Dấu hiệu chứng tỏ chồng yêu vợ thật lòng, điều thứ 3 bất kì người vợ nào cũng mong muốn

Để biết được nửa kia của mình có phải là một người chồng tuyệt vời hay không, bạn có thể chiêm nghiệm những dấu hiệu sau.

Theo các chuyên gia, trong hôn nhân tình yêu phải tính bằng cả một đời, qua bao thăng trầm, hỉ nộ ái ố mới chợt nhận ra người bạn đời của mình là người tuyệt với nhất trong cuộc đời này.

Trên thực tế đã từng có những cặp vợ chồng dù đã sống cạnh nhau cả vài chục năm vẫn yêu nhau, quấn quýt bên nhau. Những cặp vợ chồng có được tình cảm sâu sắc họ thường dành cho nhau những sự quan tâm sâu sắc. Người chồng yêu vợ thật lòng sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng luôn bền chặt. Không phải tự dưng mà có những người đàn ông nghiện vợ, chỉ biết mình vợ thôi. Để làm được điều đó, người vợ phải nắm giữ bí quyết chinh phục và quyến rũ bạn đời.

Theo chuyên gia tâm lý Vera Hà Anh cho rằng, những dấu hiệu chứng tỏ chồng yêu vợ thật lòng dưới đây:

Cùng vợ chia sẻ việc nhà

Người chồng của bạn khi chủ động chia sẻ với vợ các công việc nhà như nấu cơm, giúp bạn dọn dẹp, hỗ trợ chăm sóc con cái… là một người chồng rất tuyệt vời. Người đàn ông yêu vợ sẽ luôn muốn san sẻ, cùng gánh vác mọi việc cùng vợ. Nếu như người đàn ông luôn cho rằng, việc nhà là của đàn bà thì đó là một người ích kỉ, gia trưởng, vô tâm với vợ.

Dấu hiệu chứng tỏ chồng yêu vợ thật lòng, điều thứ 3 bất kì người vợ nào cũng mong muốn-1

Nói với người khác về vợ mình

Quan tâm sâu sắc đến nhau, không cho phép người khác nói xấu hoặc hành động xấu đối với vợ của mình. Họ tôn trọng bạn đời ngay cả khi người kia không đòi hỏi hay yêu cầu. Người đàn ông "nghiện vợ" sẽ luôn thích kể lể về vợ, nói về vợ với vẻ hứng khởi, vui vẻ và trong ánh mắt của chồng luôn có vợ.

Anh ấy sẽ không ngần ngại đưa vợ đi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp với vẻ mặt tự hào, hãnh diện vì có vợ đi cùng. Kể cả dù không có vợ ở bên cạnh, anh ấy cũng luôn nhắc tới vợ…

Hay tâm sự cùng vợ

Đàn ông thường ít tâm sự, chia sẻ suy nghĩ của mình với ai đó nhưng người chồng yêu vợ thật lòng lại luôn muốn chia sẻ, tâm sự từ chuyện nhỏ nhất với vợ. Anh sẵn sàng kể cho vợ nghe những việc trong ngày của anh, có tâm tư gì muốn lắng nghe ý kiến của vợ. Còn khi không chia sẻ được với vợ, cảm thấy việc đó thừa thãi, thậm chí là khó chịu khi nói với vợ thì tình cảm vợ chồng cũng đã không còn được bền chặt.

Người đàn ông ấy cũng luôn muốn thể hiện sự quan tâm đến nhau, không chỉ nơi riêng tư mà còn trước đông người. Họ luôn nói tốt về nhau, học cách chế ngự cơn giận và sự thất vọng của bản thân theo cách để không làm tổn thương nhau khi mà buồn bã.

Luôn cố gắng làm việc

Ngoài tình cảm, sự chung thủy mà người chồng dành cho vợ, người đàn ông yêu vợ luôn thấy mình càng phải có trách nhiệm với vợ con hơn nữa. Anh ấy luôn cố gắng làm việc, kiếm tiền để cuộc sống của vợ con sung túc. Bởi anh ấy yêu và luôn muốn vợ con được an nhàn, có những thứ người đàn bà khác có.

Hơn hết, anh ấy luôn dành thời gian cho bạn dù có bận đến mấy. Khi người chồng luôn nghĩ cho bạn, ưu tiên bạn lên trên hết vì anh ấy không muốn bạn buồn. Anh ấy luôn trân trọng vợ hơn.

Chăm sóc vợ khi mang thai

Người phụ nữ luôn cần sự quan tâm, yêu thương của chồng nhất là khi cô ấy mang thai. Thế nhưng nhiều người đàn ông lại vô tâm luôn để vợ đi khám thai một mình, ở nhà một mình khiến vợ tủi thân. Tình cảm vợ chồng cũng dần xa cách. Là người đàn ông yêu vợ, họ sẽ luôn dành thời gian quan tâm, thu xếp dành thời gian cho vợ không chỉ là đi chơi, thường xuyên cùng vợ nấu những món ăn ngon mà còn cả những lúc vợ mang bầu. Đây là điều mà hầu như người vợ nào cũng mong muốn có chồng ở bên thời điểm thai nghén.

Hạnh phúc của người phụ nữ có được hay không, mọi người chỉ cần nhìn vào đôi mắt của cô ấy và cách mà người chồng đối xử với vợ là biết.

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dau-hieu-chung-to-chong-yeu-vo-that-long-dieu-thu-3-bat-ki-nguoi-vo-nao-cung-mong-muon-172230130094515445.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.