Dẫn đoàn nhà trai đi ăn hỏi, chú rể "lú" quên cả tên bố vợ, địa chỉ nhà vợ, cuối cùng phải muối mặt làm điều này

Một video ghi lại cảnh dở khóc dở cười về chú rể não cá vàng được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Trong video, một nam thanh niên mặc trang phục áo dài màu trắng, cầm hoa cưới, được cho là chú rể, thất thểu đi trên đường. Người này dẫn đoàn nhà trai đi ăn hỏi nhưng chẳng hiểu "lú" thế nào mà quên luôn cả địa chỉ nhà vợ, tên bố vợ.

Dẫn đoàn nhà trai đi ăn hỏi, chú rể lú quên cả tên bố vợ, địa chỉ nhà vợ, cuối cùng phải muối mặt làm điều này-1

Chú rể sau đó đành phải xuống hỏi người dân địa phương xung quanh, may mắn gặp một ông chú ăn mặc có vẻ giống đi ăn cỗ nên chạy ra hỏi: "Chú ơi chú có phải ăn cưới nhà cháu không?".

Rất may sau một hồi hỏi thăm nhiều người thì chú rể đã tìm được đường đến nhà vợ. 

Clip chú rể "não cá vàng"

Nhiều dân mạng hóm hỉnh bình luận: "Lần đầu cưới nên còn hơi bỡ ngỡ nên nhà vợ cũng phải thông cảm"; "Phải chục lần cưới nữa mới quen được"; "Rút kinh nghiệm lần sau"; "Run quá quên nhà vợ. Sau này vợ quát phát chắc không biết mình đang ở đâu"...

Khi có người đặt nghi vấn: "Điện thoại đâu, sao không móc ra gọi vợ ra đón nhỉ?", thì ngay lập tức nhận được phản hồi rất chính đáng: "Có điện thoại nhưng nhiều khi ngại vì cái tội quên, nên cố nhớ xem có được không". 

Bài học rút ra sau câu chuyện của chàng chú rể trên là khi lấy vợ xa thì cần nghiên cứu địa hình nhà gái cho thật kỹ. Nếu không giởi nhớ đường thì phải ghi tên bố vợ và địa chỉ nhà vợ ra giấy, ghi vào điện thoại hoặc nhờ người thân nhắc hộ. Ngay cả chuyện đơn giản này chú rể cũng không làm tốt thì khả năng mất điểm trước gia đình nhà gái là rất cao.

Theo N.T VietNamNet


ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.