Đang yêu mặn nồng, bạn trai bất ngờ cưới cô hàng xóm vì: 'Tuổi anh với em không hợp, anh phải lấy người khác để hóa giải duyên số'

'Em hoang mang gọi điện thì người yêu em không bắt máy, phi sang xem thì quả thật đã dựng rạp cưới, có tên người yêu em trên đó nhưng cô dâu lại không phải là em mà là đứa hàng xóm nhà anh'...

Vấn đề tuổi hay mệnh có hợp nhau hay không là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm khi tính đến chuyện dựng vợ gả chồng cho con cái. Bởi vậy, với không ít cặp đôi, sau quá trình yêu đương tìm hiểu, đến khi đưa về gia đình tính đến chuyện cưới xin lại xảy ra điều không mong muốn là tuổi không hợp.

Có những cặp đôi vì tình cảm quá lớn nên bất chấp 'đương đầu với số mệnh', nhưng cũng có những cặp đôi đành phải tạm dừng đoạn tình cảm do không thể vượt qua được sự cấm cản từ gia đình. Câu chuyện được chia sẻ mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội là một ví dụ.

Theo lời cô gái kể lại: 'Em và người yêu yêu nhau cũng được 2 năm rồi, cũng chưa tính đến chuyện hôn nhân vì đôi lần anh nói rằng mẹ chưa đồng ý để anh lấy em vì tuổi em với tuổi anh và cả tuổi mẹ anh không hợp với nhau. Nhà đã có mẹ anh là tuổi Ngựa rồi, anh cũng tuổi Ngựa, giờ thêm em con Ngựa nữa thì về 3 con đá nhau.

Em cũng rất buồn nhưng hiện tại không biết làm thế nào, đành để thời gian rồi dần dần làm công tác tư tưởng mong mẹ anh chấp nhận.

Ấy thế mà tự dưng hôm nay bạn em đi qua nhà anh rồi báo cho em là nhà anh đang dựng rạp rất to. Em cũng nghĩ rồi vì nếu nhà anh có ai chết là anh sẽ báo em ngay, còn đám cưới thì nhà chỉ có mỗi mình anh thôi nên chắc chắn sẽ là đám cưới anh rồi.

Em hoang mang gọi điện thì người yêu em không bắt máy, phi sang xem thì quả thật đã dựng rạp cưới, có tên người yêu em trên đó nhưng cô dâu lại không phải là em mà là đứa hàng xóm nhà anh.

Đang yêu mặn nồng, bạn trai bất ngờ cưới cô hàng xóm vì: Tuổi anh với em không hợp, anh phải lấy người khác để hóa giải duyên số-1

Quả thật rạp cưới đã dựng, trên đó còn có tên người yêu em, nhưng cô dâu lại không phải là em mà là đứa hàng xóm nhà anh. Ảnh minh họa.

Sắp đến giờ đón dâu thì nhận được tin nhắn: 'Đây là con trai của chồng cô nhưng anh ta không dám nhận', cô gái bình tĩnh đưa ra lời đáp trả 'chất lừ'

Góc khó hiểu: Bạn trai bảo tặng điện thoại thì kiên quyết từ chối, cô nàng đi vay tiền... người yêu cũ để mua
Em gọi anh ra nói chuyện hỏi xem vì sao, em thật sự rất bàng hoàng và đau khổ, bởi vì mới tối hôm qua bọn em còn rất mặn nồng bên nhau.

Mãi anh mới chịu ra gặp em, anh giải thích là: 'Tuổi anh với tuổi em không hợp, anh phải lấy người này để hóa giải duyên số, xong rồi dăm bữa nửa tháng là anh sẽ bỏ nó để lấy em, việc của em là chỉ cần tin anh thôi'.

Theo mọi người thì anh nói vậy có đúng không? Em định cho anh thời gian 1 năm để anh hóa giải duyên số liệu có hợp lý không?'.

Bài đăng ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dân tình với hàng chục nghìn lượt tương tác và hàng nghìn bình luận. Trong đó, đa số ý kiến đều khuyên cô gái nên dứt khoát từ bỏ, không nên đặt niềm tin vào một người đã lấy cô gái khác làm vợ, càng không nên tin vào lời hứa viển vông của chàng trai.

'Chung quy là ông bà còn nặng vấn đề này lắm. Yêu nhau hợp tuổi thì không sao chứ không hợp sau này có chuyện gì lại bảo tại con hư không nghe lời mẹ. Thế nên, tốt nhất đừng cưới vì yêu mà cưới vì cảm thấy mình và gia đình họ phù hợp về quan điểm nữa' - tài khoản Mai Phương bình luận.

'Nếu tuổi ngựa thì một là 31, hai là bạn mới 19 tuổi. Dù ở tuổi nào thì cũng không nên dùng dằng với đối tượng này nữa. 19 tuổi - đời còn dài, trai còn nhiều, ngã đâu đứng dậy đấy. 31 tuổi - thanh xuân có hạn càng không nên phí hoài' - tài khoản Trang Minh cho lời khuyên.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dem-qua-dang-man-nong-sang-nay-ban-trai-bat-ngo-cuoi-vo-vi-tuoi-anh-voi-em-khong-hop-anh-phai-lay-nguoi-khac-de-hoa-giai-duyen-so-2094613.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.