Vụ đánh ghen xôn xao chiều Chủ Nhật: Cô gái bị đánh chảy máu đầu, quỳ xin lỗi vợ nhân tình

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại màn đánh ghen được cho là ở Bắc Giang đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội và trở thành chủ đề nhận nhiều quan tâm.

Vụ đánh ghen xôn xao chiều Chủ Nhật: Cô gái bị đánh chảy máu đầu, quỳ xin lỗi vợ nhân tình-1

Xuất hiện cách đây không lâu, đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người vợ tra hỏi nhân tình của chồng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên MXH chiều Chủ Nhật (4/10). Sự việc này được cho là đánh ghen ở Bắc Giang.

Trong clip, cô gái trẻ mặc đồ ngủ đang bị chảy máu đầu và quỳ dưới nền nhà. Một người phụ nữ liên tục tra hỏi các thông tin cá nhân của cô gái từ tên tuổi, cho tới thời gian cặp với chồng của chị.

'Mày có biết người ta đã có vợ con rồi không? Mày theo đuổi nó trước, hay nó theo đuổi mày? Đã cặp với nhau bao lâu rồi? 2 đứa ở chung với nhau từ ngày nào?', người phụ nữ vừa quay clip vừa chửi bới, tra hỏi.

Vụ đánh ghen xôn xao chiều Chủ Nhật: Cô gái bị đánh chảy máu đầu, quỳ xin lỗi vợ nhân tình-2Vụ đánh ghen xôn xao chiều Chủ Nhật: Cô gái bị đánh chảy máu đầu, quỳ xin lỗi vợ nhân tình-3

Cô gái bị thương ở đầu và quỳ dưới nền nhà. (Ảnh cắt từ clip)

Vụ đánh ghen xôn xao chiều Chủ Nhật: Cô gái bị đánh chảy máu đầu, quỳ xin lỗi vợ nhân tình-4Vụ đánh ghen xôn xao chiều Chủ Nhật: Cô gái bị đánh chảy máu đầu, quỳ xin lỗi vợ nhân tình-5

Cô gái sinh năm 1999 này thừa nhận cặp với chồng người phụ nữ kia và lên tiếng xin lỗi. (Ảnh cắt từ clip)

Qua đoạn hội thoại, thì cô gái sinh năm 1999 này thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với chồng người phụ nữ kia. Cô gái tỏ ra khá đau đớn với vết thương ở đầu, vừa khóc lóc vừa xin lỗi: 'Cô ơi, cháu xin cô, cháu biết lỗi rồi'.

Thế nhưng từng đó là chưa đủ để khiến người phụ nữ nguôi giận, chị ta liên tục đưa ra các câu hỏi và nếu cô gái không trả lời, chị sẽ đánh tiếp. Thấy vậy, nhiều người đi cùng người vợ đã chạy tới căn ngăn, đỡ cô gái dậy. 'Thôi cô ơi, em ấy đau rồi, chảy máu rồi. Để đưa đi viện đã'.

Theo dõi đoạn clip, nhiều dân mạng cho rằng hành động đánh ghen đầy bạo lực của người vợ là không nên, thậm chí còn bị chỉ trích ngược. Bị chồng phản bội là điều vô cùng đau đớn, nhưng có rất nhiều cách để giải quyết sự việc chứ không chỉ có cách đưa người tới đánh 'con giáp thứ 13'.

Hành vi này chỉ mang tính chất xả giận nhất thời, giận quá mất khôn. Chị vợ không những không giải quyết được cốt lõi vấn đề, mà càng khiến sự việc bị đẩy đi xa hơn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-danh-ghen-xon-xao-chieu-chu-nhat-co-gai-bi-danh-chay-mau-dau-quy-xin-loi-vo-nhan-tinh-162200410194848631.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.