Đánh ghen "nổ tung" MXH với 200k lượt xem: Pha kết hợp cực ngầu của 2 kẻ bị phản bội khiến đôi gian phu thê thảm, màn "kẻ tung người hứng" mới gây chú ý

Đoạn clip đang thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng vì màn "dằn mặt" thâm thuý và chua xót đến từ hội "chính thất".

Các vụ đánh ghen thường là chủ đề chiếm được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Đặc biệt hơn, từ ngày MXH Tik Tok phát triển như vũ bão, thi thoảng người ta vẫn thấy vài đoạn clip ngắn "bắt gian tại trận" khiến dân tình hả hê mà cũng bất bình vì hành vi đồi bại, trái lương tâm đạo đức.

Một câu chuyện mới được đăng tải vài giờ trước trên Tik Tok là ví dụ điển hình và đang thu hút lượt xem khủng. Tuy nhiên, vụ "bắt gian tại trận" này không đơn giản như bao tình huống khác. Cặp "gian tình" bị phát hiện hành vi mờ ám ngay tại khách sạn. Nhưng có lẽ cặp đôi này không thể ngờ tới chuyện bị bạn đời của mình "song kiếm hợp bích" tố cáo.

3 mặt một lời, "vợ anh này" và "chồng cô kia" cùng xuất hiện tại khách sạn để đối chất, tạm gọi là "hội chính thất". Chủ tài khoản Tik Tok L94 có đăng tải tới 2 clip liên quan đến vụ việc này.

Ở clip đầu tiên, tuy không xảy ra mâu thuẫn về bạo lực nhưng hoàn toàn có thể thấy gã trai tệ bạc đang lau sống mũi chảy máu của mình. Hẳn là trước đó anh này đã bị "chính thất" hoặc một ai đó đấm đến điếng người!

Phần 1 của vụ bắt gian tại trận. (Nguồn: Tik Tok)

Trong khi đó, người chồng có cô vợ "tòm tem" bên ngoài đã tức giận và nói sẵng giọng với vợ mình "Thằng này cũng chỉ là thằng ăn bám thôi con ạ, nó có giỏi giang gì đâu! Trông thì to cao đẹp trai nhưng mày thì chỉ thích cái mã thôi. Sao, bây giờ chúng mày có thích đưa ra chính quyền không?".

Lúc này, gã đàn ông phản bội ngủ với vợ của người khác vẫn rất ngang nhiên và không hề sợ sệt đáp trả: "Đây qua đây nói chuyện ok. Ra chính quyền ok, không có vấn đề gì cả!". Vừa nói anh ta vừa lau máu chảy trên mũi sau vụ ẩu đả.

Phần 2 của màn bắt gian tại trận, khi chị vợ "chính thất" bắt đầu lên tiếng. (Nguồn: Tik Tok)

Tưởng chừng như cô vợ "chính thất" không lên tiếng nhưng cư dân mạng lại được dịp hả hê với đoạn clip sau đó, khi cô này chửi chồng như tát nước vào mặt. "Còn đâu tao cũng chúc phúc cho chúng mày. Chúng mày về ở với nhau 3-7-21 ngày xem được không?".

Kẻ tung người hứng, anh chồng bị phản bội tiếp tục đứng ra nhờ chị vợ bị phản bội nói hết cho vợ anh này "tỉnh ra": "Anh cũng muốn là vợ anh được nghe những cái "lời lẽ tốt" về thằng này, để vợ của thằng này nói cho mà nghe để vợ anh hiểu thôi! Chứ anh chẳng nghe làm gì!".

Như được trao "cơ hội", chị vợ "chính thất" đã xổ ra một tràng tố cáo hành vi bất chính từ lâu của chồng mình: "Đấy, nó thề sống thề chết! Nó mà ngủ với con nào thì con đấy chết đường chết chợ... Tất cả những gì nói ra, phải có chứng cứ. Bởi vì anh biết không, anh điêu lắm! Ngày hôm trước anh ngủ với nó xong rồi anh thề với tôi, mồm anh như cái sẹo gỗ. Anh điêu lắm, anh dựng đầy đủ chuyện lên".

Vẫn chưa ngã ngũ, chị vợ tiếp tục nói với anh chồng của "nhà kia": "À nó thề cả hai đứa chết anh ạ, cả nó lẫn con kia chết đường chết chợ... Anh về anh mua bảo hiểm cho con này chưa? Mua cái loại bảo hiểm nào mà sét đánh chết vẫn được trả ấy!".

Nói dứt câu, hội "chính thất" cùng nhau đi về, để lại cặp "gian tình" ngẩn tò te ở lại khách sạn. Đáng nói, trong khi người vợ đi cặp bồ ngồi lủi thủi ở một góc giường thì gã đàn ông tệ bạc vẫn rất ngang nhiên đáp trả từng câu: "Bây giờ tôi nghĩ sự việc đã như thế này thì các anh có quyền giải quyết thì cứ... cho nhanh. Dù gì cũng là việc xấu, nói gì thì nói!".

Đánh ghen nổ tung MXH với 200k lượt xem: Pha kết hợp cực ngầu của 2 kẻ bị phản bội khiến đôi gian phu thê thảm, màn kẻ tung người hứng mới gây chú ý-1

Cặp "gian tình" ngẩn tò te khi bị phát hiện hành vi "tòm tem" ngay tại trận. (Ảnh chụp màn hình)

Quả thực, đoạn clip thu hút tới gần 200K lượt xem tuy không ghi lại toàn bộ câu chuyện từ đầu đến cuối song vẫn đủ để cư dân mạng hình dung được phần nào "nội tình". Qua đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai đang sống trong hôn nhân hãy biết trân trọng những hạnh phúc mình có. Nếu chỉ biết mải mê chạy theo những thứ phù phiếm để thoả mãn dục vọng thì sớm muộn "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra". Và khi mọi chuyện bị phô bày thì chẳng một ai trong tình huống ấy được vui vẻ cả. Cuối cùng là tan cửa nát nhà, đau đớn hơn là hậu quả gánh chịu dồn lên những đứa con thơ vô tội.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-ghen-no-tung-mxh-voi-200k-luot-xem-pha-ket-hop-cuc-ngau-cua-2-ke-bi-phan-boi-khien-doi-gian-phu-the-tham-man-ke-tung-nguoi-hung-moi-gay-chu-y-162202112104128586.htm

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.