Dân mạng rùng mình vì tin nhắn “3 phần ủy khuất, 7 phần thách thức” của tiểu tam gửi chính thất

Một số còn phải thốt lên: “Trà xanh dạo này nâng cấp ghê. Chuyên văn kiểu này hèn gì khối anh điêu đứng!”

Trong một cuộc tình sai trái, đa phần các cô nàng tiểu tam sẽ được mặc định là thiếu suy nghĩ, nhân cách không tử tế hoặc không được giáo dục cẩn thận. Do vậy, những cuộc nói chuyện giữa tiểu tam và chính thất thường căng thẳng, không ít tiểu tam còn thản nhiên thách thức, khiêu chiến với chính thất, không hề biết xấu hổ dù mang tiếng giật chồng, miễn sao có được người đàn ông mình muốn.

Nhưng mới đây, một tiểu tam khiến dân mạng bất ngờ hoảng hốt bàng hoàng khi gửi 1 tin nhắn không khác gì bước ra từ phim ngôn tình cho chính thất. Rất nhiều dân mạng phải thốt lên: "Dạo này bồ nhí có vẻ văn vở nâng cấp thế nhỉ?”; “Tiểu tam giờ văn cao thế nhỉ? Đọc câu đầu tiên đã váng đầu rồi”; “3 phần ủy khuất, 7 phần thách thức”; “Trà xanh dạo này nâng cấp ghê. Chuyên văn kiểu này hèn gì khối anh điêu đứng”; “Trà xanh mà cũng nhân văn như này?”...

Theo đó, chia sẻ trên một group tâm sự cho giới trẻ, chính thất viết: “Còn 10 ngày nữa là kỷ niệm 3 năm ngày cưới mà hôm nay mình phát hiện sự thật trớ trêu thế này đây.

Đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Rồi nó để lại nhiêu đây dòng cho mình. Bất lực, không biết làm gì giờ phút này”.

Đi kèm bài đăng của người vợ là đoạn chụp màn hình tin nhắn của tiếu tam với nội dung như sau:

Dân mạng rùng mình vì tin nhắn 3 phần ủy khuất, 7 phần thách thức” của tiểu tam gửi chính thất-1

“Xin lỗi,

Em biết mình không có tư cách gì mà em ý kiến. Nhọc lòng chị rồi. Hơn nữa em làm sai mà, nên tất nhiên phải chấp nhận.

Chỉ là muốn nói một lời thôi, em biết sẽ không có kết quả, sẽ phải từ bỏ, không có tương lai, sẽ phải trả giá, chỉ là không dừng lại được, nên tư cách xin lỗi cũng không có. 

Xin lỗi nhưng mà đó là duyên nợ em phải gặp và phải trải qua, là cái giá em phải trả.

Em không ra ngoài, không giao tiếp, không quen biết ai, facebook cũng là ảo! Đăng lên rồi gỡ không được nữa, chị sẽ tự hạ thấp giá trị của bản thân, chị suy nghĩ kỹ.

Còn nếu chị muốn gặp, muốn đánh ghen, muốn mắng nhiếc, muốn trừng phạt, em sẽ đến đúng yêu cầu của chị, em trả giá cho quyết định của mình.

Thật xin lỗi chị, lần gặp gỡ này em đã không thể làm chủ được!”

Mở đầu tin nhắn, cô nàng tiểu tam tự nhận mình sai nhưng sau đó lại cố ngụy biện cho hành động phá hoại hạnh phúc gia đình người khác bằng một loạt lý do đáng thương của bản thân như: “không ra ngoài”, “không giao tiếp”; sống ảo… Cô này còn cố ý tâng giá trị của người vợ, tự hạ thấp bản thân, nói sẽ sẵn sàng trả giá vì việc làm sai trái của mình. Ấy thế nhưng cuối cùng vẫn là “em không dừng lại được”, em không làm chủ được bản thân… như thế dù biết mình sai, dù biết mình có lỗi với chính thất nhưng vẫn sẽ không từ bỏ chuyện dây dưa với chồng người khác. Chốt lại, dù có văn vẻ và tỏ ra học thức thế nào thì đây vẫn là giọng văn cùn của những cô nàng tiểu tam không biết hối cải, không biết quay đầu để đi con đường đúng.

