Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ 'cực độc' của ChatGPT

ChatGPT hiện đang gây sốt trên các mạng xã hội và nhanh chóng gây bão cho người dùng trên toàn thế giới.

ChatGPT có tên đầy đủ là Chat Generative Pre-training Transformer hay còn gọi tắt là chatbot) là công cụ hỏi đáp tự động được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) do công ty công nghệ OpenAI phát triển, sử dụng kỹ thuật học máy có tên gọi Học tăng cường từ Phản hồi con người (RLHF).

ChatGPT có thể mô phỏng các cuộc đối thoại, trả lời câu hỏi, nhận lỗi, thách thức các tiền đề sai và bác bỏ các yêu cầu không phù hợp. Dù chưa khả dụng tại Việt Nam mà mới chỉ có thể sử dụng ở một số quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Đức…chatbot này đã gây ra cơn sốt trong số đông đảo người dùng Internet và mạng xã hội tiếng Việt.

Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ cực độc của ChatGPT-1

Nhiều người đã thử đặt câu hỏi cho chatbot và nhận được những câu trả lời thực sự thú vị và giải trí. Không chỉ cánh mày râu sợ 'nóc nhà' mà ngay cả công nghệ AI cũng có thể bẻ cong kết quả sai thành đúng. Thậm chí, 'tuổi chó, kute như con mèo, hiền như con hổ...', đó là cách chatGPT làm thơ để rủ bạn gái đi công viên chơi.

Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ cực độc của ChatGPT-2

Mời độc giả cùng giải trí với một số cách trả lời thú vị của ChatGPT:

Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ cực độc của ChatGPT-3

ChatGPT 'nịnh' vợ

Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ cực độc của ChatGPT-4Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ cực độc của ChatGPT-5Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ cực độc của ChatGPT-6Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ cực độc của ChatGPT-7Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ cực độc của ChatGPT-8Dân mạng cười ngất với cách nịnh vợ và làm thơ cực độc của ChatGPT-9

Theo Kinh tế Đô thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kinhtedothi.vn/dan-mang-cuoi-ngat-voi-cach-ninh-vo-va-lam-tho-cuc-doc-cua-chatgpt.html

nịnh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.