Đàn ông yêu thực sự hay chỉ muốn "lên giường", cứ nhìn vào hành động của anh ta qua 3 tình huống này sẽ rõ

Vì vậy, làm thế nào một người phụ nữ có thể đánh giá liệu đàn ông có thực sự yêu mình hay chỉ muốn tình dục? Trong 3 hoàn cảnh này, cơ thể đàn ông là trung thực nhất và không thể lừa dối bạn.

Trong một mối quan hệ, hầu hết phụ nữ đều muốn biết liệu một người đàn ông có thực sự yêu mình hay không. Sự nghi ngờ, ngập ngừng càng khiến phụ nữ muốn chứng minh bằng nhiều cách khác nhau.

Thế nhưng, đôi khi chị em tìm đủ mọi cách vẫn không thể tìm kiếm sự tin tưởng từ người đàn ông ấy. Bởi nhiều anh chàng rất giỏi việc ngụy trang "trong bóng tối", vì vậy bạn rất khó tìm ra lỗi của anh ta.

Có rất nhiều trường hợp đàn ông dùng mọi cách để kết hôn nhưng xong xuôi không còn trân trọng, yêu thương người vợ ấy nữa. Nhiều phụ nữ muốn "quay đầu" vào lúc này nhưng nhận ra rằng đã quá muộn.

Vì vậy, làm thế nào một người phụ nữ có thể đánh giá liệu đàn ông có thực sự yêu mình hay chỉ muốn tình dục? Trong 3 hoàn cảnh này, cơ thể đàn ông là trung thực nhất và không thể lừa dối bạn.

Ép buộc hay luôn nghĩ cho sự an toàn của người mình yêu
Chúng ta đều biết rằng bước đầu của 1 mối quan hệ thì 2 bên đều không nên quá thân mật. Nhất là khi việc học hành còn dang dở. Bởi chẳng may mang thai ngoài ý muốn, thiệt thòi nhất vẫn là người con gái. Khi tuổi còn quá trẻ, hầu hết các cô gái chọn phá thai để giải quyết, những cô gái đủ can đảm giữ lại đứa trẻ cũng khổ đủ kiểu, chưa kể con đường lương lai coi như đóng 1 cánh cửa.

Đàn ông yêu thực sự hay chỉ muốn lên giường, cứ nhìn vào hành động của anh ta qua 3 tình huống này sẽ rõ-1Ảnh minh họa

Nếu một người đàn ông yêu bạn, anh ta sẽ kiểm soát bản thân mình, không để ham muốn cá nhân ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như lợi ích của người anh ta yêu. Còn nếu anh ta chỉ nói với bạn bằng những lời đường mật và nhanh chóng kéo bạn lên giường thì hãy suy xét thật kĩ.

Anh ấy rời bỏ bạn khi bạn trải qua những khó khăn lớn
Chúng ta đều biết rằng trước khi hai người yêu nhau, họ cũng sẽ xem xét hoàn cảnh gia đình. Nếu phụ nữ bất ngờ gặp khó khăn lớn và đàn ông sẵn sàng rời bỏ bạn, điều đó có nghĩa bạn đã hết giá trị lợi dụng với anh ta.

Do đó, nếu một người đàn ông bỏ rơi bạn khi bạn gặp khó khăn, điều đó chỉ có thể chứng minh rằng anh ta không thực sự yêu bạn. Sau khi nhận ra mọi thứ đã sáng tỏ, không cần phải lãng phí thời gian hoặc tiếp tục nuôi hi vọng làm gì, anh ta không xứng đáng để bạn suy nghĩ nhiều đâu.

Khi ở bên nhau anh ta chỉ muốn động chạm thân thể, không chú tâm vào cuộc trò chuyện
Khi yêu, những khoảnh khắc riêng tư chỉ có 2 người là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng hãy để ý xem lúc đó, anh ấy quan tâm đến điều gì nhiều nhất. Nếu anh ta chỉ mải mê để bàn tay "rong chơi", đặt lên người bạn những nụ hôn nồng cháy hãy đề nghị "giãn thời gian" 1 chút bằng vài câu chuyện hoặc chia sẻ cảm xúc, tâm trạng trong ngày hôm nay.

Đàn ông yêu thực sự hay chỉ muốn lên giường, cứ nhìn vào hành động của anh ta qua 3 tình huống này sẽ rõ-2Ảnh minh họa

Tùy vào mức độ câu chuyện, khi anh ta không lắng nghe mà vẫn tiếp tục ham muốn, điều đó chắc chắn anh ta chỉ muốn ngủ với bạn, không thực sự yêu bạn. Bởi vì anh ta không đủ kiên nhẫn để hiểu cảm xúc của bạn, làm thế nào anh ấy có thể thực sự yêu bạn?

Do đó, khi bạn tiếp xúc với người đàn ông ấy ở cự ly gần, không gian riêng tư bạn có thể quan sát được rất nhiều thứ. Đó là liệu tâm trí của người đàn ông ấy có thuần khiết hay không. Kể cả ham muốn tình dục là bản năng nhưng tình yêu sẽ giúp đàn ông lý trí và tỉnh táo hơn, vì càng yêu họ sẽ càng nghĩ cho cô ấy, càng trân quý cô ấy nhiều hơn.

Để kiểm tra xem một người đàn ông có chân thành hay không, phụ nữ chỉ cần "thử thách" theo những cách này. Đặc biệt là khi bạn ở một mình, bạn có thể tìm hiểu xem anh ấy có thực sự yêu bạn hay chỉ muốn ngủ với bạn. Tại thời điểm này, cơ thể anh ta là trung thực nhất và không thể lừa dối.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-ong-yeu-thuc-su-hay-chi-muon-len-giuong-cu-nhin-vao-hanh-dong-cua-anh-ta-qua-3-tinh-huong-nay-se-ro-22202019722526011.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.