Để tán tỉnh phụ nữ, đàn ông chỉ cần học cách nói 3 câu yêu thương này là đủ, có thể sẽ thành công tuyệt đối

Khi tán tỉnh phụ nữ, đàn ông không chỉ cần sự yêu thương thật lòng mà còn phải biết nói những lời yêu thương, cảm động.

Đôi khi yêu cầu của phụ nữ đối với đàn ông rất đơn giản. Có thể vì một câu nói đúng thời điểm cũng khiến cảm động. Vì vậy, để "cưa đổ" được một người phụ nữ, đàn ông chỉ cần học cách nói 3 lời yêu thương này, hầu hết sẽ thành công.

Câu đầu tiên, "anh nhớ em"

Nếu một người đàn ông nói với phụ nữ, anh nhớ em, thì cô ấy rất hài lòng và cảm thấy mình là người rất quan trọng. Thực tế cho thấy, câu nói này sẽ dễ làm chị em mềm long, muốn ở bên anh ta nhiều hơn.

Để tán tỉnh phụ nữ, đàn ông chỉ cần học cách nói 3 câu yêu thương này là đủ, có thể sẽ thành công tuyệt đối-1

Câu thứ hai, "dù có chuyện gì xảy ra, anh cũng sẽ ở bên cạnh em"

Tất cả chúng ta đều biết rằng phụ nữ luôn dễ bị tổn thương và họ muốn có một người đàn ông ở bên cạnh họ khi có chuyện gì xảy ra.

Vì vậy nếu một người đàn ông nói với phụ nữ rằng dù có chuyện gì xảy ra, anh sẽ luôn ở bên em, thì hầu hết phụ nữ sẽ cảm thấy anh ta là người tốt, đáng tin tưởng và là chỗ dựa vững chắc trong tương lai.

Câu thứ ba, "anh muốn có một mái ấm với em"

Khi người phụ nữ tìm kiếm bạn trai, mục đích cuối cùng là kết hôn và sinh con. Vì vậy nếu một người đàn ông tán tỉnh một người phụ nữ, anh ta nên nói với người phụ nữ rằng, anh muốn có một mái ấm với em. Câu này sẽ khiến cho trái tim của phụ nữ rung động mạnh mẽ.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/de-tan-tinh-phu-nu-dan-ong-chi-can-hoc-cach-noi-3-cau-yeu-thuong-nay-la-du-co-the-se-thanh-cong-tuyet-doi-

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.