Để 'thu phục' được đàn bà, đàn ông cần có hai điều này thì mới có kết quả gấp đôi với nửa công sức

Đối với một người đàn ông, việc phụ nữ muốn từ chối và chào đón là cám dỗ nhất, bởi vì từ một người phụ nữ như vậy, đàn ông có thể thỏa mãn cảm giác muốn chinh phục của mình.

Thực ra câu này cũng có lý, nhưng sở dĩ bạn cảm thấy người phụ nữ dè dặt là do bạn chưa thể khiến người phụ nữ này yêu mình thật lòng.

Khi bạn có thể khiến một người phụ nữ yêu bạn, thì người phụ nữ đó sẽ trở nên rất chủ động trước mặt bạn.

Đàn ông nếu muốn “gần gũi” phụ nữ thì cần có hai điều này, chỉ cần một nửa công sức là sẽ nhận được kết quả gấp đôi.

1. Có cơ sở vật chất nhất định

Khi một người đàn ông nhìn một người phụ nữ, anh ta thường nhìn bề ngoài, nhưng khi một người phụ nữ nhìn vào một người đàn ông, anh ta thường nhìn vào bên trong, một người đàn ông tốt thường khiến một người phụ nữ không thể tách rời.

Đối với một người phụ nữ, nếu một người đàn ông có thể khiến họ cảm thấy an toàn, thì họ sẽ luôn ở bên cạnh anh ta.

Có thể nhiều người đàn ông cho rằng vật chất không quan trọng, nhưng thực tế, suy nghĩ này luôn sai lầm, bởi nếu không thể mang lại cho người phụ nữ sự hưởng thụ vật chất tốt thì khi lấy chồng, nhiều thứ sẽ có cãi vã do cơm áo gạo tiền.

Tuy tiền không hẳn là toàn năng nhưng trong cuộc sống thực tế không thể không có tiền, nếu không có nền tảng vật chất nhất định giữa vợ và chồng thì tình cảm giữa hai người thực sự không được đảm bảo.

Không có tiền thì không đảm bảo được nhiều thứ, nếu tình cảm vợ chồng ngày nào còn lãng mạn thì có ngày thực tế sẽ bị đánh gục.

Một người đàn ông muốn có chỗ đứng trong đời sống xã hội thực tế thì phải có thực lực kinh tế nhất định, không cần giàu nhưng phải có trách nhiệm.

Một người đàn ông, trong một mối quan hệ, cần phải có cơ sở vật chất nhất định, để người phụ nữ có thể an nhàn hơn.

Cơ sở vật chất là cơ sở để hai người yêu nhau.

Để thu phục được đàn bà, đàn ông cần có hai điều này thì mới có kết quả gấp đôi với nửa công sức-1

2. Có thể nói chuyện

Một người đàn ông có thể nói chuyện thường có thể gây ấn tượng với trái tim của phụ nữ, bởi vì một người đàn ông như vậy có trí thông minh cảm xúc cao, và một người đàn ông như vậy có rất nhiều sự quan tâm và cân nhắc đối với phụ nữ.

Trong cuộc sống thực, hầu hết đàn ông khi đối mặt với các mối quan hệ, họ thực sự rất lý trí, nhưng một người đàn ông có thể nói chuyện thực sự rất dễ xúc động khi đối mặt với một mối quan hệ.

Đàn ông ăn nói biết cách lấy lòng các cô gái, có thể đàn ông này không có nhiều vật chất nhưng họ biết người phụ nữ muốn gì.

Những người đàn ông có thể nói chuyện sẽ không cãi vã với một người phụ nữ vì những chuyện vặt vãnh, bởi họ hiểu rằng phụ nữ cần được nâng niu, chiều chuộng nhất và mối quan hệ tình cảm thoải mái nhất thực sự là một người bạn tâm giao. Khi biết tôn trọng nhau, tình yêu sẽ nảy mầm.

Sống với một người đàn ông không biết nói có thể khiến bạn tức giận và thậm chí khiến bạn cảm thấy mình bị làm sai.

Trên thực tế, khi một người đàn ông có thể mang lại sự dịu dàng và lãng mạn cho người phụ nữ này, điều đó cũng sẽ khiến người phụ nữ thích mình rất nhiều.

Chỉ khi bạn khiến một người phụ nữ cảm thấy thoải mái, người phụ nữ này mới liều lĩnh yêu bạn và sánh bước bên bạn.

Điều mà người phụ nữ mong đợi trong đời sống tình cảm phải là sự dịu dàng của đàn ông. Trong thế giới tình cảm, hầu hết đàn ông đều dựa vào hai điều trên để lấy lòng phụ nữ. Chỉ khi đàn ông thỏa mãn được hai điều trên anh ta mới có được một người phụ nữ tin tưởng.

Tình yêu của đàn ông không bao giờ được nói ra, mà được tạo nên. Đối với đàn bà, dù bạn có nói ngàn lần cũng vô nghĩa, chỉ khi nói được và làm được thì trong suy nghĩ của người phụ nữ này, vị trí sẽ không ngừng củng cố.

Điều mà một người phụ nữ muốn là tình yêu mà người đàn ông dành cho cô ấy một cách an toàn, nếu người đàn ông này không thể cho cô ấy hạnh phúc như cô ấy muốn thì cô ấy sẽ không dành thời gian và sức lực cho người đàn ông này. Bởi vì nó chỉ làm tổn thương một người phụ nữ.

Vì vậy, là một người đàn ông có trách nhiệm sẽ khiến người phụ nữ rất trân trọng.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/de-thu-phuc-duoc-dan-ba-dan-ong-can-co-hai-dieu-nay-thi-moi-co-ket-qua-gap-doi-voi-nua-cong-suc-

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.