Đàn ông khi ghen sẽ có 5 biểu hiện này, chỉ một trong số đó là yêu thật lòng

Trong một mối quan hệ, cả nam và nữ đều ghen nhưng thông thường phụ nữ hay ghen hơn. Thực tế thì đàn ông trưởng thành cũng hay ghen.

Đàn ông ghen tuông không rõ ràng như phụ nữ nhưng mức độ ghen thì chẳng kém chị em. Lý do đàn ông ghen cũng giống như phụ nữ, vì anh ấy quan tâm đến bạn, anh ấy có bạn trong lòng, anh ấy chỉ muốn sở hữu bạn cho riêng mình, và sợ mất bạn.

Cùng điểm qua 5 biểu hiện của đàn ông khi ghen:

1. Giả vờ không quan tâm đến bạn, nói một cách lạnh lùng

Đàn ông khi ghen sẽ có 5 biểu hiện này, chỉ một trong số đó là yêu thật lòng-1(Ảnh minh họa)

Người đàn ông ghen tuông nhìn bề ngoài có vẻ rất vừa mức­­, thật ra cái hũ ghen tuông trong lòng anh ta đã úp rồi, trong bụng vô cùng khó chịu. Anh ta sẽ rất lạnh lùng. Khi bạn hỏi muốn đi uống nước hay đi ăn, anh ấy sẽ trả lời bạn: “Sao cũng được, anh không muốn đi, sao em không tự đi ăn uống nhỉ?” Khi bạn có điều gì không hiểu và hỏi anh ta, anh ta sẽ nói với bạn: “Anh cũng không biết". Trong lòng anh ta đang nghĩ: “Chẳng phải cô thích nói chuyện với hắn sao, vậy thì đi tìm hắn ta mà hỏi”. Sau đó, anh ta lộ ra vẻ kiêu ngạo, rõ ràng là muốn lờ bạn đi.

2. Thể hiện tính chiếm hữu mạnh mẽ

Đàn ông khi ghen sẽ có 5 biểu hiện này, chỉ một trong số đó là yêu thật lòng-2(Ảnh minh họa)

Bạn và anh ta đi dự tiệc của một người bạn, ở đây bạn gặp lại một hoặc hai bạn nam đã lâu không gặp nên bắt chuyện với nhau, trò chuyện rất vui vẻ. Anh ta bất ngờ đến nắm tay bạn, nói với bạn rằng anh ta có chuyện muốn nói và muốn bạn rời đi. Khi bạn chưa kịp hết ngạc nhiên vì hành động đột ngột của anh ta, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra chuyển biến trên gương mặt anh ta. Mặt anh ta tối sầm lại, đó là vì anh ta đang ghen. Thực ra, đàn ông lúc này rất bất an, rất sợ bạn bỏ mình nên làm như vậy chỉ là biểu hiện ý thức tự bảo vệ bản thân.

3. Cố ý thể hiện khía cạnh bản thân không thua kém về mặt hấp dẫn giới tính

Đàn ông khi ghen sẽ có 5 biểu hiện này, chỉ một trong số đó là yêu thật lòng-3(Ảnh minh họa)

Điều này là rất rõ ràng, anh ấy đang ghen, anh ấy muốn nói với bạn rằng: "Hả, anh ghen đấy. Em liệu mà tránh xa hắn ra". Đồng thời, anh ấy cũng muốn bạn trải qua cảm giác “ăn giấm chua” của anh ta. Anh ta trở sẽ nghiêm mặt lại và bỏ đi. Khiêu khích một người phụ nữ thích anh ta, và nói những điều không rõ ràng, nhưng khi bạn tìm anh ta, anh ta chỉ phớt lờ bạn, với một mục đích duy nhất: “Đằng này cũng muốn đằng kia bị chọc giận đấy”. Sự mất cân bằng trong lòng do ghen tuông sẽ khiến anh ấy giả vờ/tự huyễn hoặc rằng mình rất hấp dẫn, để tự cân bằng.

4. Thể hiện tình cảm trước mặt bạn bè bạn

Thông thường khi hai người ở bên nhau, để tránh bối rối trước đám đông, cả hai thường chọn làm những động tác thân mật nhỏ ở một nơi kín đáo, nhưng khi bạn đưa anh ta đến gặp bạn khác giới mà bạn đang chơi cùng, anh ta không tránh khỏi bạo dạn. Anh ta sẽ thể hiện tình cảm với bạn trước mặt bạn bè bạn để chứng tỏ anh ta yêu bạn đến nhường nào và thậm chí là cư xử hơn những gì anh ta thường làm. Anh ta thực sự muốn nói với bạn rằng anh ta đang ghen.

5. Cố gắng thể hiện bản thân

Khi nghe tin bạn tiếp xúc với đàn ông khác, anh ta sẽ không giả vờ không quan tâm, không lạnh lùng khi nói với bạn mà sẽ trân trọng bạn hơn, đột nhiên đối xử rất tốt với bạn, mua cho bạn rất nhiều thứ, và nói cho bạn biết anh ta là người như thế nào. Mạnh mẽ, nghiêm túc và nam tính. Tóm lại, anh ta chỉ muốn nói với bạn rằng bạn rất xuất sắc, thậm chí còn xuất sắc hơn anh ta. Anh ta không muốn bạn phải tìm người khác. Anh ta chỉ đang cố gắng nói với bạn rằng chỉ cần bạn có anh ta, nghĩa là bạn có tất cả. Cố gắng hoàn thiện bản thân để bạn gái yêu hơn, đây chính là người yêu bạn thật lòng.

Kết luận

Một người đàn ông chất chứa đầy “ma lực” từ xương tủy, đồ vật của anh ta bình thường người khác không thể tùy tiện đụng vào, huống chi là người phụ nữ của anh ta, càng không thể chạm tới. Tóm lại, đàn ông ghen có rất nhiều biểu hiện, đàn ông không dễ ghen, có ghen mới chứng tỏ anh ấy yêu bạn và quan tâm đến bạn, phụ nữ nên trân trọng điều đó!

Theo V.A - Vietnamnet


ghen tuông

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.