Đây là những điều mà chỉ có phụ nữ thông minh mới làm để ở "cửa trên" trong 1 mối quan hệ: Kiểm soát điều này sẽ "thâu tóm" được đàn ông

Đừng bao giờ mất bình tĩnh, nếu bạn kiểm soát được cảm xúc của mình, bạn có thể kiểm soát được một người đàn ông.

Tình yêu trước tuổi 25 với bạn có thể mạnh mẽ và vô nguyên tắc. Hãy cứ vui vẻ và điên cuồng. Bạn có thể gục ngã, tổn thương và thử bất cứ khả năng nào mà tình yêu có thể mang lại cho bạn. Nhưng bắt đầu từ 25 tuổi trở lên, bạn bắt buộc phải trưởng thành, suy nghĩ chín chắn hơn, đừng quá bốc đồng nhưng cũng đừng quá thận trọng. Những điều dưới đây sẽ khiến bạn trở thành người phụ nữ chất lượng trong mối quan hệ của mình.

1. Độc lập về tài chính là độc lập tuyệt đối, đừng nghĩ đến chuyện sống dựa vào đàn ông

Không có khả năng sống độc lập, phụ thuộc vào tài chính của đàn ông và luôn tìm kiếm chồng giàu để dựa dẫm là thất bại lớn nhất của phụ nữ. Độc lập mọi thứ, hãy khẳng định giá trị của chính bạn.

Càng dựa dẫm vào ai đó sẽ chỉ khiến bản thân trở nên kém giá trị. Đối với một người đàn ông, anh ta có thể bị thu hút bởi sắc đẹp nhưng thứ đốn gục anh ta chính là giá trị của 1 người phụ nữ.

2. Đừng bao giờ mất bình tĩnh, nếu bạn kiểm soát được cảm xúc của mình, bạn có thể kiểm soát được một người đàn ông

Có câu nói: Tình yêu đẹp trọn vẹn khi cả 2 biết điều chỉnh chỉ số IQ và EQ. Phụ nữ kiềm chế được cảm xúc sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro không đáng có. Khi gặp chuyện không vui trước hết đừng bao giờ nóng giận mất bình tĩnh làm đàn ông cảm thấy rằng bạn không đủ khả năng nhận thức và khéo léo đối mặt với các vấn đề.

Đặc biệt đừng chơi trò"nóc nhà" khi cố thể hiện sự nóng nảy trước mặt bạn bè, đồng nghiệp của anh ấy. Đừng thách thức đàn ông dù anh ấy yêu thể diện hay yêu bạn hơn. Hãy chia sẻ, lắng nghe và cư xử như 1 người trưởng thành. Khi học được cách kiểm soát cảm xúc bản thân mình, bạn sẽ kiểm soát được 1 người đàn ông.

Đây là những điều mà chỉ có phụ nữ thông minh mới làm để ở cửa trên trong 1 mối quan hệ: Kiểm soát điều này sẽ thâu tóm được đàn ông-1

3. Đừng nghĩ đến việc hạn chế đàn ông, hãy cứ nghĩ xem bạn nên mua sắm những gì để nuông chiều bản thân

Một người đàn ông ngoan ngoãn nghe lời bạn, ở bên bạn 24 giờ mỗi ngày, không có nghĩa anh ta chung thủy và hết lòng vì bạn. Chẳng qua anh ta đang bị kìm kẹp và kiểu đàn ông này sẽ càng dễ dàng bị cám dỗ.

Nhiều phụ nữ rất thích hạn chế 1 số hoạt động, sở thích của đàn ông. Điều này hoàn toàn sai lầm. Bạn càng kiểm soát anh ấy, bạn sẽ càng ép anh ấy tìm kiếm những điều mới mẻ.

Anh ấy đi nhậu, bạn đi shopping, cafe, lượn lờ phố xá. Đừng nghĩ xem mấy giờ gọi anh ấy 1 lần hay phải dọa dẫm ra sao cho anh ấy về sớm. Chỉ cần nghĩ xem mình nên mua son môi màu nào để thay đổi nhan sắc và khiến đàn ông lướt qua cũng phải ngước nhìn. Bồi đắp cho bản thân trước khi lo xa cho người khác.

4. Sex khi đã sẵn sàng và tận hưởng trong tâm thế chủ động

Cách thưởng thức chuyện ấy nóng bỏng cũng là một yếu tố mà bạn nên rèn luyện và trau dồi. Người ta thường nói đàn ông suy nghĩ bằng thân dưới, vì vậy bạn nên tận dụng sự quyến rũ gợi cảm của mình, kiểm soát tốt "cậu bé" thì "anh trai" của nó cũng sẽ ngoan ngoãn nghe theo thôi.

Đừng ngại ngùng trên giường, hãy sống thật với chính ham muốn của mình. Lựa chọn đúng đối tượng, lên giường khi đã sẵn sàng và quan hệ thật an toàn. Nếu bạn nói phụ nữ và đàn ông bình đẳng thì đừng bắt anh ta phải chịu trách nhiệm khi chính bạn cũng không tự bảo vệ mình. Cứ "enjoy cái moment" này đi, bạn nên thật sự tận hưởng và muốn nó chứ không phải để giữ chân đàn ông.

5. Đừng bao giờ thỏa hiệp, càng mềm mỏng đàn ông càng lấn tới

Nhiều người phụ nữ thật ngốc nghếch, vì yêu quá nhiều, chấp nhận bất cứ yêu cầu vô lý nào từ đối phương cũng chẳng sao. Họ cho rằng chỉ dùng tình yêu và sự bao dung để tưới tắm tình cảm thì sẽ gặt hái quả ngọt. Bạn nghĩ mình đang là nữ chính trong một bộ phim thần tượng sao?

Khi bạn càng mềm mỏng sẽ chỉ khiến người ta lấn lướt bạn nhiều hơn, vì vậy hãy tự xác định điểm mấu chốt của bản thân và biết mình muốn gì. Rồi bạn sẽ gặp được người đàn ông xứng đáng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/day-la-nhung-dieu-ma-chi-co-phu-nu-thong-minh-moi-lam-de-o-cua-tren-trong-1-moi-quan-he-kiem-soat-dieu-nay-se-thau-tom-duoc-dan-ong-162211510002419383.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.