành đat. Cô là CEO của Berjaya Times Square Berhad và quản lý nhiều dự án của gia đình tại nước ngoài.

Trai tài, gái sắc lại vô cùng môn đăng hộ đối nên cặp đôi yêu đương rất được gia đình hai bên ủng hộ.

Được biết, sau 3 năm bên nhau, vào tháng 6/2017, Falig đã cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu từ cô.

Sau đó là hành trình chuẩn bị cho việc tổ chức hôn lễ. Nhiều người châu Á nóng lòng chờ đợi xem người thừa kế của hai gia tộc tài phiệt khi kết hôn sẽ xoa hoa đến mức nào.

Đến ngày 2/2/2018, cặp đôi tổ chức đám cưới tại khu nghỉ dưỡng 5 sao độc nhất ở phía Tây Bắc Kuala Lumpur (Malaysia).

Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-4Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-5Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-6Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-7

Những hình ảnh trong đám cưới.

Đám cưới của cặp đôi gia thế khủng được trang trí như một vườn cổ tích. Họ cũng tổ chức đan xen giữa truyền thống và hiện đại. Văn hóa phương Tây được kết hợp đặc biệt với văn hóa phương Đông.

Cô dâu lựa chọn bộ trang phục cưới kín đáo và sang trọng đến từ nhà thiết kế Yefta Gunawan. Phù rể và phù dâu là bạn thân của họ, cũng đều là những rich kid máu mặt bậc nhất.

Màu chủ đạo của đám cưới là màu trắng. Chiếc bánh cưới 6 tầng cũng vô cùng nổi bật và trắng muốt. Được biết, dàn khách mời trong đám cưới cũng đều là nhân vật nổi tiếng, thành viên hoàng gia Malaysia hay những nhà tài phiệt lừng danh châu Á. Có khoảng 1300 khách mời từ khắp nơi trên thế giới đổ về tham dự hôn lễ.

Được biết, đám cưới này có ca sĩ hát chính là thành viên ban nhạc Westlife - Shane Filan.

Sau khi tổ chức hôn lễ bằng trang phục phương Tây, họ thay đồ truyền thống để chụp ảnh cùng người thân, gia đình.

Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-8Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-9Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-10
Những hình ảnh rất tuyệt vời về hôn lễ.

Đám cưới lần 2 và cuộc sống sau kết hôn đáng mơ ước

Sau đó 9 tháng, có vẻ như chưa "đã" với hôn lễ linh đình, họ tổ chức lễ cưới lần 2 tại Nhật Bản. Lần này, cặp đôi cho hay muốn tổ chức thêm một bữa tiệc thân mật dành cho gia đình và bạn bè.

Họ chọn khách sạn Four Seasons ở Kyoto để làm nơi tổ chức. Họ chọn đến bây giờ vì yêu thích mùa thu ở đất nước Mặt trời mọc.

Lễ cưới lần 2 này, Trần Tuyết Linh chọn chiếc váy đắt đỏ đến từ thương hiệu Oscar De La Renta. Chiếc váy được đính hàng trăm bông hoa ren tinh tế và lớp lông vũ thanh tao. Ở một chiếc váy khác, nàng dâu tỷ phú diện thiết kế tua rua ấn tượng khiến quan khách nào cũng phải ngước nhìn.

Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-11Hình ảnh trong đám cưới lần 2.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cặp đôi xa hoa "sinh ra từ vạch đích" này vô cùng hạnh phúc. Bình thường, Trần Tuyết Linh vẫn chia sẻ rất thường xuyên những hình ảnh của mình. Ai cũng thấy rằng, một cô nàng sinh ra từ hào môn, đến làm dâu hào môn có vẻ là nhiệm vụ không mấy khó khăn của cô.

Đôi vợ chồng từng gây xôn xao khi khoe hình ảnh về buổi tiệc chào mừng con sắp chào đời.

Những vị khách ở tiệc sẽ được dự đoán giới tính của em bé. Người dự đoán đúng sẽ nhận được túi xách Gucci có giá hơn 30 triệu đồng.

Tháng 7/2019, bé gái nhà Trần Tuyết Linh đã ra đời và được đặt tên là Kyla.

Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-12Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-13Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-14Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-15

Tiệc chào đón em bé ra đời.

Cả gia đình 3 người luôn xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch sang trọng và đắt đỏ. Hai vợ chồng cũng thường xuyên dành thời gian riêng cho nhau để hâm nóng tình cảm.

Về cô con gái đầu lòng của họ, hiện tại cô bé cũng là một trong những nhân vật nhí nổi bật của giới nhà giàu Malaysia. Ngay từ khi mới chào đời, bé đã được sử dụng đồ hiệu, đi du lịch khắp thế giới.

Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-16Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-17Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-18Đám cưới xa hoa ít ai sánh bằng của con gái tỷ phú máu mặt châu Á: Lâu đài cổ tích xa hoa giữa khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách mời toàn VIP-19Hôn nhân viên mãn của cặp đôi giàu có.

Hiện tại, cả hai vợ chồng Trần Tuyết Linh đều có sự nghiệp vững vàng, tình yêu viên mãn và tổ ấm hạnh phúc. Họ chính là cặp đôi được ngưỡng mộ bậc nhất trong nhóm những con nhà giàu châu Á hiện tại.

Nguồn: Vogue, Tatler

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dam-cuoi-xa-hoa-it-ai-sanh-bang-cua-con-gai-ty-phu-mau-mat-chau-a-lau-dai-co-tich-xa-hoa-giua-khu-nghi-duong-5-sao-khach-moi-toan-vip-22202217110639920.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.