Đánh ghen xôn xao mạng xã hội: 'Chính thất' vừa chửi vừa tát tới tấp, 'tiểu tam' ngã sóng soài nhưng chỉ câm nín chịu trận

Trước đòn đau từ hàng loạt cú đánh đập, tát túi bụi, người phụ nữ được cho là 'tiểu tam' chỉ biết chịu trận.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, chẳng người phụ nữ nào có thể ngồi im chịu trận. Mỗi người đưa ra cách giải quyết vấn đề khác nhau nhưng đánh ghen có lẽ là cách 'xả hận' mà các chị vợ thường xuyên áp dụng.

Mới đây, một vụ đánh ghen kinh hoàng trên mạng xã hội khiến dân tình chú ý và chia sẻ nhiều.

Trong đoạn clip, nhân vật được cho người vợ (mặc quần áo đen) đã có cuộc nói chuyện với nhân tình của chồng (mặc váy đen) tại một quán cà phê.

Trong khi nhân tình ngồi ở ghế thì chị vợ đứng lên, quát vào mặt: 'Như thế mà còn là bình thường à, như thế là như nào nữa. Ngoại tình với chồng người khác. Tao nói chuyện tử tế 1 lần rồi nha. Không để đến lần thứ 2 đâu nha'.

Mỗi câu nói, chị vợ lại liên tục tát vào mặt người phụ nữ được cho là 'tiểu tam'. Những cú đánh như trời giáng khiến người phụ nữ kia xây xẩm mặt mày.

Đánh ghen xôn xao mạng xã hội: Chính thất vừa chửi vừa tát tới tấp, tiểu tam ngã sóng soài nhưng chỉ câm nín chịu trận-1

Chị vợ liên tục tát tới tấp vảo 'tiểu tam'.


Chủ của quán cà phê khi thấy vậy liền có ý định ra can ngan thì chị vợ cho biết: 'Em là người ở đây, bảo kê cho chị luôn rồi'.

'Tiểu tam' lại có thái độ bình tĩnh, nhẹ nhàng xua tay: 'Chị không sao' với chủ quán như khẳng định chuyện riêng để mình giải quyết mà không cần người khác can thiệp.

Sau khi bị đánh như vậy, người phụ nữ váy đen định rời vào trong thì bất ngờ, người vợ lao đến túm tóc, dúi xuống sàn, đạp đá và dẫm lên người khiến 'tiểu tam' nằm ngã sóng soài, chỉ còn biết nằm im chịu trận.

Đánh ghen xôn xao mạng xã hội: Chính thất vừa chửi vừa tát tới tấp, tiểu tam ngã sóng soài nhưng chỉ câm nín chịu trận-2

'Tiểu tam' ngã sõng soài, chỉ biết nằm im chịu trận.


Đoạn clip đánh ghen kinh hoàng ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng việc 'con giáp thứ 13' chen ngang vào hạnh phúc gia đình của người khác là sai trái nhưng việc đánh người của chị vợ là cách xử lý kém thông minh, chỉ có thể giải tỏa tạm thời cơn tức giận.

'Tội gì đánh người như vậy. Nhỡ chị kia kiện thì người vợ lãnh đủ'.

'Người vợ thông minh về giải quyết ông chồng, chứ đánh nhân tình làm được gì đâu'.

'Nếu chồng chị không ngoại tình thì chẳng ai chen vào được. Quan trọng giải quyết người chồng mà thôi'.

Hiện tại đoạn clip vẫn đánh ghen kinh hoàng vẫn đang xôn xao mạng xã hội.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-danh-ghen-kinh-hoang-xon-xao-mxh-nguoi-vo-lien-tuc-tat-toi-tap-danh-dap-khien-nhan-tinh-nga-song-soai-chiu-tran-2279425.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.