Đàn ông không thích kết hôn với phụ nữ béo? Tâm sự của 3 người đàn ông này có thể làm bạn thay đổi suy nghĩ

"Gái yêu bằng tai, trai yêu bằng mắt" đã trở thành chân lý được rất nhiều người thừa nhận, chính vì vậy không phải người đàn ông nào cũng sẵn sàng kết hôn với một người phụ nữ béo hay xấu.

Tuy nhiên thực tế vẫn có những người đàn ông rất hạnh phúc sau khi lập gia đình với bạn đời thừa cân. Hãy nghe chia sẻ của họ để biết được lý do cũng như những kinh nghiệm hữu ích khi kết hôn với một người phụ nữ béo.

Đàn ông không thích kết hôn với phụ nữ béo? Tâm sự của 3 người đàn ông này có thể làm bạn thay đổi suy nghĩ-1

Anh An, 25 tuổi, tôi thích vẻ đẹp đầy đặn, người phụ nữ béo khỏe càng đẹp và đáng yêu, may mắn là vợ tôi không quá béo.

Vóc dáng của vợ tôi được mô tả chính xác là hơi mập, nhưng chỗ nào nên béo thì sẽ béo không có ngoại lệ, còn chỗ nào nên gầy thì sẽ gầy không có ngoại lệ, nó hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của tôi cũng như nhiều người đàn ông khác thích phụ nữ béo. 

Phụ nữ béo thường mặc quần áo hàng ngày đơn giản, chủ yếu là quần áo rộng rãi để che khuyết điểm và tôn dáng, từ đó tạo hiệu ứng thị giác đầy đặn. Tôi chỉ thích phụ nữ tròn trịa và mập mạp, độ béo của phụ nữ béo là một loại mỡ che giấu mọi sự xấu xí, vì vậy tôi sẽ cảm nhận sâu sắc rằng ngoại hình họ đẹp, dáng người ưa nhìn và quyến rũ.

Anh Bình, 30 tuổi, phụ nữ béo là một điển hình phú quý trong truyền thuyết

Hơn nữa tôi thường nghe nói phụ nữ béo càng vượng, dù biết là không có cơ sở khoa học nhưng tôi vẫn sẵn sàng tin như vậy cho tích cực. 

Ngày thường đưa vợ đi chơi, tôi cảm thấy rất giữ thể diện, xét cho cùng cũng phần nào phản ánh thực lực tài chính của tôi, rằng vợ tôi không thiếu ăn thiếu mặc, nếu không cô ấy đã không béo như vậy.

Vợ tôi là người rất kỹ tính về ẩm thực nên từ khi lấy nhau, tôi có may mắn là được vợ nấu  cho thưởng thức đủ món ngon, dù trước khi cưới tôi chưa từng nghe nói hay nhìn thấy những món ăn đó. Cũng chính vì thế tôi cũng béo lên trông thấy, trước đây tôi trông gầy gò và hơi suy dinh dưỡng, từ ngày lấy vợ được vợ chăm sóc, sức khỏe tôi tốt hẳn lên. 

Đàn ông không thích kết hôn với phụ nữ béo? Tâm sự của 3 người đàn ông này có thể làm bạn thay đổi suy nghĩ-2

Anh Cường, 35 tuổi, tôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi thuộc tuýp người mập nên tôi cũng có chút mặc cảm

Tuy nhiên phụ nữ mập không sợ lạnh lắm, quần áo mùa đông cũng không cần nhiều nên mùa đông với họ rõ ràng sẽ tốt hơn phụ nữ gầy. Có lẽ lớp mỡ dưới da tương đối dày, có thể phát huy tác dụng giữ ấm nhất định cho cơ thể, dù tôi có trì hoãn việc ăn uống thì vợ tôi cũng chịu đói tốt hơn.

Vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mạnh mẽ mà vợ chồng tôi còn gần gũi nhau, dù ngày đêm bên nhau dưới một mái nhà hay nắm tay nhau đi khắp hang cùng ngõ hẻm, vợ tôi đều sánh bước ngang bằng tôi. Cô ấy như một lò sưởi di động vậy và sức nóng của vợ tôi sẽ ít nhiều đã truyền sang tôi liên tục, khiến tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn.

Tóm lại, phụ nữ béo cũng có những ưu điểm riêng của họ, và không ít đàn ông đều thích phụ nữ hơi béo, bởi hơi béo tức là họ sống động và vô tư.

Theo V.K - Vietnamnet


kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.