Đàn ông có 3 biểu hiện này đôi khi làm bạn "phát cáu" nhưng thực chất anh ấy rất yêu vợ

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không tranh cãi chuyện thắng thua mà chỉ nghĩ cách giải quyết mâu thuẫn nhanh gọn và êm đẹp nhất.

Ai cũng mong muốn tìm được 1 người yêu mình thật lòng để đi đến hôn nhân. Thế nhưng phụ nữ và đàn ông luôn có những cách biểu đạt tình cảm không giống nhau.

Cũng chính vì sự khác biệt đó nên đôi khi phụ nữ sẽ có những hiểu lầm nhỏ về người đàn ông của mình. Biểu hiện của anh ấy có vẻ khá lạnh lùng nhưng thực chất lại rất yêu bạn.

Nếu người yêu hay chồng bạn có những dấu hiệu này thì đừng vội lo lắng hay buồn phiền vì đó chính là người đàn ông bạn có thể dựa dẫm cả đời.

Người đàn ông thích giữ im lặng khi tranh luận

Một cô vợ từng tâm sự trên MXH: "Tôi và chồng lấy nhau được 5 năm nhưng không ít lần cãi vã. Nhưng tôi cảm thấy chính sự nhẫn nhịn của anh ấy làm tôi trưởng thành lên, không hiếu thắng như trước nữa.

Đàn ông có 3 biểu hiện này đôi khi làm bạn phát cáu nhưng thực chất anh ấy rất yêu vợ-1

Ảnh minh họa

Khi tranh cãi, anh ấy luôn thích im lặng, anh ấy để tôi gào khóc tức tối rồi chỉ khẽ thở dài, đưa tôi đi ăn, an ủi tôi, còn trêu tôi ăn nhiều vào lấy sức mà mắng chồng.

Lúc đầu tôi nghĩ đó là hành động coi thường nhưng sau đó tôi mới thấy nếu cả 2 bên cùng nóng lên sẽ chỉ càng đẩy hôn nhân đến bờ vực thẳm".

Đối với một người phụ nữ, điều họ muốn không gì khác chính là sự yêu thương và quan tâm của chồng mình. Xung đột, cãi vã là điều hoàn toàn bình thường nhưng cách anh ấy đối mặt và xử lý xung đột ấy thế nào mới là vấn đề.

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không tranh cãi chuyện thắng thua mà chỉ nghĩ cách giải quyết mâu thuẫn nhanh gọn và êm đẹp nhất.

Nhiều người đàn ông cố tình im lặng khi tranh cãi, mục đích là để xoa dịu mâu thuẫn giữa hai người. Đó là biểu hiện của tình yêu, sự tôn trọng vợ chứ không phải như những gì bạn suy diễn đâu nhé!

Bởi chỉ khi rất yêu họ mới có khả năng kiềm chế sự nóng giận, cái tôi cá nhân và biết được làm thế nào là tốt cho mối quan hệ ấy.

Người đàn ông âm thầm sống vì bạn

Các bạn gái thường truyền tai nhau: Lấy được người đàn ông tốt thì chẳng cần trưởng thành.

Có người đồng tình, có người lại bảo phụ nữ phải độc lập mọi thứ đừng dựa vào đàn ông. Thế nhưng rất nhiều cô vợ chẳng cần động tay động chân việc nhà, chồng lo cả thế giới.

Một số đàn ông đã giỏi kiếm tiền về nhà lại yêu chiều vợ, khi được hỏi anh ta rất thẳng thắn trả lời: "Tôi làm vì tôi yêu vợ".

Quả thực, chỉ có tình yêu thực sự mới khiến 1 người đàn ông lăn xả vào bếp, chịu đeo tạp dề đi dọn dẹp, rửa bát, trông con và làm đủ thứ việc không tên khác để vợ có thời gian thảnh thơi làm đẹp.

Cũng có 1 kiểu đàn ông khác, khi anh ta có người tình bên ngoài cũng sẽ yêu chiều vợ hơn nhưng mục đích để che giấu những tội lỗi. Và biểu hiện của 2 sự yêu chiều này sẽ hoàn toàn khác nhau. Phụ nữ tinh tế để ý quan sát kĩ 1 chút sẽ nhận ra ngay.

Những người đàn ông sẵn sàng âm thầm làm mọi thứ cho bạn mà không cần vợ biết thực sự là biểu hiện của tình yêu anh ấy dành cho bạn.

Người đàn ông đối xử với bạn như một người "cha"

Tình yêu đích thực của đàn ông thường được thể hiện bằng hành động chứ không phải lời nói.

Tình yêu cũng có thể làm anh ta thay đổi tính cách 180 độ: đôi khi nũng nịu như một đứa trẻ, đôi khi cáu kỉnh khó tính, nhưng có lúc lại hiền từ ấm áp như người cha.

Đàn ông có 3 biểu hiện này đôi khi làm bạn phát cáu nhưng thực chất anh ấy rất yêu vợ-2

Ảnh minh họa

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ luôn bảo vệ và coi bạn là bảo bối. Điều đó đôi lúc khiến bạn cảm thấy anh ấy coi bạn như con gái chứ không phải là người yêu nữa.

Đàn ông càng yêu bạn thì họ càng đơn giản, lặng lẽ không khoa trương hay thể hiện ra bên ngoài, vì họ muốn bạn hạnh phúc thực sự.

Người đàn ông yêu bạn chân thành sẽ không cân đo đong đếm ưu khuyết, tình yêu của họ dành cho bạn sẽ không giấu giếm, yêu là 1 lòng, không có khái niệm yêu ít hay yêu nhiều.

Đàn ông chia làm nhiều kiểu, có người giỏi nói lời ngon ngọt nhưng chưa chắc đã yêu bạn, có người hơi khô khan, không biết cách nói chuyện nhưng trái tim lại rất chân thành. Và những chàng trai như thế sẽ thể hiện bằng hành động thiết thực.

Tình yêu thực chất rất đơn giản, không có quá nhiều thủ tục phức tạp.

Khi một người đàn ông thực sự yêu bạn, trên thực tế, anh ta sẽ cảm thấy đặc biệt trong trái tim bạn, đó là vì anh ta quan tâm bạn quá nhiều, anh ta trở nên trầm tư hơn vì sợ rằng mình sẽ làm bạn không vui nếu nói điều sai trái.

Nếu có thể gặp được một người đàn ông tốt như vậy ở ngoài đời, hãy trân trọng vì một khi đã bỏ lỡ thì sẽ rất khó có cơ hội gặp lại.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-ong-co-3-bieu-hien-nay-doi-khi-lam-ban-phat-cau-nhung-thuc-chat-anh-ay-rat-yeu-vo-222022236223411270.htm

yêu vợ


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.