Bên cạnh ngạc nhiên trước sự ra vẻ của cô nàng tiểu tam thì phần lớn dân mạng đều lên án vai trò của người chồng trong chuyện này. “Thật ra nên trách chồng mình nữa chị ạ. Nếu chồng mình đứng đắn thì 10 tiểu tam cũng không làm gì được”; “Dù bất cứ lý do gì, khi mà chưa ly hôn mà đi lăng loàn thì không đáng để chúng ta trân trọng đâu. coi như xé tờ giấy đó đi bạn à!”; “Trách tiểu tam 1 thì nên trách ông chồng 10 chị nhé!”; Trách thì trách chồng chị trước. Người thứ 3 sẽ không xuất hiện nếu như chồng chị không cho phép”; “Chồng bạn cũng phải rung động rồi thì mới có chuyện xảy ra bạn à. Cả tiểu tam và người đàn ông bạn từng thương đều mất giá trị nhân cách rồi”..., dân mạng bức xúc.

Một dân mạng còn rất tâm huyết phân tích: “Bản chất của phản bội đã là khốn nạn rồi, khi bị vỡ lỡ thì 9/10 ông chồng không bỏ vợ. Nguyên nhân là gì? Là còn dòng họ hai bên, con cái… Họ không muốn thành người xấu trong mắt người thân. Là sợ đổ vỡ đi sự nghiệp nhiều năm gây dựng. Là sợ người thứ 3 không thực sự yêu họ nên quay lại với vợ vẫn an toàn hơn. 

Dân mạng rùng mình vì tin nhắn 3 phần ủy khuất, 7 phần thách thức” của tiểu tam gửi chính thất-2

Ngụy biện rằng đó chỉ là phút yếu lòng thì chỉ có mấy chị mấy cô còn yêu chồng, nhẹ dạ cả tin mới tin tưởng nhé. Bởi vì sao? Ngoại tình nó không phải đùng phát là yêu mà cũng cần có quá trình, từng bước như một mối tình bình thường mà ở đó người đàn ông dành thời gian, cảm xúc cho người thứ 3 kia, một phút yếu lòng là ngụy biện. Còn người đàn ông còn yêu vợ không? Sự thật đau lòng đã yêu chẳng ai muốn người mình yêu phải đau lòng, họ chỉ yêu bản thân họ thôi. Và họ muốn một cuộc sống an toàn nên quay về bên người vợ, ra sức quẫy đuôi, nịnh nọt để người vợ tha thứ, quên đi mà thôi. Yêu lại từ đầu thì rất khó, cảm xúc yêu của đàn ông không giống phụ nữ, hết yêu là hết yêu, ở lại cùng nhau đôi khi chỉ còn là trách nhiệm thôi. Có cố chấp thì sự thật nó vẫn thế thôi!”

Đối với cô nàng tiểu tam, dân mạng cho rằng không nên dễ dàng bỏ qua như vậy. Không nhất thiết phải đánh ghen để tự hạ thấp bản thân mình thì có những cách trừng trị tưởng nhẹ nhàng mà đau hơn nhiều, chẳng han như: “In bằng chứng tiểu tam cặp với chồng xong mang đến tận nhà cho bố mẹ, họ hàng, làng xóm quê hương của cô ta xem luôn. Cô ta không ra ngoài thì bố mẹ cô ta không ra ngoài à? Con cái hư thì phải để tiếng cho bố mẹ, để lần sau cô ta còn dám ra ngoài phá hoại hạnh phúc nhà người khác không?...”

Chốt lại thì, trong mọi trường hợp ngoại tình, cách xử lý tốt nhất theo một dân mạng vẫn là: “Nếu chồng có quan hệ bất chính, việc đầu tiên là cứ mang ông chồng ra xử đã. Tiểu tam không ra gì thì dù sao cũng chỉ là người ngoài”.

 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


tiểu tam

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.