Đau đớn vì chồng mất tích, nữ tỷ phú giàu nhất châu Á lao vào "cuộc tình" với thầy phong thủy cùng màn giăng bẫy mưu mô đoạt 13 tỷ đô

Sau này, Cung Như Tâm cùng ông ta chụp rất nhiều bức ảnh thân mật với nhau và gửi hàng triệu đô phí tư vấn phong thủy. Bà mua tặng xe hơi, máy bay riêng cùng nhiều nhà cửa cho tình trẻ.

Cung Như Tâm từng là tỷ phú giàu nhất châu Á với khối tài sản lên đến hơn 13 tỷ đô. Số tiền đó có được sau khi bà thừa kế gia sản của chồng vì ông nhiều năm mất tích.

Chồng bà là Vương Đức Huy. Cặp đôi là thanh mai trúc mã, yêu nhau năm Cung Như Tâm 12 còn Vương Đức Huy 15 tuổi. 6 năm sau, cặp đôi kết hôn sau khi Như Tâm đến Hong Kong với gia đình bạn trai.

Hai người bắt tay vào xây dựng sự nghiệp. Từ những bước đầu tiên, sau 5 năm, công ty bắt đầu lớn mạnh. Họ còn lấn sang lĩnh vực bất động sản và ngày càng trở nên giàu có.


Đau đớn vì chồng mất tích, nữ tỷ phú giàu nhất châu Á lao vào cuộc tình với thầy phong thủy cùng màn giăng bẫy mưu mô đoạt 13 tỷ đô-1


Năm 1983, Vương Đức Huy bị bắt cóc và họ mất đến 33 triệu đô Hong Kong để giải cứu. Khi về nhà, họ Vương tức tối vì cho rằng quá tốn kém tiền bạc. Vốn hai vợ chồng này tuy là tỷ phú nhưng lại chẳng rộng rãi gì nếu không muốn nói là sống keo kiệt nên việc mất nhiều tiền khiến họ Vương đau lòng vô cùng.

Mãi không có con lại sở hữu tài sản khổng lồ nên Vương Đức Huy lập di chúc sớm. Ông có 2 lần thay nội dung trên đó và phải đến bản thứ 3, Vương Đức Huy mới hài lòng. Toàn bộ gia sản của ông thuộc về Cung Như Tâm. Cha ruột cũng không được một xu bởi người cha này nghiện ngập, nuôi vợ bé bên ngoài.

Đau đớn vì chồng mất tích, nữ tỷ phú giàu nhất châu Á lao vào cuộc tình với thầy phong thủy cùng màn giăng bẫy mưu mô đoạt 13 tỷ đô-2

Đau đớn vì chồng mất tích, nữ tỷ phú giàu nhất châu Á lao vào cuộc tình với thầy phong thủy cùng màn giăng bẫy mưu mô đoạt 13 tỷ đô-3

Vợ chồng Cung Như Tâm.

Thế nhưng chỉ 1 tháng sau khi di chúc được lập, tháng 4/1990, ông bị bắt cóc lần 2. Lần này, chúng đòi 260 triệu đô la Hong Kong. Dù Cung Như Tâm đã gửi hết tiền cho bọn bắt cóc nhưng chồng bà vẫn không quay lại.

Sau này, cảnh sát Hong Kong bắt được nhóm bắt cóc. Chúng khai sau khi nhận tiền đã ném vị tỷ phú xuống biển. Biết tin, Cung Như Tâm suy sụp hẳn. Nhưng vì chưa thấy xác chồng nên bà không tin, thuê người tìm chồng trong vô vọng.

Bà quyết định xây hai tòa tháp tưởng niệm chồng cao 80 tầng biểu trưng cho Vương Đức Huy và một tòa cao 41 tầng biểu trưng cho chính mình nằm cạnh nhau.

Đau đớn vì chồng mất tích, nữ tỷ phú giàu nhất châu Á lao vào cuộc tình với thầy phong thủy cùng màn giăng bẫy mưu mô đoạt 13 tỷ đô-4


Người tình trẻ cùng âm mưu chiếm đoạt đáng sợ

Cung Như Tâm cũng vững vàng điều hành công ty và khiến cho nó phát triển rực rỡ. Song song với đó, bà vẫn đổ nhiều tiền vào chuyện tìm kiếm Vương Đức Huy.

Cũng vì điều ấy, bà quen "thầy phong thủy" Trần Chấn Thông và thật sự rơi vào bẫy của gã đàn ông này.

Năm 1992, gã tự tiến cử mình, tự nhận là biết nơi ở hiện tại của Vương Đức Huy và gặp Cung Như Tâm. Ngày hôm đó, Trần Chấn Thông và vợ mới kết hôn được 3 ngày.

Đau đớn vì chồng mất tích, nữ tỷ phú giàu nhất châu Á lao vào cuộc tình với thầy phong thủy cùng màn giăng bẫy mưu mô đoạt 13 tỷ đô-5
Chân dung Trần Chấn Thông.

