Dẫn bố vợ vào khách sạn 'bắt' vợ ngoại tình, người đàn ông hối hận

Sau khi chắc chắn vợ mình thường xuyên vào nhà nghỉ, anh Tôn tức giận dẫn bố vợ đến tận nơi “bắt gian", và chứng kiến cảnh tượng khiến anh hối hận.

Anh Tôn (Tô Châu, Trung Quốc) mới kết hôn. Thu nhập không khá khẩm là mấy nên vợ chồng anh vẫn đang phải thuê nhà. Với mong muốn mua được căn nhà của riêng mình, anh Tôn không quản ngại vất vả, nhận thêm việc làm bán thời gian bên cạnh công việc chính.

Vài ngày trước, khi Tôn đang làm việc, một đồng nghiệp đến mách rằng anh ta thấy vợ Tôn luôn ra vào khách sạn mỗi khi tan sở. Nghe vậy, người chồng nghĩ chắc có sự nhầm lẫn mà thôi. Thế nhưng sau đó, vài đồng nghiệp khác cũng nói với Tôn điều tương tự. Dần dà, anh Tôn sinh lòng nghi ngờ vợ ngoại tình.

Dẫn bố vợ vào khách sạn bắt vợ ngoại tình, người đàn ông hối hận-1

Quá đau lòng khi nghĩ người vợ mình luôn tin tưởng đã phản bội, anh Tôn gọi điện ngay cho bố vợ, tố cáo rằng con gái ông đã ngoại tình, “cắm sừng” anh. Hay tin, bố vợ anh Tôn tập tức gọi taxi đến gặp con rể. Ông không tin đứa con gái ngoan ngoãn, hiểu chuyện của mình lại làm điều đáng xấu hổ như vậy.

Sau đó, anh Tôn cùng bố vợ đến khách sạn nơi chị vợ thường xuyên lui tới. Cảnh tượng mà họ chứng kiến khi ập vào phòng định bắt gian khiến hai người choáng váng và bối rối. Vợ anh Tôn đang lau dọn phòng trong bộ quần áo tạp vụ.

Trước sự thắc mắc của chồng, người vợ giải thích, thấy chồng ngày nào đi làm về cũng mệt mỏi nên chị muốn làm thêm để san sẻ gánh nặng với anh, và đã tìm được công việc dọn dẹp tại khách sạn. Mặc dù tiền công không cao nhưng đây là công việc tương đối dễ dàng, lại có thể làm ngoài giờ.

Sự việc sáng tỏ, bố chị thở phào nhẹ nhõm, xin lỗi con gái vì đã thiếu tin tưởng cô. Về phần mình, anh Tôn cảm thấy thực sự có lỗi khi đã nghi ngờ vợ chỉ vì lời nói của người ngoài. Vợ anh cũng tự trách vì đã không trao đổi với chồng, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Theo các chuyên gia về hôn nhân, hạnh phúc của vợ chồng nằm ở sự sẻ chia và cùng vượt qua khó khăn. Duy trì lòng tin giữa vợ chồng là một trong những nguyên tắc cơ bản nhất, là nền tảng của cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dan-bo-vo-vao-khach-san-bat-vo-ngoai-tinh-nguoi-dan-ong-hoi-han-ar664094.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.