Đàn ông nên làm gì để "chuyện chăn gối" vợ chồng thăng hoa hơn?

Quan hệ tình dục không đơn giản chỉ là sự đồng ý giữa hai người. Trong hầu hết trường hợp, để đạt khoái cảm, chúng ta cần thêm một chút thời gian và khéo léo.

Làm thế nào để hai bên đều cảm thấy hài lòng? Mặc dù bạn đã nghe thấy điều này nhiều lần, chưa chắc bạn hiểu được tầm quan trọng của màn dạo đầu. Về cơ bản, đó là bất cứ điều gì bạn làm để cơ thể chuẩn bị bước vào "chuyện chăn gối".

Dưới đây là một số lời khuyên cho màn dạo đầu hoàn hảo.

Hỏi người kia điều gì khiến họ thích thú

Đàn ông nên hỏi trực tiếp nửa kia của mình xem cô ấy thích gì khi quan hệ tình dục. Hầu hết phụ nữ đánh giá cao người đàn ông muốn làm họ hài lòng. Nếu thấy bạn đang chăm chỉ cho việc đó, nhiều khả năng cô ấy sẽ trả ơn.

Giao tiếp là điều cần thiết để "chuyện chăn gối" diễn ra tốt đẹp hơn, bất kể bạn đang có kiểu quan hệ nào. Cởi mở, trung thực trong quá trình thực hiện sẽ tạo ra bầu không khí vừa gợi cảm, vừa đáng tin cậy.

Kết nối suốt cả ngày

Màn dạo đầu không chỉ diễn ra trong phòng ngủ. Nó có thể bắt đầu từ thời điểm bạn thức dậy.

Những tin nhắn nho nhỏ như "Không thể chờ đến tối để gặp em" sẽ khiến cô ấy cảm thấy phấn khích. Sau đó, bạn có thể trao đổi thêm về kế hoạch của mình.

Đàn ông nên làm gì để chuyện chăn gối vợ chồng thăng hoa hơn?-1

Dọn dẹp không gian của bạn

Không gian bừa bộn có thể khiến trải nghiệm của các cặp đôi trở nên tồi tệ. Việc thiếu sự sắp xếp gọn ghẽ khiến một số người cảm thấy căng thẳng, cơ thể không đủ thư giãn để bị kích thích.

Vì vậy, trước khi bắt đầu cuộc yêu, hãy dành thời gian dọn dẹp. 10 phút làm sạch cũng có thể tạo nên sự khác biệt.

Loại bỏ những phiền nhiễu

Khi bị phân tâm, khả năng quan hệ của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Tốt nhất bạn nên loại bỏ các yếu tố ngăn cản sự hưng phấn của mình như tắt thông báo tin nhắn, tắt màn hình tivi, tắt email công việc...

Bật một số bản nhạc

Chọn đúng bản nhạc có thể tạo ra màn dạo đầu hoàn hảo. Nhìn chung, việc bắt đầu bằng một số giai điệu giúp giảm bớt sự phân tâm. Tùy theo gu của từng người mà lựa chọn danh sách bài hát tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn hay rock gợi cảm, mạnh mẽ.

Đừng quên giao tiếp bằng mắt

Thay vì nhìn chằm chằm đối phương, hãy dùng ánh mắt quyến rũ khi hôn hay chạm vào người kia. Với nhiều người, giao tiếp bằng mắt giúp họ cảm thấy được kết nối.

Sử dụng một tấm gương

Việc quan sát nhau qua gương khiến cho cả hai cảm thấy kích thích hơn. Bạn sẽ thấy nóng bỏng, hồi hộp khi cô ấy chạm vào cơ thể mình lúc nhìn vào gương.

Thử lập bản đồ cơ thể

Hầu hết mọi người đều có những vùng trên cơ thể mà họ thích được chạm vào và ngược lại. Để tìm ra vị trí những điểm dễ chịu hay khó chịu trên cơ thể, bạn và cô ấy nên thử lập bản đồ cơ thể.

Về bản chất, vuốt ve cơ thể đối phương khi bạn lập bản đồ là một hành động quyến rũ. Giai đoạn khám phá này được coi là màn dạo đầu nghiêm túc.

Chơi trò chơi gợi cảm

Có rất nhiều trò chơi và việc áp dụng chúng vào màn dạo đầu của bạn là cách thú vị để có một cuộc yêu tuyệt vời. Trò chơi này sẽ thu hút tất cả các giác quan và đưa cả hai vào thế giới mới.

Trêu ghẹo đối phương

Hãy thử trêu chọc cô ấy một chút. Bạn có thể tỏ ra đáng yêu, ngớ ngẩn để khiến người kia thích thú. Tình dục không phải lúc nào cũng nghiêm túc, nó cũng có thể vui tươi, hài hước để cả hai tìm thấy sự khoái cảm. 

Tập trung tận hưởng niềm vui tốt đẹp

Phụ nữ sẽ trở nên phấn khích khi biết đối tác của mình cũng đang cảm thấy vui vẻ. Đó là điều làm cho tình dục, dưới mọi hình thức, trở nên hấp dẫn hơn.

Hãy tham gia vào tất cả các hoạt động vui vẻ ban đầu và tận hưởng khi bạn đang thực hiện chúng.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/dan-ong-nen-lam-gi-de-chuyen-chan-goi-vo-chong-thang-hoa-hon-20230317072121389.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.