Trần Chấn Thông là nhân viên pha chế đổi nghề "xem phong thủy" nhưng lại có khả năng ăn nói vô cùng điêu luyện. Không rõ câu chuyện sau đó ra sao nhưng một thời gian tiếp theo, Cung Như Tâm đi đâu cũng có Trần Chấn Thông theo đó. Giới báo chí cho rằng Cung Như Tâm có một "tình trẻ" sau sự mất tích của ông chồng.

Cung Như Tâm nghe theo mọi trò mà họ Trần bày ra bao gồm cả những việc ấu trĩ, vô lý hết sức vì cái gọi là thay đổi phong thủy. Sau này, bà cùng ông ta chụp rất nhiều bức ảnh thân mật với nhau và gửi hàng triệu đô phí tư vấn phong thủy. Bà mua tặng xe hơi, máy bay riêng và cả nhiều nhà cửa cho tình trẻ.

Không chỉ thế, dưới sự thúc giục của Trần Chấn Thông, Cung Như Tâm thực sự cố gắng để có một đứa con. Lúc đó bà đã 57 tuổi nhưng mụ mẫm đi vì những lời dụ dỗ.

Đau đớn vì chồng mất tích, nữ tỷ phú giàu nhất châu Á lao vào cuộc tình với thầy phong thủy cùng màn giăng bẫy mưu mô đoạt 13 tỷ đô-6
Hình ảnh Trần Chấn Thông và Cung Tâm Như.

Về phần Trần Chấn Thông, ngay cả khi vợ đang mang bầu, ông ta vẫn bám riết lấy "phú bà" của mình. Ông ta nhiều lần đưa em trai đến công ty của Cung Như Tâm rút tiền. Ước tính trong vài năm ở bên cạnh, họ Trần đã lấy được tài sản 3 tỷ đô Hong Kong từ Cung Như Tâm.

Cha của Vương Đức Huy biết những việc làm của con dâu. Năm 1997, ông đăng báo tuyên bố có người mất tích. Theo luật Hong Kong, một người mất tích 7 năm thì có thể được coi là đã chết. Người nhà có thể nộp đơn lên tòa làm thủ tục xác nhận và chuyện chia tài sản của người đã khuất được tiến hành.

4 ngày sau, ông ta đệ đơn lên tòa tuyên bố mình là người thừa hưởng tài sản duy nhất của con. Tuy vậy, Cung Như Tâm có đủ bằng chứng về di chúc của chồng. Bởi vậy, bà mới là người duy nhất sở hữu toàn bộ khối tài sản đó.

Vụ kiện tụng này đã mở ra một ý tưởng với "tình trẻ" Trần Chấn Thông.

Năm 2005, Cung Như Tâm bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Sau một thời gian vật lộn chạy chữa, bà qua đời vào năm 2007 và để lại khối tài sản cực lớn.

Đau đớn vì chồng mất tích, nữ tỷ phú giàu nhất châu Á lao vào cuộc tình với thầy phong thủy cùng màn giăng bẫy mưu mô đoạt 13 tỷ đô-7

Thế nhưng bà không ngờ được rằng, người đàn ông mình hết sức tin tưởng Trần Chấn Thông có một âm mưu cướp đi tất cả.

Khi gia đình của Cung Như Tâm thông báo sẽ hiến toàn bộ tài sản lên đến 13 tỷ đô cho tổ chức từ thiện của hai chị em bà Cung theo mong muốn của bà thì hắn ta xuất hiện. Trần Chấn Thông nói rằng mình có di chúc trong tay và Cung Như Tâm đã quyết định để lại toàn bộ gia sản cho mình.

Dù vấp phải nhiều nghi ngờ và khinh thường nhưng ông ta tung ra nhiều bằng chứng chứng minh rằng mình và Cung Như Tâm có một đoạn tình bí mật với nhau. Họ Trần không ngại ngần đưa ra ảnh thân thiết của cả hai người, những đoạn ghi âm và cả vài bằng chứng "nhạy cảm" khác.

Đau đớn vì chồng mất tích, nữ tỷ phú giàu nhất châu Á lao vào cuộc tình với thầy phong thủy cùng màn giăng bẫy mưu mô đoạt 13 tỷ đô-8
Tấm ảnh thân thiết này được Trần Chấn Thông đưa ra làm bằng chứng về quan hệ của cả hai.

Vụ án lớn này trở thành đề tài bàn tán cho đến khi tòa án xác định rằng bản di chúc mà Trần Chấn Thông đưa ra là giả. Tài sản của bà Cung vẫn được chuyển vào quỹ từ thiện theo như mong muốn ban đầu.

Về phần kẻ tham lam, tòa án Hong Kong đã tuyên án 12 năm tù giam với Trần Chấn Thông vì tội giả mạo di chúc giá trị nhiều tỷ đô.
 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dau-don-vi-chong-mat-tich-nu-ty-phu-giau-nhat-chau-a-lao-vao-cuoc-tinh-voi-thay-phong-thuy-cung-man-giang-bay-muu-mo-dang-so-hong-doat-lay-13-ty-do-222021205202210505.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.