Dấu hiệu nhận biết "trai đểu": Kinh nghiệm từ hội chị em cao thủ

Các cô gái đang hoang mang không biết mình đã chọn đúng người đàn ông để yêu và kết hôn nên tham khảo một số kinh nghiệm "xương máu" từ những chị em đi trước.

Bạn đang trong một mối quan hệ mà người yêu liên tục làm sai và lần nào cũng xin lỗi. Liệu lời xin lỗi của anh ấy có thật lòng hay chỉ do bị bắt gặp?

Nếu không chắc chắn về cảm xúc thật của chàng, dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết "trai đểu", giúp các cô gái phán đoán xem anh ấy liệu có nằm trong số này hay không.

Không xin lỗi

Bạn thấy khó chịu khi anh ấy liên tục làm tổn thương mình và không bao giờ xin lỗi. Nếu bạn trai không muốn chịu trách nhiệm về nỗi đau đã gây ra, bỏ qua cảm xúc của bạn, chứng tỏ anh ấy không phải người tử tế.

Không quan tâm bạn cảm thấy thế nào

Anh ấy thường cho rằng hành động của mình là đúng, hay không phải vấn đề lớn và không quan tâm đến cảm nhận của bạn. Anh ấy giả vờ thông cảm với bạn nhưng thực tế lại nghĩ vấn đề nằm ở bạn.

Dấu hiệu nhận biết trai đểu: Kinh nghiệm từ hội chị em cao thủ-1
Đừng yêu một chàng trai không biết quan tâm, xin lỗi mình (Ảnh minh họa: Sohu).

Giả vờ không hiểu vấn đề

Khi anh ấy làm sai và giả vờ như không biết, đó là dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất của "trai đểu". Anh ấy thiếu sự đồng cảm, quan tâm đến bạn và không phải người sẵn sàng chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

Xin lỗi không thành thật

Lời xin lỗi của anh ấy thiếu sự chân thành. Bạn có thể nhận ra thông qua lời nói, ngôn ngữ cơ thể, hành động. Người đàn ông thực sự muốn xin lỗi sẽ cố gắng ngăn điều đó xảy ra lần nữa và thể hiện ý định muốn nhất quyết sửa đổi.

Tỏ ra thờ ơ

Anh ấy thờ ơ vì coi thường cảm xúc của bạn, dù đôi lúc cũng tỏ vẻ có quan tâm. Người này thường khó nhận ra mình đã làm sai ở đâu.

Không bao giờ chịu trách nhiệm

Người đàn ông không dám hay không thích chịu trách nhiệm cho hành động của mình coi như bỏ đi. Anh ấy có thể xin lỗi nhưng chỉ dừng lại ở lời nói.

Luôn kiếm cớ

Anh ấy luôn viện cớ cho lỗi lầm của mình, dù điều đó có thể làm bạn tổn thương. Hành động này rất khó chấp nhận trong một mối quan hệ.

Tiếp tục khiến bạn tổn thương

Nếu người yêu liên tục làm tổn thương bạn và lần nào cũng chỉ biết nói xin lỗi, chứng tỏ anh ấy không thành thật, không hề hối hận. Bạn nên đặt câu hỏi về tình cảm của anh ấy dành cho mình.

Dấu hiệu nhận biết trai đểu: Kinh nghiệm từ hội chị em cao thủ-2
"Trai đểu" thường tỏ ra thờ ơ và không thích chịu trách nhiệm với bạn gái (Ảnh minh họa: Pinterest).

Vẫn tán tỉnh người khác

Dù đã có người yêu, anh ấy vẫn tán tỉnh những cô gái khác. Đó là dấu hiệu quá rõ ràng cho thấy anh ấy là "trai đểu".

Không thích thỏa hiệp

Anh ấy không thích "xuống nước" hay thỏa hiệp, điều đó chứng tỏ anh ấy thiếu sự chân thành trong mối quan hệ. Yêu đương đòi hỏi sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau.

Không có ý định cứu vãn mối quan hệ

Khi người đàn ông thành thật xin lỗi, anh ấy sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề. Nếu chỉ lợi dụng bạn để giải trí hay mua vui, anh ấy sẽ không quan tâm đến việc hàn gắn, cứu vãn mối quan hệ.

Không có nhu cầu cải thiện bản thân

Dù anh ấy có nhiều thói hư tật xấu, anh ấy vẫn không thấy đó là vấn đề và không có nhu cầu cải thiện. Anh ấy vẫn tiếp tục cư xử kém, "tùy hứng" với bạn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/dau-hieu-nhan-biet-trai-deu-kinh-nghiem-tu-hoi-chi-em-cao-thu-20230310091734532.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.