Đang hùng hổ vào phòng ngủ "nhập cuộc", người chồng bỗng chưng hửng thảm sầu vì vợ, cảnh tỉnh hội chị em đặc biệt lưu ý

Phải chăng khi đã quen với sự ổn định của hôn nhân, bạn lại quên đi mất những gia vị bồi đắp cho mối quan hệ của mình?

Nhiều người nghĩ rằng tình dục với mối quan hệ sẽ mặn nồng, thăng hoa nhất trong giai đoạn còn yêu nhau hoặc lúc mới cưới. Bởi một khi thời gian trôi sẽ bào mòn nhiều thứ, "chuyện yêu" trở thành thói quen và cảm xúc cũng mất dần. Tuy nhiên giữ tư tưởng ấy sẽ là điều cực kỳ đáng lo. Dù là ở bất kỳ thời điểm nào của hôn nhân, hãy luôn giữ một tinh thần tươi mới, tâm thế phấn chấn và chuẩn bị kỹ càng cho chuyện "ân ái". Bằng không, rất nhiều vấn đề sẽ phát sinh từ sự cẩu thả, rệu rã của bạn. Giống như câu chuyện của cô nàng V. dưới đây.

Bước vào phòng ngủ, chồng hào hứng "lâm trận" bỗng phải chưng hửng vì một thứ của vợ
V. lấy chồng giữa năm 2020, đó cũng là khoảng thời gian cô và ông xã vui vẻ nhất, cả hai lúc nào cũng tràn trề sức sống. Họ còn luôn muốn thổi làn gió mới cho mối quan hệ, cuối tuần thường lên phố ăn nhà hàng để hâm nóng tình cảm. Bước ngoặt xảy ra khi V. mang thai vào khoảng tháng 8, vì thể trạng ốm yếu nên V. nghén liên tục. Hai vợ chồng cãi vã nhiều hơn, lại còn giảm hẳn tần suất làm "chuyện ấy".

Chồng V. là người đàn ông tâm lý, anh ấy hiểu những gì vợ đang trải qua nên cũng chẳng đòi hỏi nhiều. Anh còn động viên vợ vượt qua, điều quan trọng nhất khi ấy là em bé ra đời bình an mạnh khỏe. Tuy vẫn còn một chút lấn cấn trong lòng, song chồng của V. tự nhủ khi nào vợ sinh con qua kỳ cữ thì hai vợ chồng vẫn có thể mặn nồng như xưa.

Đang hùng hổ vào phòng ngủ nhập cuộc, người chồng bỗng chưng hửng thảm sầu vì vợ, cảnh tỉnh hội chị em đặc biệt lưu ý-1

9 tháng 10 ngày thấm thoắt trôi qua, cuối cùng V. cũng sinh được một bé bụ bẫm kháu khỉnh. Khi ấy em bé chính là sợi dây gắn kết cả hai vợ chồng, làm cho họ luôn cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau. Dù đi đâu, ở đâu, trái tim cũng hướng về gia đình nơi có một em bé đang lớn lên từng ngày.

Khi cuộc sống sau sinh dần ổn định, hai vợ chồng V. cũng quấn quýt và có sinh hoạt để tình cảm được hâm nóng. Song họ cảm nhận được dư vị thăng hoa chẳng còn như trước, "cuộc yêu" rất chóng vánh và dễ chán. Nguyên do phần nhiều có lẽ đến từ V., bởi cô chẳng còn chăm sóc bản thân như trước.

Đỉnh điểm một lần, sau khi con đã ngủ, V. muốn được "ân ái" cùng chồng. Tuy nhiên, trước đó cô lại ăn tối và đi vào phòng ngủ, không hề tắm rửa, đánh răng, chuẩn bị kỹ càng. Lúc chồng V. bước vào phòng, anh thấy vợ đang mặc một bộ váy quyến rũ, lòng rực lên bao ham muốn. Nhưng rồi chàng trai nhanh chóng chưng hửng vì vừa tiến lại gần bà xã đã ngửi thấy mùi nước mắm còn phảng phất đâu đây.

Mặc dù V. kêu đối phương "Nhanh nhanh rồi thôi không cần hôn", song chồng cô vẫn từ chối "yêu". Với anh, "cuộc yêu" không nên là điều tạm bợ như vậy. Hai vợ chồng thấy hụt hẫng vài ngày trời, cuối cùng người phụ nữ đã nhận ra sai lầm. Phải nói, cô nàng dù trong hoàn cảnh nào cũng không nên để bản thân thiếu chải chuốt, nhất là khi chuẩn bị bước vào "cuộc yêu".

Bài học cho phụ nữ: Một khi đã "yêu" là phải chuẩn bị kỹ càng

Tất nhiên khi hai người đã về chung một nhà, vài sự kỳ công chuẩn bị có thể bỏ qua. Nhưng hãy cứ cố gắng chỉn chu nhất trong khả năng, không chỉ để giữ thể diện cho người kia mà còn làm nổi bật giá trị của bạn. Từ trang phục, mùi cơ thể, răng miệng, vệ sinh vùng kín... là những thứ căn bản nhất.

Không nên viện cớ hay tìm lý do để che đậy cho sự cẩu thả. Nếu bạn quá vội vã hoặc chưa sẵn sàng, hãy cứ để lùi "cuộc yêu" lại, chờ thời điểm thích hợp hơn. Lý tưởng nhất là bạn và chồng nên có những cuộc trò chuyện về tình dục, đặc biệt khi hai người đã có con nhỏ. Lịch sinh hoạt, lịch "yêu" nên được cởi mở đề xuất nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất. Cuối cùng, luôn nhớ chân lý: Hơi thở cực kỳ quan trọng. Vừa là để hai người hôn nhau thăng hoa hơn, vừa là để bạn thoải mái "xâm chiếm" cơ thể anh ấy. Chắc chắn khi hơi thở thơm tho, bạn và chồng cũng tràn trề sức sống cho "cuộc yêu".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-hung-ho-vao-phong-ngu-nhap-cuoc-nguoi-chong-bong-chung-hung-tham-sau-vi-vo-canh-tinh-hoi-chi-em-dac-biet-luu-y-162210612001613184.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.