Đánh ghen chưa từng có giữa đường: Vợ "rao giảng đạo lý" cho tiểu tam vênh váo và cái kết bất ngờ khó tin

Không lao vào xử lý "tiểu tam", người vợ có cách thức khác giải quyết chuyện chồng ngoại tình và cái kết khiến ai nấy ngã ngửa.

Đoạn clip đánh ghen được chia sẻ rầm rộ

Mới đây, đoạn clip người vợ gặp mặt tiểu tam để nói cho ra nhẽ chuyện ngoại tình được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, phát hiện chồng mình có người thứ ba, cô vợ đến gặp mặt, đi cùng là một người đàn ông quay clip.

Bình thường, gặp “chính thất” thì những cô nhân tình sẽ hốt hoảng, tỏ thái độ e dè, sợ hãi. Tuy nhiên, cô gái này lại khác. Dù bản thân sai hoàn toàn nhưng cô ta vẫn vênh váo, vòng tay đứng giữa đường nghe vợ người ta mắng mỏ, “dạy đạo lý”.

“Nhìn mặt chị như thế này, hôm nay em mới chứng kiến mặt chị như này đây. Rõ ràng xinh gái sao mà giật chồng người khác làm gì? Chị biết thừa nó có vợ con lâu lắm rồi chứ có phải không biết đâu. Từ cái lần đăng lên facebook chị bình luận là em đã biết chị rồi. Em đã để ý đã lưu tâm rồi nhưng em không nói gì cho thoải mái nhưng sao hai người để đến bây giờ”, cô vợ mắng liên tục.
 

Vợ gặp mặt nhân tình của chồng

Người phụ nữ kia chẳng nói lời nào, gương mặt không thay đổi biểu cảm, hai tay chống hông tiếp tục nghe cô vợ mắng mỏ mà chẳng phản kháng lấy một lời. Điều này khiến người đi cùng cũng bức xúc.

“Bồ nhưng mà nói chuyện vênh váo lắm”, người quay clip cảm thán.

“Em không hiểu chị như thế nào, em nói chuyện đàng hoàng tử tế, nhắc nhở rất nhiều lần rồi, làm gì mà để đến bây giờ vẫn như thế này”, cô vợ tiếp tục.

Kết thúc đầy bất ngờ của màn gặp mặt tiểu tam công khai

Bởi vì cô bồ và vợ gặp mặt ngay giữa đường nên có rất nhiều người chứng kiến sự việc. Lúc đó, có vài người đàn ông xung quanh tiến đến can ngăn cả hai. Đối với cô vợ, họ khuyên thôi, không tiếp tục mắng chửi nữa. Đối với cô bồ, họ yêu cầu dừng ngay mọi chuyện với người đàn ông kia.

Đáp lại lời khuyên, cô bồ vòng tay, thủng thẳng trả lời: “Cháu biết mà”.

“Người ta có vợ hai con rồi, em phải dừng. Người ta có vợ con rồi, thiếu gì trai trẻ, trai tân mà lao vào đứa có vợ con làm gì cho nhức đầu”, người bên ngoài tiếp tục khuyên nhủ.

Câu nói bất ngờ của vợ khi đi đánh ghen

Như muốn giải quyết hộ mọi chuyện, những người đàn ông có tuổi xung quanh khuyên cả cô vợ.

“Như thế thì thôi, về nhà dạy chồng. Giờ sống làm sao cho chồng khắc về”, người đàn ông đi thể dục lên tiếng.

“Chồng nó xăm lên người cả ngày sinh tháng đẻ rồi”, người quay clip nói luôn.

Sau những lời khuyên bảo của người đi đường, cô vợ bức xúc vùng vằng:

“Cháu rất mệt mỏi rồi” và quyết định lên xe đi về. Lúc đó, những người xung quanh cũng cười ồ lên và cho rằng hành động hòa giải, về nhà rồi nói chuyện như thế là hết sức chính xác.


Người vợ tiến đến xe máy, cuối cùng, cô nói đề nghị cực bất ngờ, ngoài tưởng tượng của tất cả với tiểu tam: “Lên xe em đèo chị đến tận phòng luôn”.

Cô nhân tình này vẫn vòng tay bước đi, thái độ không thay đổi và cũng không lên xe ngồi. Người vợ vẫn rồ ga chạy theo, tiếp tục đề nghị được đèo tình địch về đến tận phòng.

Đúng là một màn “đánh ghen” đặc biệt và có lẽ chưa từng có trước đó. Chính thất biết rõ chuyện mình bị "cắm sừng", từng nhắc nhở. Đến lúc lần đầu gặp mặt, cô lại có thể bình tĩnh nói chuyện chứ không hề làm gì.

Phụ nữ khổ sở nhất vẫn là gặp phải người chồng ngoại tình, phản bội. Ai mà không muốn hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng những gã đàn ông vẫn có cách khiến cho bản thân họ phải đau khổ, đi giải quyết chồng có mối quan hệ bên ngoài.

Kiểu đánh ghen như thế này có thể không "đã mắt" nhưng ít nhất nó cũng rất văn minh. Còn tác dụng thế nào thì phải xem xét thêm mới biết được.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/man-danh-ghen-chua-tung-co-ngay-giua-duong-vo-rao-giang-dao-ly-cho-ke-thu-ba-venh-vao-va-cai-ket-bat-ngo-den-kho-tin-162211408213531600.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.