Đang mang bầu, cô gái sốc vì bị mẹ chồng tương lai bắt bỏ thai, lí do thật sự khiến tất cả bức xúc

Đứng trước những lời dọa nạt từ phía gia đình người yêu, cô gái đã quyết định tự sinh ra và nuôi con một mình.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện của chính mình khiến người ta phải đặc biệt chú ý. Câu chuyện được kể lại như thế này:

"Em và người yêu em yêu nhau cũng được 2 năm cả 2 gia đình đều biết và ủng hộ. Em có em bé ở thời điểm này, 2 đứa đều nghĩ là sẽ cưới luôn thôi.

Sau khi người yêu về nói cho bố mẹ thì bác gái gọi điện cho em, rồi buổi chiều đón em đến 1 nhà bà cô nào đó trong họ hàng để... coi bói.

Ai ngờ vừa ngồi xuống chiếu thì em bà cô mắng em liên tục vào mặt và bảo đại loại là năm nay sinh em bé là phá cả nhà, tiêu tan sự nghiệp và bảo em phải bỏ đi.

Lúc đó em thật sự rất sốc và bật khóc, người yêu đưa em về nhà. Tối bác gái gọi điện nói sẽ dẫn em đi bỏ để tháng 5, tháng 6 này thả lại thì con năm sau sẽ rất đẹp.

Bác nói nhẹ nhàng lắm nhưng em không đồng ý và bảo con cái là lộc trời cho, nếu gia đình bác không muốn có thì con cũng không bắt phải chịu trách nhiệm.

Sau khi thuyết phục em không được, bác ấy nổi đoá với em và nói ra những lời không hay ho. Người yêu biết chuyện thì đã về cãi nhau rất lớn tiếng với ba mẹ và bỏ nhà đi. Bác gái lại tiếp tục nhắn tin cho em trách cứ này kia rất khó nghe.

Thật sự em rất buồn và em đã quyết định sinh em bé mà không liên quan đến nhà bác ấy nữa. Em đang trải qua thời gian cực kỳ mệt mỏi nên chỉ muốn chia sẻ cùng mọi người.

Thiết nghĩ nhân sinh cũng 1 kiếp người, sướng khổ cũng đã an bài. Bỏ con em, em không làm được".

Cô gái bị mẹ chồng tương lai yêu cầu bỏ thai vì lí do vô cùng vô lí là thầy bói phán. Đính kèm chính là những dòng tin nhắn mà mẹ bạn trai gửi qua. Ban đầu bà dụ dỗ cô bỏ thai nhưng dần dần thì chuyển thành chửi bới, mắng mỏ.

Đang mang bầu, cô gái sốc vì bị mẹ chồng tương lai bắt bỏ thai, lí do thật sự khiến tất cả bức xúc-1

Đoạn tin nhắn của mẹ người yêu gửi qua.

"Từ nay tao không thèm tham gia chuyện của chúng mày. Chúng mày biến đi, mày cứ bảo thằng S. theo đi cho đỡ loạn trong nhà.

Tao đã hết lời mà mày vẫn cứ nói để nó làm loạn trong nhà tao thì dứt khoát không con cái gì hết.

Mày nghe tao thì mày còn hi vọng về nhà tao còn không chúng mày biến đi coi như tao không có con trai. Tao muốn giải quyết trong rằm tháng Giêng".

Đọc xong ai cũng cảm thấy khủng hoảng và ngao ngán trước suy nghĩ, cách hành xử của nhân vật được xem là mẹ chồng này.

Cư dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều cho rằng quyết định một mình nuôi con của cô gái là hoàn toàn chính xác. Trong trường hợp này, cho dù kết hôn cũng không thể hạnh phúc được bởi quan hệ mẹ chồng, nàng dâu đã sứt mẻ hoàn toàn.

Họ cũng cho rằng cô gái được phần an ủi là bởi người yêu vẫn đứng về phía mình, không đồng tình cách giải quyết của bố mẹ. Hi vọng rằng, cô và anh người yêu có thể giải quyết thật thuận lợi tất cả mọi chuyện rắc rối này nhé!



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-mang-bau-co-gai-soc-vi-bi-me-chong-tuong-lai-bat-bo-thai-li-do-that-su-khien-tat-ca-buc-xuc-162212702135021866.htm

mẹ chồng tương lai


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.