Đàn ông mãi mãi sẽ không bao giờ quên những kiểu phụ nữ này, tôi mong các chị được như vậy

Tình yêu giống như cánh diều, càng sợ bay xa càng phải giữ chặt, nhưng một khi nó bứt ra khỏi gông cùm thì cả đôi bên đều bị tổn thương. Ngược lại, bạn cho nó tự do và để nó bay bổng, dù nó có bay bao xa thì sợi chỉ vẫn nằm trong tay bạn.

Goethe đã từng nói: "Nếu trên đời này không có tình yêu thì trái tim chúng ta còn có ý nghĩa gì nữa! Nó giống như một chiếc đèn lồng quay không có ánh sáng".

Thật vậy, tình yêu là điều mà tất cả chúng ta đều hy vọng và khao khát có được, như Hugo đã nói: “Nếu không có tình yêu trên đời, mặt trời sẽ chết”.

Nhưng có tình yêu thôi chưa đủ, mọi phụ nữ đều hy vọng người đàn ông mình yêu cũng sẽ yêu mình và mình trở thành người phụ nữ mà đàn ông không bao giờ quên.

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo cho tình yêu, bạn không thể dừng nó lại khi nó đến, bạn cũng không thể nắm lấy khi nó mất đi.

Muốn đàn ông nhớ đến mình thì trước hết bạn phải là người phụ nữ đáng để đàn ông ngước nhìn và trân trọng, có như vậy mới có thể nắm chắc tình yêu thuộc về mình.

Thật ra, đàn ông sẽ không bao giờ quên những kiểu phụ nữ này, tôi mong các bạn có những điểm sau để không là người phụ nữ mờ nhạt trong cuộc đời người đàn ông của mình:

01. Phụ nữ không ràng buộc đàn ông

Đàn ông mãi mãi sẽ không bao giờ quên những kiểu phụ nữ này, tôi mong các chị được như vậy-1

Tennyson đã từng nói: “Tình yêu là tự do, và tình yêu tự do là chân thực nhất”.

Khi một người đàn ông yêu bạn nhất, anh ấy sẽ muốn bạn gắn bó và chăm sóc anh ấy.

Nhưng nếu phụ nữ thực sự làm như vậy, đàn ông sẽ sớm chán cảm giác này ngay thôi. Và phụ nữ khi đó? Vô hình chung đã trở thành một món "phụ kiện" của đàn ông, để lấy lòng anh ta, bạn gần như mất đi sinh mệnh ban đầu và coi anh ta là toàn bộ thế giới của mình.

Phụ nữ càng coi đàn ông quan trọng và kiểm soát đàn ông quá chặt thì họ càng sợ đàn ông không yêu mình nữa, sẽ bỏ mình. Trong cái vòng luẩn quẩn đó, phụ nữ càng sẽ kìm hãm đàn ông hơn và luôn giám sát đàn ông, cứ như vậy, phụ nữ sẽ đánh mất nhân cách và cuộc sống của chính mình.

Cuối cùng, khi người đàn ông ra đi, bạn sẽ cảm thấy cả thế giới sụp đổ và khó thoát ra khỏi cái bóng của tình yêu đã mất.

Trong thực tế, tại sao phải quá bận tâm như vậy?

Tình yêu giống như cánh diều, càng sợ bay xa càng phải giữ chặt, nhưng một khi nó bứt ra khỏi gông cùm thì cả đôi bên đều bị tổn thương. Ngược lại, bạn cho nó tự do và để nó bay bổng, dù nó có bay bao xa thì sợi chỉ vẫn nằm trong tay bạn.

Điều khiến đàn ông không bao giờ quên là kiểu phụ nữ không kiểm soát và lúc nào cũng kìm hãm anh ta. Miễn anh ta không làm điều có hại cho mối quan hệ và cho những người xung quanh thì phụ nữ nên biết nới lỏng hợp lý.

02. Một người phụ nữ có năng lượng tích cực và sẵn sàng làm việc chăm chỉ cùng đàn ông

Đàn ông mãi mãi sẽ không bao giờ quên những kiểu phụ nữ này, tôi mong các chị được như vậy-2

Tôi thường nghe một số cô gái nói: “Tôi mong tìm được một người đàn ông yêu tôi và có thể nuôi tôi đến hết cuộc đời”.

Nghe có vẻ như sự kết hợp này rất hạnh phúc, như mọi người vẫn thường nói: “Anh có trách nhiệm kiếm tiền và nuôi sống gia đình, còn em có trách nhiệm phải xinh đẹp và quyến rũ”.

