Đàn ông đột nhiên "mất tích", cắt đứt liên lạc - Đây là cách mà phụ nữ khôn ngoan và thông minh sẽ làm!

Sự khôn ngoan của một người phụ nữ nên được bộc lộ vào thời điểm này.

Trong thế giới tình yêu, ban đầu không ai có thể đảm bảo nửa kia của cuộc đời mình sẽ là ai, người trước mắt hay người chưa xuất hiện.

Nhưng chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng màu hồng. Sẽ không tránh khỏi cãi vã, hờn giận, sự mất tích đột ngột hay mất liên lạc. Quan trọng rằng, đây chính là thời điểm để bạn cân nhắc lựa chọn của mình.

Sự khôn ngoan của một người phụ nữ nên được bộc lộ vào thời điểm này.

Chủ động và chiến đấu vì tình yêu của chính mình

Trong tình yêu, không quy định ai nên đứng trước, ai nên đứng thứ sau. Chẳng qua chúng ta thấy điều phổ biến là đàn ông chủ động theo đuổi phụ nữ, nhưng vẫn có nhiều trường hợp ngoại lệ. Phụ nữ ngồi im chờ tình yêu đến chưa chắc đã là sự khôn ngoan.

Khi 2 bạn đã có 1 xuất phát điểm ngọt ngào, song vì 1 lý do nào đó mà anh ấy đột nhiên không liên lạc, đừng vội giận dỗi. Hãy dùng lý trí để suy nghĩ, nếu trước đó anh ta rất yêu bạn, không làm điều gì khuất tất thì rất có thể anh ta muốn trốn tránh bạn vì đang gặp rắc rối gì đó. Hãy chủ động đi tìm người mình yêu. Sẽ có 2 khả năng xảy ra: 1 là anh ấy gặp chuyện nhìn thấy sự quan tâm của bạn anh ấy có động lực hơn rất nhiều. 2 là anh ta đang chán bạn hoặc thay lòng thì đây cũng là cơ hội để bạn tự mình tìm hiểu sự thật.

Sự tức tối hay "bơ đẹp" lúc này không những không giải quyết được vấn đề mà còn gây ra những rắc rối lớn hơn. Chủ động không phải là không dè dặt, làm mình mất giá. Chủ động chính là khẳng định bản lĩnh của bạn.

Cho phép bản thân chờ đợi, không bỏ lỡ thời gian một cách dễ dàng

Mỗi mối quan hệ đều có khoảng "thời gian đệm", có thể là vài ngày, vài tuần hoặc dài hoặc ngắn hơn. Sau khoảng đệm ấy nó thường mở ra thời kỳ ngọt ngào của mối quan hệ. Cũng giống như việc leo lên một ngọn đồi, tuy vất vả nhưng nếu bạn kiên trì, bạn sẽ thấy được bình minh rực rỡ.

Khi người đàn ông ấy đột nhiên "mất tích", nếu bạn không muốn chủ động đi tìm thì cũng đừng cả giận mất khôn, chìm trong men rượu hoặc làm việc gì đó vô nghĩa. Hãy tĩnh tâm giữ thăng bằng cảm xúc, đi làm, sinh hoạt như bình thường, đừng tự chuốc lấy phiền phức và đừng gặp rắc rối với đàn ông khác (tình 1 đêm, tình cũ hoặc quan hệ chớp nhoáng với bất cứ đàn ông nào). Hãy cho anh ta 1 cơ hội giải thích. Nhưng nên đặt "báo thức" cho sự chờ đợi quý giá này.

Đàn ông đột nhiên mất tích, cắt đứt liên lạc - Đây là cách mà phụ nữ khôn ngoan và thông minh sẽ làm!-1

Đối mặt với người đàn ông không còn cảm xúc cần dứt khoát buông tay

Có hai trường hợp đàn ông không liên lạc với bạn. Một là im lặng vì không hiểu sao hai người lại có khoảng cách với nhau, hai là khi bạn biết anh ta đã nguội lạnh nhưng trái tim không thể chấp nhận sự thờ ơ của anh ấy.

Trường hợp thứ nhất có thể giải quyết theo hai cách đầu tiên. Nếu là trường hợp thứ hai thì bạn phải tàn nhẫn. Có 1 kiểu đàn ông hèn hạ đến mức, muốn kết thúc nhưng sợ mang tiếng tệ bạc, phản bội nên chọn cách chiến tranh lạnh để bạn gái tự thấy chán mà đòi chia tay.

Đối mặt với một người đàn ông không có tình cảm, đừng cố chấp. Bình thản và mạnh mẽ giũ bỏ kẻ không cần mình. Hiện tại hơi đau một chút nhưng sau này bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn. Đàn ông có thể tự quyết cho tương lai của mình, thì phụ nữ cũng nên tự quyết cho hạnh phúc của mình, đừng chờ đàn ông mang đến.

Điều phụ nữ phải học trong các mối quan hệ không chỉ là cách yêu một ai đó, mà quan trọng hơn, khi gặp những rắc rối, phải tỉnh táo và đặt bản thân lên đầu tiên. Đừng dùng cảm xúc nhất thời mà hãy sử dụng bộ não và trí tuệ của bạn để giải quyết vấn đề.

Nếu người kia vẫn yêu bạn, bạn có thể hiểu hơn về tình cảm của cả hai, coi như vượt qua chút thử thách. Nếu anh ta không có bạn trong lòng, xin đừng ngược đãi bản thân, hãy buông bỏ và sống thật tốt.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-ong-dot-nhien-mat-tich-cat-dut-lien-lac-day-moi-la-cach-ma-1-phu-nu-khon-ngoan-va-thong-minh-se-lam-22202144225616554.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.