Đàn ông ngoại tình không thể che giấu những điều sau, sớm muộn cũng bại lộ

Khi một người đàn ông bắt đầu phản bội, anh ta sẽ có rất nhiều hành vi bất thường. Lúc này, chỉ cần tinh ý một chút, người phụ nữ của họ cũng có thể nhận ra được.

Hà Linh kết hôn đã được 3 năm, cô luôn tin tưởng chồng, không bao giờ kiểm tra điện thoại của chồng hay truy hỏi xem anh ấy đi đâu. Sau khi kết hôn, cô từ bỏ sự nghiệp, dành trọn tâm sức cho con cái và gia đình.

Nhưng chồng của Hà Linh dường như không hiểu sự hy sinh của vợ. Anh ấy còn cho rằng vợ mình là người lười lao động, thích an nhàn. Anh ấy vẫn dành thời gian ở bên ngoài như khi còn độc thân, ít khi nghĩ đến việc phải về nhà với vợ.

Lúc đầu Hà Linh không biết chuyện, nhưng phải đến khi chồng nói ra sự thật, cô mới nhận ra lâu nay, sau lưng mình, anh ấy đã qua lại với người đàn bà khác.

Đàn ông ngoại tình không thể che giấu những điều sau, sớm muộn cũng bại lộ-1Ảnh minh họa: Getty Images.

Vì gia đình và con cái, Hà Linh chọn cách nhẫn nhịn. Nhưng sự nhẫn nhịn của cô không khiến chồng thay đổi. Thay vào đó, tổn thương càng chồng chất tổn thương.

Mỗi lần chồng đi làm đều lấy cớ tăng ca, không về nhà. Ban đầu, Hà Linh không mảy may nghi ngờ mà vẫn chuẩn bị cơm nước đợi chồng. Nhưng anh ấy không mảy may cảm động. Mỗi khi về tới, trông anh ấy rất mệt mỏi, thậm chí còn không buồn nhìn vợ.

Có những lúc hai người nằm trên giường nhưng không hề có bất kỳ sự giao tiếp nào. Cách cư xử của chồng khiến Hà Linh cảm thấy khó chịu. Cô đã tìm nhiều cách khác nhau để giao tiếp với chồng nhưng đều vô ích. Cho đến khi chồng trực tiếp nói rằng anh ấy không còn yêu cô nữa, Hà Linh bất lực rơi nước mắt.

Trên thực tế, việc một người đàn ông có yêu bạn hay không là điều rất dễ nhận biết. Khi anh ta đang vụng trộm, thường sẽ để lại ba dấu vết này:

Từ chối gần gũi vợ

Một người đàn ông yêu bạn không thể chờ đợi để ở bên bạn mỗi ngày, còn người đàn ông không yêu bạn sẽ cố gắng trốn tránh bạn.

Nếu một người đàn ông luôn cố gắng hết sức để tránh mặt bạn trong quá trình giao tiếp, hoặc thậm chí không muốn tiếp xúc quá nhiều với bạn, thì điều đó có nghĩa là anh ta chưa đủ yêu bạn. Không có trường hợp ngoại lệ.

Khi một người đàn ông đặt hết tâm trí vào người khác, tự nhiên anh ta sẽ ngày càng ít để ý đến bạn, vì anh ta không quan tâm nên không quan tâm.

Khi một người đàn ông có những thái độ như vậy, bạn cần thực sự hiểu rằng trong lòng anh ta hình bóng bạn đang mờ dần, ngăn chặn sự mất mát kịp thời là cách làm tốt nhất.

Không muốn đưa tiền cho vợ

Tiền của đàn ông ở đâu, tấm lòng anh ta ở đó - câu này hoàn toàn đúng. Khi một người đàn ông yêu bạn sâu sắc, anh ta sẵn sàng cho bạn tất cả những gì anh ta có. Nếu không còn yêu bạn, anh ta sẽ bắt đầu trở nên thận trọng.

Nếu một người đàn ông thậm chí không thể tặng bạn những món quà cơ bản nhất trong những dịp lễ, không muốn dành thêm thời gian cho bạn, thì điều đó chứng tỏ rằng thái độ của anh ta với bạn không tốt, và anh ta sẽ không hết lòng vì bạn.

Luôn lấy cớ không về nhà

Một người đàn ông thực sự có trách nhiệm sẽ luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Vậy nên nếu anh ta không sẵn sàng về nhà, có nghĩa là tâm trí của anh ta không hướng về nhà, không hướng về bạn.

Đàn ông không về nhà sẽ không thể mang lại hạnh phúc cho vợ con của anh ta, bởi vì tất cả những gì anh ta quan tâm là sự tươi mới của thế giới bên ngoài.

Hãy nói chuyện với chồng về việc anh ấy cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, nếu anh ấy vẫn tiếp tục tìm cớ không về, thì rất có thể đó là một trong những biểu hiện rằng anh ấy đang có ai khác ở bên ngoài.

Là phụ nữ, ai cũng dễ rơi vào bẫy tình của đàn ông. Nhiều người đàn ông quen nói lời ngọt ngào nhưng trên thực tế, điều đó không thể hiện tình yêu thực sự của họ dành cho bạn. Có những người đàn ông, đứng trước phụ nữ, họ là một diễn viên lành nghề, bởi vậy, bạn cần học cách nhìn nhận kỹ càng. Chỉ khi thực sự hiểu đàn ông, bạn mới có thể nhìn thấu trái tim của họ.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/dan-ong-ngoai-tinh-khong-the-che-giau-nhung-dieu-sau-som-muon-cung-bai-lo-20220609092910989.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.