Sự kết hợp này có thực sự tốt? Thực ra rất không thiết thực.

Có thể một người đàn ông sẽ nói: “Anh sẵn sàng nuôi em cả đời”. Nhưng bạn phải biết rằng điều mà một người đàn ông mong muốn trong trái tim anh ta là một người phụ nữ trưởng thành và hết mình với anh ta.

Như Luo Burton đã nói: "Không có sợi dây nào có thể kéo căng hoặc kéo dài hơn sợi dây đôi bị xoắn lại bởi tình yêu".

Ý nghĩa của tình yêu là giúp nhau tiến bộ, nhưng cũng là để hoàn thiện bản thân.

Điều có thể khiến đàn ông không bao giờ quên là một người phụ nữ có nghị lực sống tích cực và sẵn sàng hết mình với đàn ông.

03. Người phụ nữ luôn náo động

Shakespeare đã nói: "Tình yêu là một nỗi đau ngọt ngào. Tình yêu chân thành không bao giờ đi một con đường trơn tru".

Cuộc sống nằm trong sự chao đảo, và tình yêu nằm trong sự náo loạn.

Có những cuộc tình tưởng chừng rất êm đềm, nhưng thực chất, trên đường đã có sóng gió, chỉ chực chờ bùng phát.

Cũng giống như, quá khứ của chúng ta có nhiều điều hạnh phúc, nhưng cũng có nhiều điều đau khổ. Nhưng trong lòng mỗi người, kỷ niệm sâu sắc nhất lại là những điều đau khổ ấy.

Tương tự như vậy, tình yêu êm đềm không thể để lại quá nhiều kỉ niệm trong lòng ta, ngược lại kẻ nào tung hoành, náo động lại càng làm cho kí ức về mối tình đau thương của ta thêm sâu đậm.

Điều mà đàn ông sẽ không bao giờ quên nhất chính là người phụ nữ "biết điều", nhưng cũng lại là người phụ nữ thích ngang ngược, tung hoành.

04. Một người phụ nữ có ngoại hình và trí tuệ

Đàn ông mãi mãi sẽ không bao giờ quên những kiểu phụ nữ này, tôi mong các chị được như vậy-3

Shakespeare nói: “Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt”.

Đối với đàn ông, yêu phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên phần lớn là vì nhan sắc của người ấy.

Tất nhiên, vẻ đẹp của phụ nữ chỉ có thể khiến đàn ông mê mẩn trong một thời gian nhưng không có gì đảm bảo rằng đàn ông sẽ không bao giờ quên phụ nữ.

Chúng ta thường thích sâu sắc một người "bắt đầu từ ngoại hình, yêu vì tài năng và trung thành bởi tính cách".

Một người đàn ông có thể yêu một người phụ nữ vì vẻ đẹp của cô ấy, nhưng trong quá trình yêu, nếu anh ta nhận thấy nội tâm của một người phụ nữ không đẹp như anh ta tưởng tượng, anh ta nhất định sẽ bỏ đi không thương tiếc.

Nếu một người phụ nữ có ngoại hình và trí tuệ nhất định, chắc chắn sẽ khiến đàn ông mê mẩn.

Người phụ nữ như vậy, đàn ông nhất định không bao giờ quên được.

Kết

Thời gian có thể hiểu tình yêu, chứng minh tình yêu, hoặc lật đổ tình yêu.

Người phụ nữ thực sự ở lại trong trái tim đàn ông phải là người phụ nữ không ngại thời gian trôi qua, đồng thời cũng phải có cá tính riêng mới có thể được đàn ông đánh giá cao.

Plautus từng nói: "Dùng lý trí thích hợp để điều khiển tình yêu, chỉ có lợi chứ không có hại, còn tình yêu bừa bãi điên cuồng thì lợi ít hại nhiều".

Muốn đàn ông nhớ đến thì phụ nữ phải thông minh, nhạy cảm, hiểu ý nghĩa của tình yêu, và quan trọng hơn là phải hiểu tâm tư của đàn ông, thay vì lấy mình làm trung tâm trong tình yêu và chỉ biết đòi hỏi đàn ông.

Tình yêu đích thực giữa một người đàn ông và một người phụ nữ không thể đạt được bằng thể xác hay tinh thần. Nó chỉ có thể đạt được trong trạng thái mà tinh thần và thể xác hòa quyện vào nhau.

Tình yêu không có đường tắt, chỉ có trái tim chân thành và cái tôi tốt nhất mới có được tình yêu đẹp nhất.

Theo V.A - Vietnamnet
 


bí quyết yêu

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.