Hạnh phúc viên mãn bên ông xã Khải Anh là thế, Đan Lê vẫn cho rằng: Tình yêu là khoảnh khắc, mưa lúc nào mát mặt lúc đó!

Dù đang có một tổ ấm hạnh phúc, chồng cưng chiều nhưng Đan Lê vẫn cực kì thực tế cho rằng: Mưa lúc nào mát mặt lúc đó!

Chuyện tình yêu của Đan Lê và Khải Anh từng nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả. Đan Lê và Khải Anh yêu nhau từ thời còn là học sinh THPT Thăng Long, Hà Nội. Chàng đẹp trai, nàng xinh gái, lại đều giỏi giang nên cặp đôi khá nổi tiếng và được chú ý.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ cũng trải qua vô vàn sóng gió. Khải Anh đi du học. Sau đó có những biến cố đến với Đan Lê. Họ chia tay và tưởng như sẽ không bao giờ còn tiếp tục cùng nhau đi tiếp chặng đường còn lại. Mỗi người theo đuổi những mối tình khác, thậm chí Đan Lê đã có một cuộc hôn nhân khác. Nhưng duyên nợ vẫn còn. Năm 2011 cặp đôi kết hôn trong sự ủng hộ, chúc phúc của gia đình.

Hiện tại, Đan Lê đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Khải Anh và 2 con là Khải Minh và Khải Nguyên. Ngoài công việc ở Đài truyền hình, Đan Lê thường xuyên đi du lịch cùng chồng con, tận hưởng cuộc sống vui vẻ ít ai sánh bằng. Hạnh phúc là thế, chồng yêu chiều là thế nhưng mới đây  khi biết sự việc tố chồng ngoại tình của Âu Hà My, người đẹp có chia sẻ suy nghĩ của mình được chị em rất ủng hộ.

Đan Lê viết: "Các mẹ ạ! Tình yêu là khoảnh khắc. Mà khoảnh khắc lãng mạn với ngoại tình là 2 phạm trù không liên quan đến nhau. Thành ra tụi thiếu lãng mạn, thô lỗ, khô khan vẫn hoàn toàn có thể ngoại tình như thường. Chúng mình cứ dè bỉu lãng mạn với ngôn tình thì đến khoảnh khắc cũng chẳng có ấy chứ. Nên được cái gì tận hưởng cái ấy, mưa ngày nào mát mặt ngày đấy thôi các mẹ ơi".

Hạnh phúc viên mãn bên ông xã Khải Anh là thế, Đan Lê vẫn cho rằng: Tình yêu là khoảnh khắc, mưa lúc nào mát mặt lúc đó!-1Sau khi clip cầu hôn cạnh tháp Eiffel nước Pháp của Âu Hà My và Trọng Hưng lan truyền, dân tình cũng thi nhau đăng tải hình ảnh mình chụp ở đây.

Hạnh phúc viên mãn bên ông xã Khải Anh là thế, Đan Lê vẫn cho rằng: Tình yêu là khoảnh khắc, mưa lúc nào mát mặt lúc đó!-2Dòng chia sẻ của Đan Lê nhanh chóng nhận được đồng tình của chị em và giới nghệ sỹ.
 

Trong cuộc trò chuyện của Đan Lê với nam diễn viên Nhan Phúc Vinh anh cho biết mình không thấy màn cầu hôn đó lãng mạn chút nào: "Sao em thấy nhiều người bảo là cái đoạn cầu hôn kia lãng mạn, còn em không cảm được cái sự lãng mạn khi xem cái clip kia. Chắc lãng mạn được định nghĩa gắn kèm cái tháp. Nhưng mà khổ thân cô bé kia quá".

Đáp lại bạn bè và fans, Đan Lê cũng bày tỏ quan điểm rất thực tế của mình về lãng mạn: "Lãng mạn hay không chị nghĩ là do người trong cuộc cảm nhận. Như mình yêu nhau, có khi trời mưa chồng mua cho cái bánh rán mật cũng thấy lãng mạn, còn hết yêu rồi có tặng nhẫn kim cương chưa chắc đã ý nghĩa".

Tâm An - Theo Vietnamnet


Đan Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.