Đám hỏi đang trang trọng thì nhìn vào dàn bê tráp khiến nhiều người phải thốt lên: “Khổ thân cho cô dâu chú rể nhiều quá”

Được nhờ vả làm đội bê tráp trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể nhưng dường như nhiều người chẳng ý thức được tầm quan trọng của ngày hôm đó.

Để đi đến kết quả đám cưới giữa một cặp đôi đâu có phải dễ dàng gì. Cô dâu chú rể mất thời gian tìm hiểu, gia đình hai bên đi lại. Khi cả hai cảm thấy muốn gắn bó với nhau cả đời, đã chín chắn rồi thì mới tiến hành tổ chức hôn lễ.

Bởi vậy, ai cũng muốn lễ cưới của mình được tổ chức chu đáo nhất. Họ cố gắng tất cả vì lễ thành hôn của mình. Thế nhưng đối tượng khiến cho buổi lễ không hoàn hảo nhiều lúc lại chẳng phải hai “nhân vật chính”.

Theo đó, đoạn clip bê tráp trong một hôn lễ đang gây chú ý mạng xã hội. Mọi thứ vẫn như bình thường cho đến khi người ta nhìn thấy các cô gái trong đội bê tráp. Họ mặc áo dài cách tân. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là việc mang giày dép.

Bình thường khi mặc áo dài, ai cũng hiểu chuyện nên xỏ vào một đôi giày cao gót. Nếu là con gái ít tuổi không quen đi giày thì họ sẽ đi sandal, giày búp bê…

Thời đại bây giờ, chuyện con gái kết hợp giày sneaker với áo dài xảy ra nhiều. Ban đầu cũng có những ý kiến trái chiều xung quanh nó nhưng dần dần người ta cũng chấp nhận vì khá lịch sự. Thế nhưng trong đám hỏi lần này, một cô gái thoải mái đi cả dép lê để mặc áo dài bê lễ.

Đám hỏi đang trang trọng thì nhìn vào dàn bê tráp khiến nhiều người phải thốt lên: Khổ thân cho cô dâu chú rể nhiều quá”-1Đám hỏi đang trang trọng thì nhìn vào dàn bê tráp khiến nhiều người phải thốt lên: Khổ thân cho cô dâu chú rể nhiều quá”-2Đám hỏi đang trang trọng thì nhìn vào dàn bê tráp khiến nhiều người phải thốt lên: Khổ thân cho cô dâu chú rể nhiều quá”-3
Hình ảnh dàn bê lễ với giày dép không hề đồng bộ.

Hình ảnh bộ đồ áo dài cách tân ngắn, để lộ ra cô gái với đôi dép lê loẹt quẹt khiến người ta vô cùng buồn bực. Dàn nữ bê tráp mặc đồ thì đẹp nhưng giày dép chẳng đồng bộ khiến cho đám bê tráp bị xấu đi nhiều.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Một số người phải thốt lên sự thương cảm dành cho cô dâu chú rể. Họ cố gắng biết bao cho một hôn lễ vậy mà chỉ cần một số hình ảnh như thế này đã khiến cho những lời chỉ trích ập đến. Chưa kể chuyện đi dép lê để bê tráp cũng khiến người ta có cảm giác dường như các cô gái không mấy coi trọng sự kiện này.

Phần khác, một số người nhắc nhở cho cô dâu chú rể trước khi lễ ăn hỏi diễn ra. Nếu muốn đội hình được đồng đều thì nên nhắc nhở các cô gái trước. Nếu được thì hãy chuẩn bị áo và cả giày dép đồng bộ để tránh tình trạng lôm côm như trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tu-sai-sot-chi-tiet-quan-trong-trong-dam-hoi-khien-nhieu-nguoi-phai-thot-len-kho-than-cho-co-dau-chu-re-nhieu-qua-215389

đám cưới

ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.