Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: “Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”

Trên trang cá nhân được cho là của Đào Lan Hương, khi một dân mạng bình luận bằng cách để lại một bức ảnh của Phương Oanh cùng phát ngôn của cô, vợ Shark Bình đã có câu trả lời khiến nhiều người suy ngẫm!

Ngày 26/08, trên báo chí và mạng xã hội lan truyền hình ảnh diễn viên Phương Oanh thân mật cùng một Shark nổi tiếng trong chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Sau đó, vị này được xác nhận là Shark Nguyễn Hòa Bình.

Được biết Shark Bình đã có vợ và 2 con nên dân mạng đều đồn đoán Phương Oanh là người thứ 3 chen chân vào hôn nhân của Shark Bình. Tuy nhiên sau đó Shark Bình và NextTech khẳng định anh đã ly hôn vợ từ 2, 3 năm trước. Do đó, khi đến với Phương Oanh thì cả hai người đều đang độc thân. Shark Bình chia sẻ: “Từ trước đến nay tôi luôn duy trì thói quen kín tiếng về các thông tin đời tư, vì ai cũng có cuộc sống, hoàn cảnh và cá tính riêng. Nên đây cũng là lần hiếm hoi tôi chia sẻ có giới hạn về đời tư của mình. Tôi đã có cuộc sống độc thân từ hơn 2 năm nay. Trong vài tháng gần đây tôi quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh"; "Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện người thứ ba ở đây”, 

Chính Phương Oanh sau đó cũng giãi bày trên trang cá nhân của cô rằng: “Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết"; "Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn”.

Tuy nhiên sau đó, chị Đào Lan Hương, vợ của Shark Bình chính thức trả lời với Dân Việt rằng vợ chồng chị vẫn chưa ly hôn. Chị chia sẻ: "Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng". 

Đồng thời trên trang cá nhân được cho là của Đào Lan Hương, khi một dân mạng bình luận bằng cách để lại một bức ảnh của Phương Oanh cùng phát ngôn của cô: “Tôi không đến với một một người đàn ông chỉ đơn giản vì tiền. Vì tôi coi trọng giá trị của bản thân, và tôi có thể tự kiếm ra tiền”. Đào Lan Hương đáp lại bằng một câu hỏi ngược: “Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”

Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-1Bình luận của dân mạng và câu trả lời của chị Đào Lan Hương

Câu trả lời này của Đào Lan Hương hiện đang gặp phải những ý kiến trái chiều. Người cho rằng đằng sau chuyện hẹn hò của Phương Oanh và Shark Bình có ẩn khuất mà người trong cuộc không hoặc chưa muốn nói ra. Lại có người cho rằng Đào Lan Hương trả lời lửng lơ, không rõ ràng khiến người khác dễ bị hiểu nhầm. Hơn nữa facebook của chị cũng để trạng thái “độc thân”, càng khẳng định cuộc hôn nhân với Shark Bình đã tan vỡ, vậy thì không có lý do gì để người khác phải “xin phép”.

Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-2Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-3Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-4Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-5Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-6Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-7Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-8Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-9

Cách đây ít phút, Đào Lan Hương đăng tải 1 bức ảnh chụp 2 con cô cùng dòng tâm sự: Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này!

Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để loá mắt nhiều người. Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế…

P/S: Hiện mình chưa ly hôn và cũng chưa từng ai gọi ra toà. Xin lỗi nếu Hương chưa sẵn sàng trả lời mọi người lúc này”.

Đào Lan Hương - Vợ Shark Bình: Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em?”-10

Dù các nhân vật liên quan đều đã lên tiếng nhưng dường như mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng. Cư dân mạng cần một câu trả lời cuối cùng cho sự việc đang gây xôn xao cõi mạng này.  

Theo V.A - Vietnamnet


Shark Bình

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.