Phụ nữ có thể chấp nhận chồng nghèo, chồng lười, chồng vô tâm nhưng nhất định đừng bao giờ chấp nhận chồng ngoại tình

Thời nay, đàn ông ngoại tình chẳng khác nào một chiếc quần nhỏ đã cũ, rách đũng và tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật. Với chiếc quần đó thì đừng có cố giữ, càng cố mặc vào bạn sẽ càng thêm bệnh, mà bệnh càng nặng thì càng khó chữa.

Có nên níu kéo, ở bên người đàn ông ngoại tình?

Anh và chị kết hôn sau 7 năm yêu đương mặn nồng. Hôn nhân của chị cũng trải qua vô vàn sóng gió khi công ty anh chị một tay gây dựng bị phá sản. Không những thế, anh chị còn hiếm muộn mãi mới có con, rồi người thứ 3 xuất hiện. 15 năm là vợ chồng, đã vô số lần chị khóc cạn cả nước mắt vì cái thói lăng nhăng, ham của lạ của anh.

Thương chồng, thương con, tiếc tình nghĩa vợ chồng bao năm chị tha thứ cho anh hết lần này đến lần khác. Nhưng lần này anh lại ngoại tình, ngoại tình ngay với bạn thân chị. Chị đau, đau đớn vô cùng vì anh cứ hết lần này đến lần khác đâm vào trái tim của chị.

Phụ nữ có thể chấp nhận chồng nghèo, chồng lười, chồng vô tâm nhưng nhất định đừng bao giờ chấp nhận chồng ngoại tình-1(Ảnh minh họa)

Không dừng lại ở đó, nhân tình của chồng còn ngang nhiên tới nhà chị, giơ chiếc quần nhỏ của anh đêm qua anh mặc khi ở bên cô ả mà giễu cợt chị: "Đêm qua anh ấy có hơi quá đà với tao, mày giặt chiếc quần này đi nhé".

Chị tức, tức phát điên lên và không thể cam chịu như mọi lần được nữa. Chị vào nhà lấy tờ đơn ly hôn chị đã viết hơn 3 năm nay nhưng chưa đưa cho anh, hôm nay chị đưa cho anh thẳng thừng đòi ly hôn và nói một câu khiến anh và ả bồ uất hận suốt đời: "Đàn ông ngoại tình cũng như chiếc 'quần nhỏ đã cũ', càng cố mặc càng sinh thêm bệnh!. Tôi tặng thứ đàn ông nhơ nhuốc này cho cô đấy. Nên nhớ, đàn ông ngoại tình lần 1 sẽ có lần 2 và lần n".

Nói rồi, chị kéo vali đi thẳng khỏi căn nhà đó trước sự ngỡ ngàng của kẻ thứ 3 và chồng. Chị nghĩ mình cam chịu thế là đủ rồi, anh ta không biết điều tại sao chị phải ở bên một kẻ như thế để chuốc khổ vào thân? 

Phụ nữ dùng chung chồng "bẩn" lắm!

Trong hôn nhân, điều quan trọng là sự chung thủy. Thế nhưng người đàn ông có tính lăng nhăng, phản bội vợ hết lần này đến lần khác thì chỉ là một gã tồi, làm khổ vợ mà thôi. Đàn ông ấy à, là kẻ chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Sau mỗi lần bị vợ phát hiện ngoại tình, anh ta hứa, xin lỗi vợ sẽ không tái phạm nhưng sau đâu lại đóng đấy. Phụ nữ dễ mủi lòng và tha thứ, nhưng không có nghĩa đàn ông có quyền chà đạp lên niềm tin, trái tim của họ. Chẳng có ai trên đời này muốn "chung chồng" với kẻ khác. Bởi, dùng chung chồng "bẩn" lắm.

Đàn ông rất giỏi lợi dụng, đánh vào điểm yếu tâm lý của vợ là dễ tha thứ và chấp nhận. Rồi các anh vô tư cho mình cái quyền được "thử của lạ" ngoài kia và nghĩ rằng vợ không dám bỏ chồng. Nhưng các anh đã nhầm, phụ nữ cũng là con người, họ cũng biết đau, biết buồn, biết tổn thương và sự chịu đựng của họ có giới hạn mà thôi. Không ai hủy hoại cuộc đời mình mãi vì ở bên một người chồng chẳng ra gì.

Phụ nữ có thể chấp nhận chồng nghèo, chồng lười, chồng vô tâm nhưng nhất định đừng bao giờ chấp nhận chồng ngoại tình-2(Ảnh minh họa)

Phụ nữ có thể chấp nhận chồng nghèo, chồng lười, chồng vô tâm nhưng họ không bao giờ chịu được chồng ngoại tình. Con giun xéo lắm cũng quằn, và khi nỗi đau đủ lớn, tổn thương đủ nhiều họ sẽ chọn cách ra đi để giải thoát cho chính mình, cho người đàn ông đó phải hối hận vì đã làm đau họ.

Đàn ông ngoại tình thì chẳng khác nào một chiếc quần nhỏ đã cũ, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật. Với chiếc quần đó thì đừng cố giữ, càng cố mặc vào bạn sẽ càng thêm bệnh, mà bệnh càng nặng thì càng khó chữa. Và cuối cùng kết cục của việc mặc chiếc quần đó vào sẽ khiến bạn phải trả cái giá đắt.

Phụ nữ thời nay cực kỳ có giá, tại sao phải đi làm "tiểu tam", dùng chung chồng với người khác làm gì. Bạn nên nhớ, một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ phản bội vợ, biết tránh xa những cám dỗ. Còn đàn ông tồi lại "cố tình" để được sa vào lưới tình của những người phụ nữ ngoài kia. Nếu anh ta phản bội được vợ mình, thì bạn cũng chẳng là gì cả. 

Phụ nữ có thể chấp nhận chồng nghèo, chồng lười, chồng vô tâm nhưng nhất định đừng bao giờ chấp nhận chồng ngoại tình-3(Ảnh minh họa)

Chịu đựng thiệt thòi đã đủ rồi, phụ nữ hãy dùng cái đầu để yêu, chọn người yêu mình và hãy ở bên, chấp nhận hy sinh cho người xứng đáng. Với một kẻ ngoại tình hết lần này đến lần khác thì đó là bệnh mãn tính của anh ta rồi, không thuốc nào chữa được. Bạn có cố chấp nói anh ta sẽ quay đầu lại, về với vợ con cũng là tự lừa dối mình, làm mình đau mà thôi.

Giá trị của người phụ nữ nằm ở sự cương quyết trong đời sống vợ chồng. Nếu anh ấy là một người chồng tốt sẽ không bao giờ để bạn phải ghen, bất an như thế. Là phụ nữ đừng bao giờ giữ chồng mà hãy để chồng giữ mình. Cũng đừng chỉ biết khóc, cam chịu chờ chồng nghĩ cho mình, bạn nhé!

Theo Đ.L - Vietnamnet.vn


nhân tình của chồng

chồng ngoại tình

tình nghĩa vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.