Đánh ghen trên hồ Tây: Chồng thuê xe ôm bắt quả tang vợ dan díu với bồ, những cú "liên hoàn chưởng" khiến dân tình choáng váng

Đoạn clip chỉ vẻn vẹn 13 giây và cũng không rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng cú "combat" là có thật.

Chỉ mới hôm qua thôi, mạng xã hội chưa hết xôn xao bởi vụ đánh ghen trong nhà trọ. 1 người là vợ, 1 người là chồng cùng bị phản bội đã "liên thủ" với nhau bắt tận tay đôi gian phu.

Thế nhưng, những vụ đánh ghen giữa đường phố mới kinh hoàng làm sao. Bởi không thể xử lý nội bộ nữa mà hành động sai trái của kẻ ngoại tình đã trở thành trò đàm tiếu cho thiên hạ bàn tán.

Cách đây ít phút, trên đoạn đường gần hồ Tây đã xảy ra vụ đánh ghen khá bạo lực. Theo như người chứng kiến quay được clip cho biết: "Chị vợ áo xanh đi chơi với bồ, bị chồng thuê grab đuổi theo bắt tại trận... ăn liên hoàn mũ, tím mắt luôn. Thậm chí trong cơn nóng giận anh chồng còn cầm chiếc giày anh bồ ném luôn xuống hồ, chiếc còn lại thì ném ra đường".

Đánh ghen trên hồ Tây: Chồng thuê xe ôm bắt quả tang vợ dan díu với bồ, những cú liên hoàn chưởng khiến dân tình choáng váng-1Đoạn clip chỉ vẻn vẹn 13 giây và cũng không rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng cú "combat" là có thật. 2 người đàn ông ngã ra đường còn chị vợ thì ra sức can ngăn. Sự việc thu hút chú ý của nhiều người đi đường.

Nếu đúng như những gì người chứng kiến chia sẻ thì quả thật cả 3 người họ đều có lỗi chứ không phải 1. Biết người ta đã có gia đình nhưng vẫn chen chân vào, biết bản thân có chồng rồi mà vẫn phản bội, gian díu với đàn ông khác hay dùng vũ lực để giải quyết vấn đề thì đều không đáng.

Đánh ghen trên hồ Tây: Chồng thuê xe ôm bắt quả tang vợ dan díu với bồ, những cú liên hoàn chưởng khiến dân tình choáng váng-22 người đàn ông đã xảy ra ẩu đả

Ví dụ như anh chồng - nạn nhân của sự phản bội hay bất cứ 1 ai khác đang nằm trong tình trạng trên hãy dùng lý trí để suy xét. Bởi ra tay đánh người dù là lý do gì thì chúng ta vẫn có khả năng chịu sự truy tố của pháp luật tùy mức độ bị thương của người bị đánh. Và hãy nhớ, trong bất kể cuộc ngoại tình nào, kẻ phản bội mới là kẻ đáng trách và có lỗi nhất.

Tan nát gia đình đã đủ mất mát, đừng 1 lần nữa hành động cảm tính để chuốc thêm đau khổ và ảnh hưởng đến những người thân bên mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-ghen-tren-ho-tay-chong-thue-xe-om-bat-qua-tang-vo-gian-diu-voi-bo-nhung-cu-lien-hoan-chuong-khien-dan-tinh-choang-vang-162211703192426579.htm

đánh ghen

ngoại tình


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.