Đàn ông luôn nhớ làm 3 điều nhỏ nhặt này mỗi ngày cho bạn, đó chính là người chồng cực yêu thương vợ, trân quý gia đình!

Có những người đàn ông với tính cách lặng lẽ và yên tĩnh, họ thường không thích ồn ã, phô trương. Anh ấy chỉ muốn dành cho bạn những quan tâm rất đỗi đời thường và bình dị.

Phụ nữ thường yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào, muốn được đàn ông thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt và công khai.

Thế nhưng mỗi người là một cá thể riêng biệt với các quan niệm và cá tính khác nhau. Có những người đàn ông với tính cách lặng lẽ và yên tĩnh, họ thường không thích ồn ã, phô trương. Anh ấy chỉ muốn dành cho bạn những quan tâm rất đỗi đời thường và bình dị. Nhưng ai dám khẳng định rằng tình cảm trong trái tim anh ấy không nồng nàn, say đắm?

Nếu người đàn ông có thể làm được cho bạn 3 việc nhỏ bé sau đây. Thực hiện mỗi ngày, kiên trì và nhẫn nại từ tháng năm này qua tháng năm khác không thay đổi - anh ấy chính là người cực kỳ yêu thương vợ và trân quý gia đình!

Cố gắng về ăn cơm cùng vợ dù bận rộn đến đâu

Cuộc sống gia đình nhiều khi chẳng phải những điều cao xa, to tát, chỉ là những bữa cơm hàng ngày mà thôi.

Bữa cơm trong một gia đình có thể phản ánh mức độ hạnh phúc của căn nhà ấy. Cũng như thời điểm ăn cơm chính là khoảng thời gian rất tốt để tăng cường sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong nhà.

Đàn ông luôn nhớ làm 3 điều nhỏ nhặt này mỗi ngày cho bạn, đó chính là người chồng cực yêu thương vợ, trân quý gia đình!-1

Người đàn ông trân quý gia đình sẽ hiểu được giá trị của những bữa cơm sum vầy. Anh ấy luôn cố gắng hết sức về ăn cơm với vợ con, dẫu bận rộn thế nào. Chỉ cần biết vợ đang ngóng chờ bên mâm cơm nóng hổi và hợp khẩu vị, người chồng sẽ lập tức thu xếp công việc để về ngay.

Bữa cơm cùng vợ con không phải sơn hào hải vị, nhiều khi chỉ là vài món ăn dân dã và đơn giản nhất. Thế nhưng chúng lại mang lại ngon lành và khiến người đàn ông cảm thấy thoải mái. Món ăn đâu chỉ là món ăn, nó chứa đựng cả sự ấm áp và tình yêu thương ấy chứ.

Bữa cơm gia đình chính là thứ mà người đàn ông đi xa luôn phải nhớ về. Kể cả có được thưởng thức cao lương mỹ vị ở khắp các phương trời, đối với anh ấy chúng cũng không bao giờ có thể sánh được với cơm nhà.

Luôn hỏi một ngày của bạn trôi qua thế nào

Cuộc sống hiện đại bận rộn và nhiều áp lực, cuối ngày trở về nhà ai cũng mong muốn tìm được sự chia sẻ, an ủi để lấy lại bình yên trong lòng.

Người yêu thương và quan tâm bạn sẽ luôn muốn biết một ngày của bạn trôi qua thế nào. Có những niềm vui nỗi buồn ra sao, có gặp chuyện gì trắc trở không may mắn hay không? Và đặc biệt có cần anh ấy giúp đỡ, gánh vác cùng?

Có những vấn đề đàn ông chẳng thể giúp đỡ hay san sẻ được với phụ nữ. Có vài rắc rối mà cô ấy chỉ muốn được trút bỏ nỗi lòng và cần 1 người lắng nghe mà thôi. Vậy thì lúc này anh ấy chính là đối tượng lắng nghe tận tụy và tuyệt vời nhất. Dù họ cũng phải chịu những áp lực và mệt mỏi không kém sau 1 ngày bận rộn. Song chắc chắn rằng anh ấy sẵn sàng trở thành cái “thùng rác” để bạn trút bỏ mọi uất ức và tủi hờn.

Trong cuộc sống này có cần gì nhiều đâu. Chỉ cần mỗi ngày trở về nhà có người luôn chờ sẵn và dịu dàng, quan tâm hỏi bạn một câu: “Hôm nay của em thế nào? Có thể kể cho anh nghe được không?".

Dành cho vợ nụ hôn chúc ngủ ngon và chào buổi sáng

Khoảng thời gian bắt đầu một ngày mới và kết thúc một ngày dài luôn là thời điểm quan trọng và nhiều ý nghĩa. Một nụ hôn chào ngày mới ấm áp và dịu dàng từ anh ấy sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và tràn đầy hứng khởi để ra khỏi nhà đi làm.

Một nụ hôn mềm mại và nhẹ nhàng cùng lời thủ thỉ chúc ngủ ngon vào mỗi cuối ngày sẽ giúp người phụ nữ gạt bỏ hết mọi ưu phiền, suy tư trong ngày để có giấc ngủ yên bình và thư thái. Sau giấc ngủ trọn vẹn trong vòng tay người đàn ông thân thuộc, rồi ngày hôm sau sẽ lại là một ngày mới tràn đầy động lực.

3 việc làm phía trên thật nhỏ bé, không mất nhiều công sức mà cũng chẳng chiếm dụng nhiều thời gian của người đàn ông. Rất dễ để thực hiện và bất cứ ai cũng có thể làm được. Song chỉ người đàn ông thật lòng yêu thương vợ và trân quý gia đình, muốn bảo vệ hạnh phúc hôn nhân mới có thể thực hiện kiên trì và bền bỉ, không thay đổi theo năm tháng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-ong-luon-nho-va-kien-tri-lam-3-dieu-nho-nhat-nay-moi-ngay-cho-ban-do-chinh-la-nguoi-chong-cuc-yeu-thuong-vo-tran-quy-gia-dinh-222021113222510176.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.